Chuyển Bến

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Lưu Bích; Mai Hương; Anh Dũng; Khánh Ly; Vũ Khanh; Ánh Tuyết; Thanh Long; Tuấn Ngọc; Mộc Lan; Phạm Cao Tùng; Hoài Hương

Chiều nay sao dâng nhanh màu tím. Và mây bay theo nhau về bến. Thuyền cắm tay sào từ cuối thu. Ngoài kia sông nước như đón chờ. Thuyền ơi sao mê say nhiều quá. Đường mê không ai ngăn cản lối. Một sớm thu về chuyển.

Chuyện Của Tôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Dũng

Chuyện của tôi là một ngày nắng ấm. Chuyện của tôi là một ngày mưa rơi. Chuyện của tôi là một ngày ngóng đợi. Đợi hoa tươi và đợi em ... Chuyện của tôi là những ngày khốn khó. Chuyện của tôi là những ngày lang thang.

Chuyện Ngày Xưa

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: Quang Dũng & Thu Minh

Chuyện ngày xưa,tựa như sao trên trời. Cho ta cô đơn ngắm sao lạnh với đêm dài. Nào ai hay từng hạnh phúc tan dần. Trôi qua cơn mê biết ta còn chỉ một mình. Lang thang bao đêm lắng nghe ngày tháng êm đềm…uhm…………. Một người.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Nhạc Phạm Duy, thơ Phạm Văn Bình

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Bằng Kiều; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Quỳnh Vi & Đình Bảo; Mỹ Huyền & Chung Tử Lưu; Đức Tuấn; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Ý Lan; Xuân Phú; Tuấn Đạt; Anh Khoa & Hoạ Mi; Thái Thanh (trước 75); Duy Quang (trước 75); Tuấn Anh; Trần Cao; Sĩ Phú; Duy Quang; Duy Quang & Ngọc Lan; Quốc Khanh; Trần Thái Hòa; Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Hoàng Sỹ Phú

Năm năm rồi không gặp, từ khi em lấy chồng. Anh dặm trường mê mãi, đời chia như nhánh sông. Phong thư tình ngây dại, và vai môi rất mềm. Những hẹn hò cuốn quít, trên lối xưa thiên đường. Ngày nhà em pháo nổ, anh cuộn.

Chuyện Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Quang Dũng

Cuộc tình ta khi xưa trong trắng. Tựa làn mây bay trong nắng hồng. Từng mùa thu trôi qua trôi qua sao thật xa vắng. Rồi mùa đông mang theo bao băng giá. Lạnh câm sương đêm lấp lối về. Một người đi vào mịt mù. Một người.

Cỏ Hoang

Tác giả: Nguyễn Kim Tuấn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Mỹ Hạnh

Ngày ấy tuổi ngọc hồn nhiên tóc xanh. Bờ cỏ nằm mơ giấc nồng. Gió yêu áo thơm bụi hồng. Rồi phút mộng vàng xây trên hão huyền. Trang tình mê đắm ngả nghiêng. Rừng thu mắt biếc ngủ quên. Bão tố dòng đời cuốn trôi chia.

Cô Láng Giềng

Tác giả: Hoàng Quý

Karaoke: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thái Châu; Duy Trác; Duy Quang; Duy Trác (trước 75); Ngọc Long (trước 75); Anh Dũng; Hồng Nhung; Hồ Quang; Chung Tử Lưu; Trần Cao; Hoàng Nguyên; Người Hát Rong; Lê Tấn Quốc; Quang Minh; Sĩ Phú; Trần Thái Hòa; Trung Đức; Vũ Khanh; Xuân Khôi; Tuấn Vũ; Đinh Bảo; Anh Ngọc (trước 75); Phong; Phạm Cao Tùng; Huy MC; Vũ Khanh

Hôm nay trời xuân bao tươi thắm. Dừng gót phiêu linh về thăm nhà. Chân bước trên đường đầy hoa đào rơi. Tôi đã hình dung nét ai đang cười. Tôi mơ trời xuân bao tươi thắm. Đôi mắt trong đen màu hạt huyền, làn tóc.

Có Lúc

Tác giả: Bùi Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Bằng Kiều

Có lúc buồn rầu đến suốt ngày. Có lúc ngồi cười rất tươi. Nghe như đời không trôi nữa. Hay đi quá mau? Có lúc nằm dài ngó lên trời. Kìa mây ơi, làm sao ta với? Nếu bùi ngùi cũng qua một ngày. Hơi đâu cần học đắm.

Cỏ Xót Xa Đưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Nam; Như Mai; Lệ Hằng; Trần Cao; Thủy Tiên; Ý Lan; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Kiều Nga

Trên đời người trổ nhánh hoang vu. Trên ngày đi mọc cành lá mù. Những tim đời đập lời hoang phế. Dưới mặt trời ngồi hát hôn mê. Dưới vòng nôi mọc từng nấm mộ. Dưới chân ngày cỏ xót xa đưa. Người đã đến và người.

Cỏ Xưa

Tác giả: Minh Đức

Ca sĩ: Quang Dũng

Gió chiều xưa ru cỏ may. Tình cờ em đến bên tôi, cỏ may níu dấu chân người. Chiếc thuyền xưa nay về đâu? Chở theo bóng dáng em tôi. Người đi quên mất dấu chân người. Cỏ may mang em đến cho tôi. Để rồi em vắng xa. Cỏ.

danh sách bài hát của ca sĩ Quang Dũng