The Phantom Of The Opera

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Liên & Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Nightwish

In sleep He sang to me. In Dreams He Came. The Voice which calls to me. And speaks my name. And do i dream again. For now i find. The phantom of the opera is there. Inside my mind. Sing once again with me. Our strange.

Theo Lá Vàng Bay

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Khả Tú; Thanh Hà; Kim Anh; Băng Châu; Ngọc Lan

Tình đầu tiên theo lá vàng bay. Luyến lưu rồi cũng như làn mây. Lời mặn nồng theo tiếng thời gian. Vỡ tan mộng ước phai tàn. Một mình em đi giữa nỗi buồn. Giọt lệ rơi mặn mắt môi. Tiếc thương cũng vậy thôi. Thà.

Thiên Thần Trong Bóng Tối

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Diễm Liên & Hợp Ca; Diễm Liên & Y Phương

Từ khi tôi chào đời. Bập bẹ hai tiếng Việt Nam. Yêu quê hương quà từng trang sách. Hùng Vương, Phu Đổng rạng ngời. Trải qua bao thời đại. Thăng trầm theo những buồn vui. Quê hương sau ngày lửa khối. Tự Do, Hạnh Phúc xa.

Tình 2000

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Phương Anh; Như Mai; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Lê Bá Thắng; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); La Sương Sương; Phương Thanh; Mỷ Linh

Đời lắm lúc đâu có ngờ. Đời có lúc không là giấc mơ. Người sống riết quen nghi ngờ. Tình chỉ là giấc mơ .... Đời lắm lúc quen hững hờ, tình có lúc không là ý thơ. Này những trái tim lấp lờ. Còn chi mà đắn đo. Này.

Tình Dối Gian (Lemon Tree, Tình Yêu Dại Khờ)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Diễm Liên

Chiều dần buông tôi mong chờ người yêu. Nghe cô đơn vây quanh trên đường xưa mây mù lối. Từng giọt sầu rơi khi mây chiều cùng buông trôi. Mưa rơi từng cơn bên hàng cây xưa người hỡi. Vắng anh đường xưa đường xưa càng thêm.

Tình Đời Nghệ Sĩ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Em đi đường em, tôi đi đường tôi. Cuộc tình mình rồi cũng đến thế thôi. Đêm qua còn thương, đêm nay sầu vương.Lời ngọt ngào- lời dối trá em trao! Em quay mặt đi, chua cay mà chi. Đời còn gì, tình đã biết thương đau.

Tình Khúc

Tác giả: Phạm Hữu Tâm

Ca sĩ: Diễm Liên & Anh Tân

Tình em gọi ánh mặt trời. Xóa đi nỗi buồn, đêm dài lẻ loi. Tình anh một sớm mai, đến bên em. Tia nắng cười sưởi ấm lạc mây. Nơi cuối trời lạc lõng niềm chơi vơi. Chợt xôn xao đường hoa kia thành cơn mưa rộn rã... Mặt.

Tình Lỡ Trăm Năm

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Minh Thảo]

Ca sĩ: Diễm Liên & Huy Anh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kiều Nga; Ý Lan; Quách An An; Ái Vân & Nguyễn Hưng; Lâm Thúy Vân; Họa Mi; Minh Nguyệt; Hà Nguyên

Tình yêu ấy anh mang về trao cho người tình mới đi anh. Rồi năm tháng em nơi này vẫn thương hoài người tình lỡ trăm năm. Lòng như giông tố phong ba khi thuyền yêu trôi xa. Thuyền anh tách bến sang sông nước mắt em tuôn.

Tình Xanh

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Diễm Liên

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Dạ Nhật Yến; Trần Cao; Thanh Hà

Mới hôm qua còn đây dấu vết tình xanh, nhớ anh thôi và đôi mắt ấy trìu mến. Mới hôm qua mà đã yêu nhau, nói với em lời luyến lưu ban đầu. Đến với anh và cho anh những nụ hôn, hé môi cười để cho anh thấy tình vui. Nói.

Tình Yêu Màu Tím

Tác giả: Lê Hồng Nhật

Ca sĩ: Diễm Liên

Anh nhớ chăng! Anh nhớ chăng. Khi ngày xưa yêu nhau? Em thầm mong một tình yêu như màu tím. Tựa cành hoa lan anh gọi tên là hoa thủy chung. Cuộc tình cho nhau sẽ không có những điều gian dối. Rồi thời gian trôi. Theo.

danh sách bài hát của ca sĩ Diễm Liên