Em Đã Bao Lần

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Quang Dũng

Đã bao lần em nói yêu tôi. Đã bao lần tôi ngây thơ tin vào điều đó. Đã bao lần em hứa sẽ đưa tôi. Vào tình yêu chỉ còn hai đứa. Tôi ngây thơ suốt đêm nằm mộng. Mơ về một tình yêu. Đến bây giờ tôi mới hiểu ra em. Đến bây.

Em Có Về Nơi Đây (Anh Có Về Nơi Đây)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Quang Dũng

Xưa em ngồi nhìn lá vàng rơi trong sân. Môi em cười hỏi những câu chuyện vu vơ. Tình yêu đã đến quá êm đềm. Nào ai biết đến một ngày. Rồi em đã xa tôi còn đâu. Em có về chở nắng cho mùa thu đi qua. Em có về nhặt lá.

Đường Về Việt Bắc

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Đoàn Chính; Trần Thái Hòa; Trần Cao; HKL; Nguyên Khang & Vũ Tuấn Đức

Chiều nào áo tím nhiều quá. Lòng thấy rộn ràng nhớ nguời. Ðường về Việt Bắc xa cách mây. Nhìn về đường lối muôn khó khăn. Ðây núi cao, đây suối sâu. Ðây lá xanh như ngàn xưa. Ðường về ngập gió tha phương. Tiếc đời gấm.

Đường Tình Hai Lối

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Quang Dũng & Thanh Thảo

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan; Aznwonderboy & Bảo Ngân; Don Hồ & Thế Sơn & Châu Ngọc

Ðời! Không ai dám trách con tim trăm năm chẳng vướng nợ tình. Từ nay cho đến lúc xuôi tay, vẫn không màng đến yêu đương. Có là gỗ đá, vẫn không rung động và không xao xuyến. Nên giờ đây đứng trước ngã ba tình lòng mới.

Đường Em Đi (Đường Anh Đi)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Anh Ngọc; Lệ Thu (trước 75); Nhật Trường (trước 75); Diệu Phương; Nguyên Khang; Lệ Thu; Quỳnh Dao; Ý Lan; Trần Cao; Đức Tuấn; Khánh Hà; Tuấn Ngọc; Trần Thái Hòa; Thái Hiền; Phạm Cao Tùng

Đường em có đi hằng đêm bước qua (/gót hoa). Nở những đoá thơ, ôi dị kỳ. Đường êm có khi chờ em bước qua. Là nghiêng giấc mơ ước thề. Ngàn sao sáng xa nhìn em thướt tha. Rụng rơi vướng mây tóc ngà. Đường thơm bóng.

Đừng Là Mặt Trời Đơn Côi

Tác giả: Xuân Nghĩa

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Thảo

Mặt trời rực sáng giữa muôn hào quang. Mặt trời buồn những lúc mây chiều giăng. Mặt trời lại khóc mỗi khi mưa về. Mặt trời chẳng biết có ai đùa vui. Mặt trời chẳng biết nhớ thương từ đâu. Mặt trời chẳng biết nói yêu bao.

Đừng Buồn Ta Hỡi

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Khánh Du; Đàm Vĩnh Hưng; Thành Nguyên; Đăng Minh

Bước bên em tình anh đắm say. Tay trong bàn tay tình ta ngất ngây. Ánh mắt trao nhau niềm tin mãi mãi. Ta không cách xa. Sẽ bên nhau có nhau suốt đời. Cuộc đời êm trôi, bỗng sóng gió vây quanh. Em đến rồi đi cướp.

Dù Tình Yêu Đã Mất

Tác giả: Đỗ Cung La

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Như Mai; Thanh Hoàng; Lệ Hằng; Hương Lan; Hoài Nam; Hồ Hoàng Yến; Khánh Hà; Ngọc Huệ; Ý Lan; Hoạ Mi; Trần Cao; Tuấn Anh; Ngọc Sơn; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Thanh Thúy; Elvis Phương; Khánh Ly; Thái Châu; Nguyễn Hưng; Vũ Khanh; Đàm Vĩnh Hưng; Chế Phong; Minh Tuyết & Đôn Hồ; Dương Triệu Vũ; Nguyễn Hồng Ân; Xuân Phú; Vô Thường; Mạnh Quỳnh; Thúy Hồng; Lâm Thúy Vân; Hòa Mi; Chua BIết; Thái Hiền; Phạm Cao Tùng

Dù tình yêu đã mất, anh xin được một lần nụ hôn chất ngất, như xưa mình mặn nồng, cùng với kỷ niệm của ngày xa cách, đưa tiễn nhau đi. Dù tình yêu đã mất, Anh ôm trọn thương đau. Nhìn bước em đi, đành sẽ xa em, mãi.

Dù Nghìn Năm Qua Đi

Tác giả: Đăng Khánh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Cao; Tuấn Ngọc

Tôi đưa em đến Capri. Biển màu xanh rất xuân thì. Tôi theo bước chân đi. Núi xanh và mái đỏ. Con đường nhỏ em đi. Tôi đưa em đến Capri. Tôi đưa em đến Venise. Nước xanh muôn màu, mắt xanh đa tình. Với em một mình,

Dù Có Như Thế Nào

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Don Hồ & Loan Châu; Don Hồ & Loan Chau

Dù có như thế nào ta rồi vẫn yêu nhau. Lòng có khi yếu mềm, nhưng tình vẫn bình yên. Dù có như thế nào lòng vẫn giữ ngọt ngào. Cho nhau em nhé đừng quên. Cho nhau như phút giây đầu tiên. Dù một mai khi trái đất.