Liên Khúc Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng

Xuân xuân ơi xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến. Xuân xuân ơi xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa mừng đón mùa xuân. Xuân xuân ơi xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình nao nức. Xuân xuân ơi.

Liên Khúc: Bên Đời Hiu Quạnh; Cát Bụi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng & Anh Bằng

Một lần chợt nghe quê quán tôi xưa. Giọng người gọi tôi nghe tiếng rất nhu mì. Lòng thật bình yên mà sao buồn thế. Giật mình nhìn tôi ngồi hát bao giờ. Rồi một lần kia khăn gói đi xa. Tưởng rằng.

Liên Khúc: Biển Nhớ; Xin Còn Gọi Tên Nhau

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Hà Thanh Lịch

1. Ngày mai em đi. Biển nhớ tên em gọi về. Gọi hồn liễu rũ lê thê. Gọi bờ cát trắng đêm khuya. Ngày mai em đi. Đồi núi nghiêng nghiêng đợi chờ. Sỏi đá trông em từng giờ. Nghe buồn nhịp chân bơ vơ. Ngày mai.

Liên Khúc: Mùa Hè Đẹp Nhất; Bay Đi Cánh Chim Biển; Luôn Luôn Mãi Mãi

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Quang Dũng & Ý Lan

Chiều trên phố vắng ray rứt tiếng mưa buồn rơi. Ngày qua rất vội mây xám giăng mờ ngõ tối. Mùa thu sao đã đến cho lá úa trên hàng cây. Và em có buồn khi lá rơi. Ai đã cho em những ngày tháng huy.

Liên Khúc: Nhìn Nhau Lần Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Hoàng Châu & Chí Tài; Elvis Phương & Ái Vân

Em giờ hai đứa mình xa nhau rồi. Đường em đi mây giăng đẹp lối. Đường anh về gió mưa tơi bời. Anh em xin anh kỷ niệm ngày xưa. Dù hun hút tựa như giấc mơ. Đừng bôi xoá đừng quên nhé anh. Thôi nhé nghe em mình xa nhau.

Liên Khúc: Riêng Một Góc Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Hà

Mưa có rơi và nắng có phai. Trên cuộc tình yêu em ngày nào. Ta đã yêu và ta đã mơ, mơ trăng sao đưa đến bên người. Một lần gặp gỡ đã như quen thuở nào. Một lần gặp gỡ nhưng tình đã xa xưa. Mây có bay và em có hay. Ta.

LK Diệu Hương (TNK061) (Liên Khúc Nhạc Diệu Hương)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng & Khánh Hà

Ta cho em môi hôn để ngày sau ghi nhớ một chuyện tình. Ta cho em đôi vai tựa nhẹ lên hơi ấm đang còn đầy. Trong đam mê chơi vơi ngày như trôi giữa không gian lạc loài. Yêu nhau trong hôm nay ta có bao giờ nghĩ đến ngày mai.

LK Đức Huy (TNK064)

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Quang Dũng & Ý Lan

Ai đã cho em những ngày tháng huy hoàng. Ai đã cho em rộn ràng ấm êm. Ai đã đưa em lên gặp ánh sao trời. Ai đã cho em Mùa Hè đẹp nhất trong đời. Giấc mơ của tôi và cánh chim hải âu. Bay ra khỏi tầm tay và tiếng sóng. Bay.

Lk Ngô Thụy Miên

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Quang Dũng & Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Lam Anh & Đình Bảo

Mưa rơi! là nước mắt, tình đã phai rồi. Mây trôi! là nỗi nhớ, tiếc thương mà thôi. Hạnh phúc sao mắt môi em còn chơi vơi. Sao trái tim anh còn chưa nguôi những xót xa một thời. Mong manh, đời như lá vàng úa, trên.

Lỡ Yêu Em Rồi (Lỡ Yêu Anh Rồi)

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Tiến Dũng; Huy Vũ; Bằng Kiều

Còn đâu nữa tình yêu của tôi, tôi đã lỡ gởi trao con tim, cho chính em người rất dịu dàng, đâu biết em thuyền đã đóng ván... Đành ôm con tim loang máu tươi. Vì tôi sớm biết cho hết cuộc đời, chẳng ai hơn em.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng