Còn Đó Chút Hồng Phai

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Cao; Ngọc Vũ; Vũ Quốc Việt; Cẩm Vân; Nghi Văn; Nhạc Không Lời

Phố xưa vuốt mặt về giữa mưa chiều. Có em gái nhỏ tựa đoá hoa sen. Hồn nhiên ca hát hòa tiếng mưa rơi. Làm cho tôi nhớ một thuở sương mai. Ðã xa xa rồi theo dòng thời gian. Nhớ nhung bỗng về làm chút mây hồng. Vẽ lên.

Còn Ai Với Ai

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Carol Kim; Thái Hòa; Trần Cao; Đức Long; Cẩm Vân; Hồng Nhung; Trịnh Vĩnh Trinh

Không có em còn tôi với ai. Không có em lạnh giá đường vui. Không có em ngồi đứng nơi này. Không có em còn ai với ai. Em đã đi chìm khuất đã theo. Em đã như ngọn gió quạnh hiu. Không có em đường cũ tiêu điều. Em đã.

Cõi Yêu Người

Tác giả: Quang Dũng

Ca sĩ: Quang Dũng

Đừng khóc dẫu tình đã không còn,đừng khóc để mộng tàn theo đêm. Đời còn nhau mai sau lòng còn in dấu,hởi em sao ta mãi xa nhau. Lân cuối con nhau rồi giả từ,thầm trách sao đời mãi chia đôi. Dù sao trong ta vẫn còn.

Cõi Vắng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Don Hồ; Trần Cao; VNFBoy; Linhhuong; Trần Thái Hòa; KnnDo_Cỏi Vắng_ FFFFF Scene; Phạm Cao Tùng

Em ở chốn nào, cho tôi tìm thấy. Trong từng nỗi buồn, mênh mông còn đấy. Tôi ngồi lặng lẽ sầu. Riêng tôi trong cõi vắng. Trông đợi bao giờ, tình ấy vẫn xa xăm. Trăng về đêm này, trăng sao buồn bã. Như lòng tôi còn.

Cõi Riêng

Tác giả: Vũ Đình Ân & Song Linh

Ca sĩ: Quang Dũng

Cõi riêng ta hẹn nhau vào. Mây che thành phố ngọt ngào lời ca. Cõi riêng từ đó đôi ta. Môi thơm hơi thở tóc xoà vai ngoan. Em nhìn khói thuốc mờ tan. Anh mơ một cõi hoa vàng có em. Có em mộng sẽ dài thêm. Bốn mùa mưa nắng.

Cõi Nhớ

Tác giả: Ngọc Tú Anh

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Nơi này tôi về quắt quay trong cõi nhớ. Đêm mơ chẳng lành vây tình mới đơn sơ. Triền miên sương xuống hồn, cay từng hơi thở. Khẻ gọi tên em bên bờ cõi mịt mờ. Nơi này phố thị đông vui trong nhịp sống. Chợt thấy xa lạ hiu.

Cõi Mơ Dịu Êm (Giấc Mơ Dịu Êm)

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Trần Thu Hà

Một ngày mai có em ở bên. Tình yêu như cõi mơ dịu êm. Bầu trời kia có những ánh sao khuya. Làn gió kia đưa tôi tới phương nào. Một ngày kia không có em gần bên. Còn lại tôi sống trong hoài mong. Tình yêu mãi mãi chỉ.

Cỏ Xưa

Tác giả: Minh Đức

Ca sĩ: Quang Dũng

Gió chiều xưa ru cỏ may. Tình cờ em đến bên tôi, cỏ may níu dấu chân người. Chiếc thuyền xưa nay về đâu? Chở theo bóng dáng em tôi. Người đi quên mất dấu chân người. Cỏ may mang em đến cho tôi. Để rồi em vắng xa. Cỏ.

Cỏ Xót Xa Đưa

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Nam; Như Mai; Lệ Hằng; Trần Cao; Thủy Tiên; Ý Lan; Hồng Nhung; Nhiều Nghệ Sĩ; Ngọc Lan; Khánh Ly; Người Hát Rong; NguoiDepDiamond; Kiều Nga

Trên đời người trổ nhánh hoang vu. Trên ngày đi mọc cành lá mù. Những tim đời đập lời hoang phế. Dưới mặt trời ngồi hát hôn mê. Dưới vòng nôi mọc từng nấm mộ. Dưới chân ngày cỏ xót xa đưa. Người đã đến và người.

Có Lúc

Tác giả: Bùi Quốc Bảo

Ca sĩ: Quang Dũng

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Bằng Kiều

Có lúc buồn rầu đến suốt ngày. Có lúc ngồi cười rất tươi. Nghe như đời không trôi nữa. Hay đi quá mau? Có lúc nằm dài ngó lên trời. Kìa mây ơi, làm sao ta với? Nếu bùi ngùi cũng qua một ngày. Hơi đâu cần học đắm.