Chiều Trên Đảo Galang

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Dao

Hát lần 1:. Chiều nay trông về xa quê nhà ta yêu dấu. Mông mênh kia cánh chim cô đơn xa lạc đàn. Bâng khuâng giữa lòng lời nói nhưng anh ngại ngùng chưa nói ra em nghe. Mình quen nhau ngày nao con thuyền đưa xa bến. Hôm.

Em Ơi Có Biết?

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Pia Nguyễn

Có lúc nhìn em lòng anh muốn hỏi, hồn đã thấy gì trong đôi mắt trong. Mắt em là buổi hoàng hôn rụng. Nên để hồn anh ngập nắng mềm. Có biết tình yêu lòng ta có nở, tình giữ sắc buồn hay mang sắc vui? Sắc vui màu thắm mùa.

Kỷ Niệm Là Gì?

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Ngân Hoàn

Kỷ niệm là là những gì đã đến, đến thăm tôi nhưng không nói giã từ. Là những gì sẽ mãi mãi không hư tuy cuộc sống bụi in mờ; vẫn mới. Là màu nơ, là trâm cài muôn sắc, điểm trang lòng cho thêm vẽ xinh tươi. Kỷ niệm là là.

Người Em Nhỏ

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Nam Phương

Tôi có người em nhỏ. Nét môi nhìn thắm tươi. Thắm như màu hoa nở giữa trời thanh nắng hạ. Lòng như mây ngóng chờ cơn gió là dáng ai. Tôi có người em nhỏ. Áo em tà trắng bay. Tóc em dài buông xõa. Tuổi đời xuân giữa độ. Đời.

Ơn Mẹ

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh

Năm xưa với con: Mẹ là bà tiên. Mẹ đã giúp con giải bao ưu phiền. Nẻo đời bao cơn giông đến. Mẹ bước bên con tìm lối bình yên. Tìm phương con đi; đường vui, nẻo ấm. Trong lòng năm tháng không quên. Qua bao tháng năm. Dặm.

Sài Gòn Mùa Phượng Cũ

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Cẩm Ngọc

Nắng Sài Gòn rơi trên màu phượng đỏ. Giữa trường xưa nhớ tuổi học trò mang cuộc tình với những ước mơ. Tình thuở ấy mong manh mà đẹp lắm. Đứng trên sân trong lẻ loi ôn lại chuyện mình. Bao ngọt ngào, bao đậm đà trong cuộc

Tình Vui Chỉ Thế

Tác giả: Nhạc & Lời: Thi Quân

Ca sỹ thể hiện: Thu Hoài Nguyễn

Đoạn đường trên bước ta đi nhiều bao nhiêu nắng dù ngắn hay dài. Bên em đường lạ đường quen em cười môi thắm lòng anh sắc đào. Mang trong lòng mơ ước trên bước đường chân bước bên đời. Cuộc đời của bướcc ta đi. Nào ai hay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nhạc & Lời: Thi Quân