Trong Giấc Mơ Em (Trong Giấc Mơ Anh)

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Trần Cao; Quang Dũng; Trần Thái Hòa

Trong giấc mơ em có giấc mơ nào hẹn nhau về nữa. Trên cánh môi em có chiếc hôn nào còn thơm tình cũ. Thương đóa hoa trên tay sớm úa màu, trong giấc mơ này phải màu tàn phai đó không em... Em vẫn ra đi gác thưa rêu mòn.

Từ Lúc Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Hoàng Thúy Vy

Từ lúc mình đã chia tay. Tưởng rằng đành chôn sâu mối tình này. Gạt hết đi bao chua cay. Để người về vui duyên mới. Ngày đó mình quá ngu ngơ. Định nghĩa còn rất vu vơ. Rằng tình yêu cứ phải giống trong mơ. Thực tại thì rất.

Từ Ngày Em Đi (Từ Ngày Anh Đi)

Tác giả: Mỹ Hương & Bùi Phạm Thành

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ngày em ra đi. Tình bỗng xa vời. Tim ta hoang vắng. Lòng buồn khôn nguôi. Từ ngày em đi. Tình tan vỡ rồi. Tay ôm buốt giá. Một mình đơn côi. Ngày em ra đi. Đôi ngã chia ly. Từng chiều thương nhớ. Sầu dâng lên.

Ước Muốn

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Quang Linh

Vì sao gió luôn không ngừng ru. Vì sao lá rơi muôn chiều thu. Vì sao nắng hanh không mờ tan. Lòng ta vẫn luôn miên man. Nhiều khi muốn lênh đênh thật xa. Ðể ôm cõi trăm năm người ta. Mà sao đắm mê không đường ra.

Và Anh Vẫn Hát (Và Em Vẫn Hát)

Tác giả: Bằng Kiều

Ca sĩ: Bằng Kiều

Dù đất nắng cháy dù cho mưa không rơi lá cây vẫn xanh hoài. Ở mãi chốn ấy dù cho em yêu ai với anh vẫn thế thôi. Và gió vẫn hát một ngày thu trong xanh ánh mắt nào đi xa mãi ... Dẫu ánh nắng không còn lấp lánh. Giữa.

Và Cũng Như Yêu

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Bằng Kiều & Thanh Thảo

Từng giọt mắt trên môi. Người đã cho tôi bao buồn vui. Và từng phiếm tay khô. Còn vấn vương trên đôi bờ vai. Dài từng đêm lặng yên bên gốc trăng ngà. Dài từng đêm mùa thu nghe lá rơi buồn. Và như một giấc mơ hoang.

Vá Lại Tình Tôi

Tác giả: Tâm Nguyên

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

Ngày mai em đến thăm tôi, mang theo em sợi chỉ hồng, bàn tay tha thiết với, để đan lại tình thương. Rồi mai em đến bên tôi, trao cho nhau sợi chỉ hồng, và cây kim nhỏ bé.. để vá lại tình người. (Điệp Khúc). Hãy.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Minh Tuyết; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Mỹ Tâm; Lam Anh; Loan Châu; Tú Quyên; Diễm Thu (mp3); Thanh Lam; Uyên Linh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

Vẫn Mãi Yêu Em (Vẫn Mãi Yêu Anh)

Tác giả: Việt Quang

Ca sĩ: Bằng Kiều

Màn đêm dần buông, lặng lẽ cô đơn mình anh ngồi đây hát. Cho cuộc đời với nỗi đắng cay dâng trào. Cất lên lời ca thiết tha và nghe tình yêu chắp cánh bay xa. Đến với anh dù đã như mây mù khơi. Người ơi ước mong bên người.

danh sách bài hát của ca sĩ Bằng Kiều