Mỗi Độ Trăng Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang & Lâm Thuý Vân

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân

Mỗi độ trăng về mang đầy nhớ mong. Lòng chợt bâng khuâng một cuộc tình xa. Những giọt mưa buồn trôi theo từng nhánh sông. Ngày vui qua mau ngày buồn còn đây. Cho dù xa nhau, nhưng không mất nhau. Cho dù gần nhau,

Mộng Dưới Hoa

Tác giả: Nhạc Phạm Đình Chương, thơ Đinh Hùng

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Thu Phương; Jo Marcel; Julie; Mai Hương & Hoài Bắc; Đức Huy; Quỳnh Giao & Anh Dũng; Thanh Lan; Phương Hồng Ngọc & Du Song; Sơn Ca (trước 75); Jo Marcel (trước 75); Hoài Bắc (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Phan Anh Dũng (Saxophone); Hoàng Nam; Trần Cao; Hòa Tấu (Dương Cầm); Hòa Tấu; Elvis Phương; Duy Trác; Hoàng Nguyên; HKL; Kim Tương; Bằng Kiều; Cao Thái Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Đình Nguyên; Đức Tuấn; Nguyễn Phi Hùng; Nhật Tinh Anh; Nhật Trường; Quang Dũng; Thanh Hà; Thanh Long Bass; Thụy Vũ; Tuấn Ngọc; Ái Vân & Thái Châu; Hung; Khang Việt

Chưa gặp em tôi vẫn nghĩ rằng. Có nàng thiếu nữ đẹp như trăng. Mắt xanh lả bóng dừa hoang dại. Âu yếm nhìn tôi không nói năng. Ta gặp nhau yêu chẳng hạn kỳ. Mây ngàn gió núi đọng trên mi. Áo bay mở khép niềm tâm sự.

Một Chiều Mưa (Cơn Mưa Chiều)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Nguyên Khang & Tú Quyên

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Thanh Hà; Nini; Diệp Thanh Thanh; Thiên Kim

Trời mưa, trời mưa. Giọt mưa rơi ướt đường dài. Muốn nói yêu anh cứ ngại ngần hoài. Tiếng mưa xót xa hiên ngoài. Về đâu, về đâu? Giọt mưa đêm tối một màu. Ngõ ấy xôn xao lá rụng ngọt ngào. Có em mắt môi ươm.

Một Cõi Vô Vọng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Nguyên Khang & Nguyễn Hồng Nhung; Nguyên Khang; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến

Thôi cố quên đi em. Một thoáng qua mùa đông. Đời có như là không. Xin em đừng buồn. Đừng tiếc thương ngày cũ. Đừng khóc cho ngày qua. Bao năm em lênh đênh. Về chốn nơi thật xa. Chẳng biết sao ngày sau. Phận con gái không.

Một Khoảng Trời Bơ Vơ

Tác giả: Lê Xuân Trường

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Trần Đức; Thiên Kim

Chiều giăng mờ khói, lấp khung trời giăng kín mảnh đời. Vòng tay lạnh giá, tiễn chân người lời héo trên môi. Đời thôi từ đây, chìm theo trời mây. Một trời quạnh vắng, không anh bên đời cho tháng năm dài. Ngày anh.

Một Lần

Tác giả: Dương Phương Linh

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Hát Tầm Bậy; Hoàng Nguyên

Một lần nào mình đi lại đường xưa không em. Dù đã trễ mùa hoa không về nữa. Và chốn cũ đã thành mùa mưa nắng. Đi lại một lần rồi mãi mãi xa xăm. Một lần nào mình ôn lại giấc mơ nghe em. Thênh thang bước vui buồn trong tay.

Một Lần Tiễn Đưa Chân Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyên Khang

Trong cơn thức giấc tôi nghe thấy tiếng. Mưa rơi buốt giá trên con phố vắng . Một ngày cuối tháng mây lang thang trên. Vùng trời hiu hắt . Con tim ước muốn bao đêm nóng cháy. Như em đã đến cho tôi ánh nắng. Tình.

Một Lần Trong Dời

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn về nơi thật xa. Ở nơi đó không còn hận thù. Ở nơi đó không còn những xa hoa. Để người dối lừa nhau. Để tình chết còn biết đau. Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn được như là mây. Để.

Một Lần Trong Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang

Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn về nơi thật xa. Ở nơi đó không còn hận thù. Ở nơi đó không còn những xa hoa. Để người dối lừa nhau. Để tình chết còn biết đau. Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn được như là mây. Để bay đến.

Một Mai Em Đi (Một Mai Anh Đi)

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Dạ Hương; Thái Hiền; Hoài Nam; Dalena; Hương Lan; Lưu Ánh Loan; Thanh Hà; Phi Khanh; Khánh Du; Đức Thịnh; Chung Tử Lưu; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều & Trần Thu Hà; Dương Quốc Hưng; Mỹ Lệ; Lệ Thu; Hương Lan & Chế Linh; Tuấn Anh; Ngọc Lan; Khánh Hà; Quang Dũng; Thùy Dương; Lâm Nhật Tiến; Hồ Hoàng Yến; Long Nhật; Mỹ Zdung; Ngọc Ánh; Ngọc Huệ; Thanh Lam; Vũ Khanh; Lính Chê HD; Kinh Kha VN; Hoài Hương

Một mai xa nhau xin nhớ cho nhau nụ cười. Cho cuộc tình người hẹn hò nhau đến kiếp mai. Đừng hận nhau nữa lệ nào em khóc cho đầy. Tình đã mù theo sương khói, theo cơn gió lùa tả tơi. Một mai em đi ngày tháng bơ vơ giận.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Khang