Từ Lúc Mình Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Hoàng Thúy Vy

Từ lúc mình đã chia tay. Tưởng rằng đành chôn sâu mối tình này. Gạt hết đi bao chua cay. Để người về vui duyên mới. Ngày đó mình quá ngu ngơ. Định nghĩa còn rất vu vơ. Rằng tình yêu cứ phải giống trong mơ. Thực tại thì rất.

Trong Giấc Mơ Em (Trong Giấc Mơ Anh)

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Trần Cao; Quang Dũng; Trần Thái Hòa

Trong giấc mơ em có giấc mơ nào hẹn nhau về nữa. Trên cánh môi em có chiếc hôn nào còn thơm tình cũ. Thương đóa hoa trên tay sớm úa màu, trong giấc mơ này phải màu tàn phai đó không em... Em vẫn ra đi gác thưa rêu mòn.

Trở Lại Mùa Hè

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Bằng Kiều & Thu Phương

Ca sĩ khác: Lam Trường; Tam Ca Áo Trắng; Mắt Ngọc

Trời chiều mùa hè, cơn gió mát, gió mát. Lá me xanh lao xao bên thềm nhà. Chiều chiều mùa hè, mây trắng xóa trắng xóa. Xao xuyến những chiều tháng Tư. ĐK :. Và anh biết những đêm rất buồn sẽ qua. Vì em đã quay về.

Trao Em Trọn Tình Yêu

Tác giả: Lương Ngọc Minh

Ca sĩ: Bằng Kiều

Màn sương buông tiếng gió lay rì rào. Lòng bâng khuâng ánh sao càng cô đơn. Chìm trong mơ với tiếng đàn. Như có em bên mình. Nghe trong trái tim một tình yêu rạo rực. Em thương yêu giờ đây có biết chăng trong lòng.

Trái Tim Tật Nguyền

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Bằng Kiều & Minh Tuyết

Ca sĩ khác: Hoàng Châu

Thôi xin anh đừng vấn vương, bao câu yêu thương giờ đã tan, khi con tim người lạc lối, khi anh ra đi không lời nói. Thôi than khóc làm nữa chi, cho lòng thêm đau mắt hoen mi, anh vui vầy bên duyên mới, em mang đau.

Trái Tim Phiêu Lãng

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Bằng Kiều & Lưu Bích

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng; Nguyễn Phi Hùng & Nhã Ca; Trường Thanh

Hãy cứ rong chơi và quên hết tháng năm dài. Để thấy đôi chân buồn vui thôi hết mong chờ. Hãy cứ lang thang về nơi phố cũ yêu người. Để thấy trái tim ta còn vương những sớm ban mai. Hãy cứ rong chơi và quên hết những.

Trái Tim Hoàng Hôn

Tác giả: Châu Đình An

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ngày tôi mới quen em, tôi chưa biêt yêu em như thế nào. Và tôi vẫn chưa biết yêu em nhiều bao nhiêu. Rồi năm tháng trôi qua, tôi biết tôi đã yêu em nhiều lắm. Yêu em như mây bay trên bầu trời. Yêu em như gió mênh.

Trái Tim Bụi Đường

Tác giả: Quốc Tuấn

Ca sĩ: Bằng Kiều

Một dòng sông bình yên trôi êm đềm. Rồi nơi đâu con sóng lên xoá tan đi. Một kiếp sống và trái tim chân thật. Vùi chôn theo một giấc mơ thiên đường xa xôi. Cuộc tình đến rồi đi không giã từ. Người ra đi không xót thương.

Trái Tim Bên Lề 2

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Bằng Kiều

Ca sĩ khác: Trần Cao; Nguyễn Hưng

Bao năm qua tôi vẫn yêu bên lề. Mà em vẫn không ngờ. Bao đón đưa qua lối em. Tôi đau nhói trong tim. Em ngu ngơ đâu biết tôi đợi chờ. Từng đêm mong em đến. Bao tháng năm sao trái tim còn lây lất bên lề. Trái tim bên.

31 Pages<12345678910>»