Nhặt Lá Vàng

Tác giả: Hoàng Trọng

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Trần Cao; Mai Hân

Mùa thu mây trắng lững lờ, không gian mờ mờ. Người đẹp đi trong mơ. Nhẹ nâng tà áo dịu dàng. Nhặt lá thu vàng, dệt mộng đón thu sang. Thẫn thờ môi khép không lời. Vì mơ một người, một người yêu xa xôi. Người đi một.

Nhớ Huế

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Vân Khánh; Bảo Yến; Hương Lan

Không chỉ nhớ những lăng tẩm đâu em. Anh rát nhớ những chiều sương bay dìu dịu. Và anh bỗng nhớ trời đêm gió bấc thịt da như cắt giữa ngày đông sang. Tôi thương Huế như mắt em một hôm trong nắng. Tôi đã nhìn mắt hiền.

Nhớ Tần Phi

Tác giả: Đinh Trầm Ca

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Vân Khánh & Đình Phước; Hương Lan; Trọng Phúc; Trường Vũ; Thế Vĩnh; Vân Khánh

Hôm nay anh về thăm miền thùy dương. Vẫn còn núi Ngự bên bờ sông Hương. Bao năm dâu biển đó nào ai mất còn. Câu Nam ai sầu nhớ còn rung cõi lòng. Trường Tiền vẫn còn trông ngóng. Bao tà áo trắng ngây thơ tóc thề bay. Chạnh.

Như Cơn Gió Vô Tình

Tác giả: Phạm Đăng Khương

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Lê Tuấn; Thế Sơn; Thanh Thúy; Ngọc Ánh

Anh đi lên núi tìm một cành hoa, anh đi qua sông tìm một làn gió. Một làn gió ru bờ tóc em, một cành hoa như nói bao điều... Quanh đây như có nụ cười của em. Trong tôi bâng khuâng nghe lòng thầm nhắc. Chiều xa.

Như Cơn Mưa Đi Mãi

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Lưu Bích; Hiền Thục; Lam Trường; Thanh Lam

Khi mưa rơi rơi xuống. Giọt giọt buồn êm ái. Tôi đi tôi đi đi mãi dưới cơn mưa âm thầm. Anh đi qua thôi dù anh ghé. Như trong cơn mưa nụ hoa hé. Anh đi qua thôi đi mãi suốt một đời tìm hoài. Mưa ơi mưa mãi không.

Những Cánh Diều Quê Hương

Tác giả: Võ Đông Điền

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Phương Hồng Quế; Mỹ Huyền; Ngọc Huyền (tân cổ); Cẩm Ly

Một chiều hè đi về miền quê tôi bâng khuâng nhìn cánh diều bay. Một chiều hè lặng nghe gió hát nắng vương nhè nhẹ cánh diều xôn xao. Diều bay cho làn gió có điệu dân ca. Câu mẹ ru ngọt ngào đậm đà. Diều bay cho đồng.

Những Giai Điệu Không Quên (Giai Điệu Quê Hương)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Ngọc Sơn; Trọng Phúc; Hương Lan

Câu dân ca trên đồng nước mặn như giọt sầu quê hương. Câu dân ca trên đồng nước ngọt bao chứa chan tình thương. Câu dân ca trên đồng lúa vàng nghe dạt dào mênh mang. Câu dân ca giữa lòng phố thị như giọng cười miên man.

Những Nẻo Đường Phù Sa

Tác giả: Bảo Phúc

Ca sĩ: Quang Linh

Ca sĩ khác: Phương Thanh & Quyền Linh; Bảo Phúc; Guitar; Chế Thanh; Nhạc Không Lời

Thoáng trong gió buồn bên giòng nước trôi lững lờ. Chờ một ngày tươi sáng nước sông Hậu Giang xanh ước mơ. Nhấp nhô chuyến đò, đưa người đi tìm đường tranh đấu. Giành lại đời ấm no những ngày sau. Sóng dâng cuốn trào.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Linh