Tôi Đi Tìm

Tác giả: Nhạc Nguyễn Từ, thơ Hồ Tịnh Văn

Tôi đi tìm dư âm Hà Nội, chiều sông Hồng vạt tóc ai bay, tôi đi tìm dư hương Hà Nội, nghe trong tim nỗi nhớ dâng đầy... Tôi đi tìm màu xanh Hà Nội, một trưa hè nắng rát tim đau, tôi đi tìm dòng sông ngày ấy, lung linh.

Lấy Chồng Xa

Tác giả: Nguyễn Từ

Ca sỹ thể hiện: Út Bạch Lan; Lý Bạch Huệ

Hò... ơi... ơi.... Ai ngăn con nước không về, người dân bỏ xứ ơi.... hò... người dân bỏ xứ sống đời lắc lay... Hò.... ơi....ơi... tháng 10 ngẩn tiếng chim ri... Lạy cha, lạy mẹ con đi lấy chồng... Vì đâu nước nổi không.

Khúc Nhạc Tình

Tác giả: Nguyễn Từ

Nhớ một ngày đã xa rồi, là ngày chúng mình bên nhau, đùa vui trong nắng ấm, là ngày ta có nhau... Những kỷ niệm quá tuyệt vời, kỷ niệm mãi còn trong ta. Tình yêu như nắng ấm, tình nồng mãi trong tim... Và từng ngày xuân.

Không Gian Vượt Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Từ

Có lẽ quá ngại ngần khi anh qua trần gian, tiếc nuối những ngày đầu, không gian và thời gian... Anh đi vào thiên thu với những niềm thương nhớ, anh đi tìm vần thơ giữa bão tố cuộc đời, anh đi trong lòng người, ra đi.

Hãy Nói Đi Em

Tác giả: Nguyễn Từ

Trời Biên Hòa ngập nắng, thành phố thân quen của tôi, chiều Biên Hòa đầy mưa, ngập lòng bao nỗi nhớ, dòng Đồng Nai xanh xa tít tắp chân trời, thổn thức hồn viễn du, những tháng ngày đã qua... Chờ em hoài không thấy,

Em Sẽ Theo Về

Tác giả: Nguyễn Từ

Trăng nghiêng mờ lối, mình đã đi rồi, lẻ loi một bóng, trời mưa em về, quang gánh em về... Chăn đơn lẻ gối, bóng ngã bên đèn, tóc mây lùa gió cuốn bay tả tơi.... Anh đã đi rồi, mình đã đi rồi, sao quên thề ước, đêm.

Đến Với Nhau

Tác giả: Nguyễn Từ

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hương Giang

Với nhau ta xây hạnh phúc, với nhau ta xây cuộc đời, với nhau ta xây niềm tin, với nhau ta xây tình yêu, tình yêu đem đến khát khao và những niềm vui, dù cho thế gian có vật đổi, sao dời, lòng ta vẫn mãi, mãi yêu nhau.

Chiều Bên Cù Lao Phố

Tác giả: Nguyễn Từ

Chiều bên Cù Lao Phố tôi hát với dòng sông, nghe mênh mang xào xạc, đò chiều bến sông xưa, giọt nắng vàng day dứt mang ký ức trở về, ôi! ngày xưa tôi đâu, dòng đời cuốn trôi mau... Bước chân về phố vắng, từng mái ngói.

Bống Ơi...

Tác giả: Nguyễn Từ

Bồng, bồng ơi em ở chốn nào, về đây bên gốc trúc đào mà mơ, gió khẽ đưa hoa rụng trước thềm, à ơi lá trúc tím đầy bến sông... Bống, bống ơi em ở chốn nào, về đây ta ngắm mây vờn trời cao, những cánh chim bay lượn giữa.

Biển Sóng Và Em

Tác giả: Nguyễn Từ

Giữa cát vàng tôi ngồi nhìn ngắm mây nước mênh mông, sóng xôn xao xô bờ, từng đợt sóng theo bước chân em, và nắng lấp lánh vai mềm, ngày biển sáng âm áp chan hòa, từng bầy chim vỗ cánh tung bay giữa trời mơ... Kìa em.