Cảm Giác Lúc Ấy Sẽ Ra Sao

Tác giả: OnlyC & Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng

Nếu có lúc đôi ta phải nhìn lại. Nếu có lúc yêu đương này nhạt phai. Sẽ thế nào nếu chia tay. Không muốn phải nuối tiếc. Sẽ có lúc không ai hiểu được mình. Sẽ đến lúc không biết phải làm sao. Nếu chia tay sẽ thế nào. Bây.

Kém Duyên

Tác giả: Hưng Cacao & Rum

Ca sỹ thể hiện: Masew; Rum; NIT

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu. Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ. Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ. Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên. Em đi ngang đời anh như gió mây qua trời. Đưa đôi tay nhưng.

Không Yêu Cũng Chẳng Cô Đơn

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Hoàng Dương; UNI5

Có những lúc trong anh đã thầm nghĩ. Những khi bên em trái tim sao không nói gì. Sợ phải đánh mất tất cả ngày ấy Vẫn chưa có thể tự tin để nói câu yêu em. Đôi mắt lấp lánh như vì sao Làm tim anh bối rối không biết nên thế.

Không Yêu Cũng Chẳng Cô Đơn

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Hưng Cacao

Có lúc trong anh đã từng nghĩ. Những khi bên em. Trái tim sao không nói gì. Dẫu phải đánh mất tất cả thảy ấy. Vẫn chưa có thể tự tin. Để nói câu yêu em. Đôi mắt lấp lánh như vì sao. Làm tim anh bối rối. Không biết nên thế.

Lời Hứa Bỏ Quên

Tác giả: Hưng Cacao & Đỗ Hoàng Dương

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Hoàng Dương

Anh nghe lòng anh những chiều mưa qua. Có những niềm đau chưa hề xoá nhoà. Ký ức đánh rơi bên thềm hiu quạnh. Dường như đã quên nhau thật rồi. Có chăng thời gian đi qua rất vội. Có chăng thời gian là những liều thuốc ngủ.

Ngỏ Lời

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh

Tích tóc tích tóc. Kim đồng hồ quay quay. Ai mang cơn mơ. Phiêu dạt về nơi đây. Yêu thương trong em. Đã cất lên rồi đấy. Con tim em run. Khi lại gần bên anh. Ánh mắt lấp lánh. Như bầu trời trong xanh. Muốn nói anh.

Người Về Trong Kỉ Niệm

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang; Justin TechN9

Đã từ lâu chẳng còn mong nhớ điều gì về em. Chợt hôm nay nhận ra là đã hai năm ngày quen. Nụ cười em hiện ra trước mắt. Vòng tay anh cảm nhận ấm êm. Và anh biết trong anh vẫn còn yêu em thật nhiều. Đã thật lâu chẳng còn.

The Muse

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Hưng Cacao; VRT

Đêm hôm qua anh đã mơ thấy dáng ai xinh xinh lả lướt bên cạnh anh. Thì thầm thầm thì nhe nhàng vào tai mấy câu anh mơ màng nghe sao chẳng thấu. Ánh mắt đắm đuối, mái tóc như suối, anh như đang mê muội. Đôi môi khép nép ngân.

Tình Nhòa

Tác giả: Hưng Cacao

Ca sỹ thể hiện: Rum; Nhật Nguyễn; Đỗ Nguyên Phúc

Chạm mặt nhau cùng trên con phố quen ngày xưa. Vội qua nhanh dưới những hạt mưa. Nặng bờ vai nhói đau. Đường em đi giờ đã có bước ai cạnh bên. Giờ chẳng còn nhớ nhau gì thêm. Chẳng còn mơ mỗi đêm. Có hay chăng một tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hưng Cacao