Vì Sao Cuối Trời

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Việt Khánh]

Ca sĩ khác: Minh Vương M4U

Anh biết, dù mai đây, đôi ta sẽ về đôi đường. Ký ức rồi xa xôi mãi theo mây trời, nhạt phai. Anh biết, ngày chia tay, em đã khóc từng đêm dài. Những tháng ngày bao yêu dấu, rơi theo một vì sao cuối trời. Rồi thời gian.

Vì Trong Nghịch Cảnh (Tân Cổ)

Tác giả: Hoài Nam

Ca sĩ: Minh Vương & Mỹ Châu

Ca sĩ khác: Phượng Hằng & Chiêu Hùng; Hương Lan & Vũ Linh

Mình không duyên nợ đừng chờ em ơi. Chẳng phải tại ta, không trách ở trời. Đời mình sinh trong gia giáo. Tại vì ta không lỗi đạo. Nên mình đành phải xa nhau. Tình yêu dang dở là tình trong mơ. Khi chúng mình yêu đâu biết.

Xin Lỗi Anh Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Quốc Cường

Dường như là anh đã yêu. Từ lần đầu khi anh gặp người. Một tình yêu như thắp sáng tâm hồn. Luôn thấp thoáng trong tim hình bóng ai. Dù cho em nơi chốn xa. Từng ngày dài anh vẫn đợi chờ. Bầu trời khuya ngàn sao sáng lung.

Xóa Tên Anh

Tác giả: Hải Đăng

Ca sĩ: Minh Vương

Karaoke: Minh Vương M4U (Karaoke)

Ca sĩ khác: Minh Vương (M4U) ((Version Karaoke)); Beat Karaoke Minh Vương (M4U); Xuân Thọ; Minh Vương M4U

Giọt lệ khẽ rơi ướt bờ môi xinh. Đông đến chia tình mình. Rồi ngày buồn sẽ qua đưa tình yêu đến nơi xa vời. Còn lại kỷ niệm thế thôi. Nhìn lại phút giây đôi mình bên nhau. Ai ngỡ đâu ngày sau. Tự hỏi lòng thế sao. Trái tim.

Xuân Đất Khách (Tân Cổ)

Tác giả: Viễn Châu

Ca sĩ: Minh Vương

Ca sĩ khác: Thanh Hằng; Trọng Phúc; Út Bạch Lan; Hồng Nga; Lệ Thủy; Hà Bửu Tân (trước 75); Mỹ Châu; Khánh Bình

Con chim sắt đã lao mình trong khói trắng. Bỏ lại nơi này tâm sự kẻ ly hương. Tôi đứng đây để mà nhớ mà thương. Mà chờ đợi ngày về trong mộng tưởng. Vọng cổ :. 1/ Không tiễn đưa ai bởi không có ai để mình đưa tiễn, cứ.

8 Pages<12345678
danh sách bài hát của ca sĩ Minh Vương