Điệp Khúc Ngu Ngơ

Tác giả: Tuấn Phước

Ca sĩ: Quang Dũng

Em như lời hát. Ru giấc mơ quanh đời ta. Em như dòng sông. Năm tháng qua ta đùa vui. Cánh chim nhỏ bé. Gieo đời bao hy vọng. Và cho ta nỗi vui ôi tình yêu. Giấc.. mơ ngày ấy. Nay đã tan như bọt nước . Riêng.

Điệu Blue Cho Ly Biệt

Tác giả: Không Biêt

Ca sĩ: Quang Dũng

Em đã đi cho màn đêm ở lại. Đêm đã trôi lưng chừng một giòng suối. Ơi suối ơi giờ không em, còn aỉ. Để suối trông, nắng trông, mãi cho ai ... u u ... Đêm cùng đi cho bình minh sớm về. Ta cũng qua tơi bời một cơn khát. Và.

Điệu Blues Cho Ly Biệt (Điệu Blue Cho Ly Biệt)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Dũng

Em đã đi cho màn đêm ở lại. Đêm đã trôi lưng chừng một giòng suối. Ơi suối ơi giờ không em, còn ai? Để suối trông, nắng trông, mãi cho ai ... u u ... Đêm cùng đi cho bình minh sớm về. Ta cũng qua tơi bời một cơn.

Điều Cuối Cùng Đợi Chờ

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thu Phương

Nhìn vào đôi mắt ấy. Và không gian xung quanh rợp nắng mùa Xuân. Đang hát lên, hát cho niềm hạnh phúc vừa tới. Điều cuối cùng đợi chờ. Mùa Xuân trong ánh mắt. Trả lại anh niềm kiêu hãnh của ngày xưa. Đã chết đi, giữa.

Dịu Dàng Sắc Xuân

Tác giả: Nguyễn Nam

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hằng BingBoong; Khánh Ngọc; Đàm Vĩnh Hưng; Mỹ Tâm; Ni Ni Khanh; Nhóm Ty My Ty

Nắng xuân ấm thơm môi hồng. Gió xuân đến em bên em ngồi. Cùng mùa xuân em hát câu tình ca. Đóa cúc trắng bên hiên nhà. Ngỡ như dáng ai đang về. Ngọt ngào hương xuân thắm trên bờ môi (vai). ĐK:. Nhịp nhàng đàn chim.

Đố Ai

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Như Mai; Thanh Lan (trước 75); Thái Thanh (pre75); Ái Vân & Thái Châu; Thanh Lan; Hà Cẩm Tú; Đức Huy & Quang Julie; Ánh Tuyết; Thanh Lam; Vũ Khanh & Ý Lan; Đức Tuấn; Giao Linh; Hương Lan; Như Quỳnh; Phương Dung; Thanh Tuyền; Thiên Trang; Tuấn Khương

Đố ai biết lúa... ư... lúa mấy cây. Biết sông... biết sông mấy khúc... ư... ơi. Biết mây... biết mây mấy tầng... Biết mây mấy tầng... ơ... ời... ơ... Đố ai quét sạch... ơ... ơi... lá rừng. Để em để em khuyên gió...

Đoản Khúc Cuối Cho Em (Đoản Khúc Cuối Cho Anh)

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Đon Hồ; Thùy Dương; Uyên Trang; Mỹ Tâm; Ngọc Anh; Quang Nhựt; Lâm Thúy Vân; Nguyên Khang; VNFBoy; Hồ Quỳnh Hương & Quang Hà; Hương Giang

Trên con đường một mình anh về nơi chốn tha hương. Cơn đau xa người còn thấm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay em nói lời tiễn đưa. Mắt anh buồn nhìn em, thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi.

Đoạn Khúc Cuối Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng; Lâm Thúy Vân; Thùy Dương

Trên con đường một mình em về nơi chốn tha phương. Cơn đau xa người còn thắm môi hôn nhớ về ai. Phút chia tay anh nói lời tiễn đưa. Mắt em buồn nhìn anh thôi đã mất. Đêm hôm nào mùa trăng thu chờ em đến bên tôi. Vùi thân.

Đời Có Bao Nhiêu Ngày Vui

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Hoàng Nguyên

Đôi lúc tôi hay một mình. Tự hỏi rằng đời này có bao nhiêu ngày vui. Đôi lúc tôi mơ một mình. Ngồi lặng im nghe và đếm bao nhiêu ngày trôi. Đôi lúc tôi yêu một mình. Đường về riêng tôi lặng lẽ chẳng ai đợi tôi vuốt ve bàn.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc & Lệ Quyên; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly & Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng