Đêm Trăng Khuya

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Trần Thu Hà

Giọt nước mắt rơi thiết tha. C̣òn tiếng khóc ôi xót xa. Nghìn đau thương còn đó bên song nhạt nhòa Chợt thức giấc bên khúc ca. Còn tiếng hát nay vắng xa. Rồi mãi mãi phai nhòa tâm tư. Đêm trăng khuya bên gịòng sông.

Điệu Buồn

Tác giả: Đào Duy

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Thùy Dương; Lệ Thu; Khánh Ly & Sĩ Phú; Lê Phúc; Trần Cao

Dòng thời gian, cuốn xoay trong hồn ... người ơi. Từng thu chết, lá xanh thay màu, vàng úa tả tơi. Từ miền xa xôi, bỗng dưng tơ sầu, gọi thương nhớ. Lối cũ bơ vơ, tình đã xa xưa, hay còn trong mơ. Trời còn giăng mưa,

Đoạn Tình 2

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Biển đen tôi ngồi suốt đêm dài. Chờ ai hay chờ nỗi đơn côi. Tình tôi là khúc nhạc sầu. Lời tôi là tiếng thở dài u oán. Đời tôi giờ mất linh hồn. Dã tràng xây cát giữa đêm thâu. Người yêu là cơn sóng vô tình. Nên dã.

Đoạn Tình 7

Tác giả: Vũ Tuấn Đức & Hoàng Việt

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Đoạn tình này tôi viết tặng cho em. Như một lời tạ tình lần cuối cùng. Để sau này dù dòng đời đôi ngã. Nhớ thương nhau chỉ là niềm đau. Ôi có nhớ thương em. Tôi tìm em trong cay đắng men yêu. Trong những ngày mưa nhỏ.

Dốc Mơ

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Tuấn Ngọc; Thanh Lan & Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Bruce Đoàn & Khánh Lan; Khánh Ly; Mỹ Dung & Lê Anh; Hồng Nhung; Trần Cao; Ngọc Lan; Khánh Hà; Anh Ngọc; Vân Phương; Trần Thái Hòa; Kiều Nga; Phạm Cao Tùng; Thái Hiền

Đêm đã về trên dốc. Gió xôn xao ru yên tình mình. Em có về bên đó. Dõi mắt trông theo. Trông theo tình mình. Mà ngày tháng đâu nào có đợi chờ. Người yêu dấu đưa em về dốc mơ. Đưa em về bên dốc mơ. Là đưa anh vào.

Đời Bỗng Phù Du

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Trần Cao; Từ Công Phụng

Tôi như người ru mộng. Sống cuộc đời bềnh bồng. Ngó quanh đời quạnh hiu. Buồn rơi theo năm tháng. Chết trên lưng tháng ngày. Tôi như loài cỏ dại. Tôi như loài cỏ dại. Suốt một đời chênh vênh, suốt một đời buồn tênh.

Đợi Chờ (Hoa Trăng)

Tác giả: Nhật Bằng

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Ha Thanh Lich & Hà Thanh Lịch; Nguyên Khang; Lê Phong; Anh Ngọc; Trần Cao; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng; Lệ Thu

Trăng lắng sâu vào đêm đợi chờ. Đêm thế gian quạnh cô mịt mờ. Như ném ai vào cõi bơ vơ. Nhưng vẫn chưa tìm thấy người mơ. Ta đi ngóng trông em, trong bóng đêm dài ... tan. Ngàn tơ vàng chìm lắng, mơ dáng ai.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Lệ Quyên; Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly & Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Ly; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

Đợi Em Về (Unchained Melody)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Khánh Hà; Elvis Phương; Ngọc Bích; Hoạ Mi; Don Hồ

Em dấu yêu. Anh ước mơ. Trong vòng tay anh ấp ôm. Những đêm ngủ cô đơn. Thời gian lưới trôi. Như bóng mây nên lòng người cũng chóng thay. Nhớ chăng người hỡi. Anh anh vẫn yêu người. Anh manh vẫn mong chờ. Chúng ta trọn đời.

Đời Không Còn Nhau

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Trần Cao; Quang Dũng; Đon Hồ; Hoàng Nguyên; Tuihat; Bostonfx

Quay lưng đi tôi mới biết là mất em thật rồi. Khi trong tôi tình yêu ấy còn tha thiết gọi mời. Đêm hôm qua tình còn đấy như hương hoa mùa xuân. Rồi tan tác như sương giăng chiều đông. Vòng tay lãng quên cơn đau trào.

danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Ngọc