Về Với Tàn Phai

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Mỹ Khanh

Em hãy về theo mưa. Hay em về theo nắng. Còn hai bàn tay trắng. Xin giữ lại tình nhau. Ta sẽ về nơi đâu. Cơn mưa chiều nặng hạt. Paris ngày nắng tắt. Chút buồn trong mắt ai. Hãy về với tàn phai. Tình như mùa thu.

Người Vẫn Quanh Đây

Tác giả: Nhạc Phạm Anh Dũng, thơ Lâm Thùy Giang

Ca sĩ: Mỹ Khanh

Làm sao biết được tình cuối chân mây. Người đi hay đến vẫn mơ tình say. Làm sao biết được tình vương trong nắng. Lung linh trên ngàn một bóng hình ai. Làm sao biết được trời ấy khôn khuây. Chợt mưa chợt nắng giấc mơ hao.

Nắng Mùa

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Mỹ Khanh

Sợi tóc mây em còn vương trên mắt. Chút nắng mùa cho má đỏ hây hây. Những kỷ niệm như hương trầm phảng phất. Chút bụi đường còn lấm tấm trên vai. Em ngọn sóng vỗ về năm tháng rộng. Em nửa vầng trăng khuyết giữa đêm.

Gọi Nắng

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Mỹ Khanh

Em đến thật hồn nhiên. Hiền vô tư cỏ lá. Nụ cười em nắng hạ. Cháy bỏng phía tôi - chiều. Em như một giòng sông. Vào tôi ngàn con sóng. Trong tôi mùa gió lộng. Một lần em thoáng qua. Mai em về phố xa. Giữ dùm tôi.

Em Mùa Thu Của Tôi (Anh Mùa Thu Của Tôi)

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Mỹ Khanh

Vẫn còn mùa thu của mưa. Và em bên kia nỗi nhớ. Vẫn còn mùa thu của gió. Ai về đứng giữa mùa xưa. Paris buồn giữa trời thu. Cơn mưa ùa theo hối hả. Tiếng đàn pha cùng tiếng gió. Thở dài thành những cơn mưa. Em.