Nơi Thời Gian Ngừng Lại

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Thùy Dương & Noo Phước Thịnh; Bằng Kiều & Minh Tuyết; Tuấn Hưng & Lệ Quyên

Từng giọt mưa rớt ngoài hiên. Tựa giọt nước mắt triền miên. Dù rằng em đã xa ngút ngàn. Lãng quên tình yêu anh dành cho em. Một mùa đông đã về đây. Chỉ làm nỗi nhớ nhieu` thêm. Một thời say đắm vì yêu người. Thoáng qua.

Nói Với Em Về Mùa Đông

Tác giả: Khánh Vinh

Ca sĩ: Quang Dũng

Xin em đừng như mùa xuân. Vội vàng hoa nào cũng nở. Xin em đừng như mùa hè. Nắng chói chan rồi bổng mưa ào ạt. Cũng đừng như mùa thu. Không của riêng ai trời xanh đằm thắm. Và em hỡi, mùa đông mùa đông trầm tư buông từng.

Nói Với Tôi Một Lời

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ & Diệu Hương & Thanh Hà; Lâm Nhật Tiến & Diệu Hương; Lâm Nhật Tiến; Quốc Khanh; Hoàng Nguyên

Nói với tôi một lời. Dù lời ấy sẽ theo thời gian trôi. Nói với tôi một lời. Dù ngày mai trái đất nứt làm đôi. Đến với nhau dịu dàng. Dù tình yêu có khi đã cạn khô. Tiếng yêu thương ân cần. Rồi tình phai như giọt nắng.

Nối Vòng Tay Lớn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Ngọc Thuyết; UnlimiteD; Lô Thủy; Lê Uyên; Thái Hòa; Anh Khoa; Khánh Ly; Mỹ Tâm; Reynard; Cẩm Vân; Hồ Quang Hiếu & Thuý Khanh (Remix); Trường Kha

Rừng núi dang tay nối lại biển xa. Ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà. Mặt đất bao la, anh em ta về. Gặp nhau mừng như bão cát quay cuồng trời rộng. Bàn tay ta nắm nối tròn một vòng Việt Nam. Cờ nối gió đêm vui nối.

Nửa Trái Tim Yêu Người

Tác giả: Phùng Anh Duy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Tiến Dũng; Trần Cao; Uyên Thanh; Minh Thuận; UAD AE5400; Xlarge

Em tiễn anh đi về với người. Về nơi ấy mai này có nhớ em không ? Anh bước đi em ngồi bạn với gió trăng. Trong gió mưa sa tóc em giấu ngấn lệ rơi. Khi bóng anh về xa cuối trời. Gọi theo cơn gió mưa về xóa chiếc hôn.

Nuối Tiếc

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Lam

Giờ vắng anh bên em thế gian đổi thay. Tình rớt rơi theo từng lá khô mùa thu vương vấn. Mắt ướt hoen mi buồn vương theo khói mây. Phố vắng đơn côi tình còn lại gì. Ngước mắt ra trông đời là ngày sầu. Sẽ mãi quanh em.

Ở Lại Ta Đi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ; Trần Cao

Ở lại nhé em để ta đi về nơi ấy. Ở lại nhé em, cho ta quên hết cuộc tình gầy. Đường dài có ai bên ta mỗi chiều mưa xuống. Lòng còn nơi đây, cho ta thầm nhớ những ngày qua. Ở lại xót xa, đừng quên tay còn hơi ấm. Từng.

Phép Lạ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Chưa Biết; Siu Black; Trương Duy Khánh; Hoàng Thanh; Lương Tùng Quang; Nhã Ca; Thái Quốc Huy; Minh Thư; Thái Thùy Linh

Rồi một hôm chợt nghe lặng im phố vắng tênh, rồi một mình tôi nào hay mùa xuân đã bước qua. Rồi lại nghe đời tôi buồn như nắng úa trên phố vắng. Tiếng hát ai nghe như chiêm bao, nhắc tôi những dấu yêu hư hao. Há ha.

Phía Nào Đến Chân Trời

Tác giả: Việt Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ngồi giữa bóng tối. Nghe gió đêm miên man, chẳng có tiếng nói. Đôi mắt khuya sương giăng... Hạnh phúc mong manh, biết có đời ta đi tìm ... Hạnh phúc mong manh. Như dấu sương chưa phai. Cả những tiếc nuối xin.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng