Có Một Dòng Sông Đã Qua Đời (Có Một Giòng Sông Đã Qua Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Nhã Phương; Thái Hoà; Tùng Giang; Julie; Trần Cao; Bảo Yến; Khánh Ly; Thu Phương; Mỹ Tâm

Mười năm xưa đứng bên bờ dậu. Ðường xanh hoa muối bay rì rào. Có người lòng như khăn mới thêu. Mười năm sau áo bay đường chiều. Bàn chân trong phố xa lạ nhiều. Có người lòng như nắng qua đèo. Tóc người như dòng.

Có Một Ngày Như Thế

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Thanh Vân; Vũ Khanh; Trịnh Công Sơn; Khánh Ly

Có một ngày. Có một ngày như thế anh đi. Anh đi đâu về đâu. Về cõi chiêm bao lìa những cơn đau. Hồn tuyết bao la mang theo. Lạnh giá con tim nương dâu. Anh đi đâu về đâu. Anh đi đâu về đâu. Có nhớ trong em từng.

Có Nghe Đời Nghiêng

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Saxophone

Người ra đi có đôi giỏng lệ cỏ xanh rì. Cỏ mướt chân đi. Miệng môi kia ốm o lời thề. Chân đi xa trái tim bên nhà. Thềm đá nằm thềm đá nghe mưa. Tạ ơn hoa sáng thơm cho mẹ. Tạ ơn chim chiều hót cho cha. Trời đất kia có.

Có Những Con Đường

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Trần Thái Hoà; Hồng Nhung; Mỹ Linh

Đường phố dài, một đường phố dài. Đường phố này một chiều tôi tới. Đi lang thang tôi chào vẫy mọi người. Đường phố cười. Đường phố nào, một đường phố nào. Đường phố nào còn nằm che dấu. Cho tôi đi giữa nhân loại đớn.

Còn Ai Với Ai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Carol Kim; Thái Hòa; Trần Cao; Quang Dũng; Đức Long; Cẩm Vân; Hồng Nhung

Không có em còn tôi với ai. Không có em lạnh giá đường vui. Không có em ngồi đứng nơi này. Không có em còn ai với ai. Em đã đi chìm khuất đã theo. Em đã như ngọn gió quạnh hiu. Không có em đường cũ tiêu điều. Em đã.

Còn Có Bao Ngày

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Minh & Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Hiền Thục; Trần Cao; Khánh Ly

Đêm ta nằm bóng tối che ngang. Đêm ta nằm nghe tiếng trăm năm. Gọi thì thầm, gọi thì thầm, gọi thì thầm. Đêm nghe trời như hú như than. Ta nghe đời như có như không. Còn lại mình. Đời bồng bềnh. Đời buồn tênh. Còn.

Còn Mãi Tìm Nhau

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Thanh Thuỷ; Thanh Lam; Mỹ Lệ; Mỹ Linh; Hồng Nhung

Tìm trong cõi chia lìa. Niềm đau ta lạc bến bờ xưa. Tìm khi gió mưa về. Tìm trong nắng hững hờ. Tìm em tôi tựa bé không nhà. Tìm trong gió vô tình. Tìm trong cõi lặng im. Em đi tìm tịch lặng. Giữa ngày tháng mênh.

Con Mắt Còn Lại

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Trần Cao; Lô Thủy; Trịnh Công Sơn; Khánh Ly

Còn hai con mắt khóc người một con. Còn hai con mắt một con khóc người. Con mắt còn lại nhìn cuộc đời tôi. Nhìn tôi lên cao nhìn tôi xuống thấp. Con mắt cón lại nhìn cuộc tình phai. Tình trong hai tay một hôm biến.

Còn Tuổi Nào Cho Em (Còn Tuổi Nào Cho Anh)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; Thái Hòa & Thủy Tiên; Kiều Nga; Trung Đức; Lệ Thu (trước 75); Miu Lê ((Em Là Bà Nội Của Anh OST)); Đỗ Thu Hương; Lệ Quyên; - Jang Mi (cover); Bảo Yến; Thanh Phương; Đức Thịnh; Trần Cao; Thúy Hà; Phương Thảo; Cẩm Vân; Trần Thu Hà; Thu Hà; Thùy Dương; Thu Minh; Quang Dũng; Nhạc Không Lời; Hiền Thục; Ngọc Lan; Khánh Ly; Minh Tuyết; Hứa Như Ý; Phạm Cao Tùng; Crystal Hoang; Dương Kim Phượng; Nguyên Nhung; Ngô Thái Sơn

Tuổi nào nhìn lá vàng úa chiều nay. Tuổi nào ngồi hát mây bay ngang trời. Tay măng trôi trên vùng tóc dài. Bao nhiêu cơn mơ vừa tuổi này. Tuổi nào ngơ ngác tìm tiếng gió heo may. Tuổi nào vừa thoáng buồn áo gầy vai.

Dạ Khúc Cho Tình Nhân

Tác giả: Lê Uyên Phương

Ca sĩ: Trịnh Vĩnh Trinh

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng; Thái Hiền; Hoàng Nam; Nam Khánh; Ngọc Lan; Tuấn Anh; Nguyên Khang; Quang Dũng; Lê Uyên; Trần Thái Hòa; Thiên Phượng; Đàm Vĩnh Hưng; Họa Mi; Khánh Hà; Khánh Ly; Lệ Thu; Lê Uyên Phương; Ý Lan; Hoàng Nguyên; Thu Phương; Huy Tâm; Trường Kha; HOÀNG HOA

Ngày em thắp sao trời. Chờ trăng gió lên khơi. Mà mưa bão tơi bời. Một ngày mưa bão không rời. Trên đôi vai thanh xuân. Ướp hôn nồng bên gối đắm say. Ánh sao trời theo gió rụng rơi... đầy. Cùng rót bao nhiêu ngày.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh