Xuân Se Duyên

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nguyên; Quỳnh Như

Xuân đã về chưa em. Xuân đã về chưa em. Cho anh in thiệp cưới. Ghép tên hai chúng mình. Xuân đến từ muôn nơi. Xuân đã về bên em. Xuân mang bao hạnh phúc. Cho cuộc tình đôi ta. Mùa xuân ong bướm se duyên. Mùa xuân thêu gấm.

Xin Lỗi Tình Yêu

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Xin cảm ơn người ! Vì đã đến bên tôi. Xin cảm ơn người ! Vì đã nói thương tôi. Xin cảm ơn người ! Vì người đã cho tôi. Vạn nụ cười , người đốt cháy trái tim tôi. Sâu thẳm trong lòng , tình là nỗi nhớ mênh mang. Sâu thẳm.

Trường Xưa Kỷ Niệm

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Về thăm ngôi trường cũ. Nhớ đám bạn ngày xưa. Đứa tha hương thành phố, đứa quê hương ruộng vườn. Nhớ sao ôi là nhớ! Nhớ thầy và nhớ cô. Nhớ môi ai hồng thắm với nụ cười xinh xinh. Ngày xưa chung một lớp. Nhớ tiếng.

Tình Mùa Đông

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Em thấy không ? Trời đã vào đông. Mình vẫn chờ mong. Một tiếng yêu thương. Anh muốn trao. Tình ấm nồng say. Tình mãi bền lâu. Tình mãi đậm sâu. Em ! Mùa Đông anh đến bên em. Em ! Mùa Đông hai đứa chung đôi. Em ! Mùa.

Tình Đẹp Như Mơ

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Đố em đếm được từng hạt mưa bay ? Đố em đếm được tình dành cho em ? Tình yêu em , là những vần thơ. Tình yêu em , tình sáng hơn ánh sao. Đố em đếm được từng vì sao đêm ? Đố em đếm được tình đầy trong tim ? Tình trong tim.

Tình Đầu

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Tình đầu thường dang dở , đúng không em ? Nhưng tình đầu thường đẹp nhất trong đời. Ôi ! Tình đầu làm con tim bỏng cháy. Nên.Tình đầu , nào dễ mấy ai quên. Tình đầu thường đôi ngả dễ chia ly. Nhưng tình đầu thường lại rất.

Thiên Đường Tình Ái

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Em có nghe tiếng gọi của tình yêu Em có nghe tiếng gọi của tình yêu

Tâm Thư Gửi Người Chiến Sĩ Áo Trắng

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Giờ đây mệt lắm phải không em!? Vì đã bao đêm em không ngủ. Hãy gắng vượt qua nỗi đau này. Vì hôm nay tổ quốc gọi tên em! Giờ đây mệt lắm phải không em!? Vì những gian lao nơi phong tỏa. Hãy gắng trọn tình với quê.

Tâm Sự Cùng Anh

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Chiều nay mưa thấm trên đôi vai gầy. Có Phải mưa buồn , mưa nhớ thương ai. Nhớ thương ai , lăn dài trên khóe mắt. Lòng vương sầu theo nỗi nhớ khôn nguôi. Chiều nay đứng ngắm mưa bay ngang trời. Ngắm cả con đường in dấu chân.

Nỗi Nhớ Trên Cao Nguyên

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan; Hoàng Nguyên

Đường xưa hun hút mưa bay chiều buồn. Đà Lạt về chiều sương giăng ngập lối. Lê gót chân trên bao hàng lá đổ. Anh một mình lặng lẽ nhìn mưa bay. Màu hoàng hôn phủ mờ lên biển nhớ. Ánh đèn vàng heo hắt trong cô đơn. Anh lặng.

3 Pages123>