Cuộc Gọi Về Nhà

Tác giả: Orange

Một chiều tháng năm tôi gọi về nhà. Ở bên kia đầu dây. Giọng nói run run thật ***. Hôm nay chắc chẳng ai ở nhà. Chỉ có mỗi bà tôi. Bà hỏi sao tôi mãi không về. Con bận quá chẳng nói được lâu. Nên chỉ hỏi bà thêm vài câu. Rồi.

Khi Em Lớn

Tác giả: Orange

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Orange

1. Khi em lớn. Vui biết bao vì được đi muôn nơi. Không phải đi về nhà trước 10 giờ tối. Hmm... em lớn rồi mà. Khi em lớn. Trước mắt em là bầu trời trong xanh. Em cứ vô tư chạy đi thật nhanh. Nào có biết rằng. Ngày em.

Mặt Trời Khóc

Tác giả: Orange & Emcee L (Da LAB)

Ca sỹ thể hiện: Orange; Emcee L (Da LAB)

Bước đi thật nhanh anh chẳng có một điểm đến. Thành phố bỗng chốc như vụn vỡ là vì em. Dưới ánh hoàng hôn anh nhìn mặt trời cũng khóc chỉ bởi vì nỗi đau ta đã cố mang cho nhau. Mất đi phương hướng anh lạc lõng giữa hành.

Ok Anh Đúng

Tác giả: Orange

Ca sỹ thể hiện: Orange

Bao nhiêu lần gian dối. Em không còn tha thiết câu trả lời. Vì biết cũng sẽ vậy thôi. Anh không cần xin lỗi. Cho bao lần em đớn đau rã rời. Vài phút yếu lòng rồi lại thôi... Vì em chẳng quyến rũ để anh phải chung.

Trong Nhà Ngày Mưa

Tác giả: Orange

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân; Negav

"Trời ngoài kia sắp mưa đấy. Em có định ra ngoài không?". Vẫn là anh với câu hỏi. Mà em chẳng muốn trả lời. Vì hôm nay cuối tuần đấy. Xem phim, shopping, la cà quán xá. Thế mà cứ mưa mưa mưa chẳng ngơi. Ông trời chẳng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Orange