Đôi Bờ

Tác giả: Cung Tiến

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Thu Hà; Duy Trác

Thương nhớ ơ hờ ...thương nhớ ai. Sông xa từng lớp lớp mưa dài. Mắt kia em có sầu cô quạnh. Khi chớm thu về một sớm mai? Rét mướt mùa sau chừng sắp ngự. Kinh thành em có nhớ bên kia. Giăng giăng mưa bụi quanh phòng.

Đợi Chờ (Hoa Trăng)

Tác giả: Nhật Bằng

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Ha Thanh Lich & Hà Thanh Lịch; Lê Phong; Anh Ngọc; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng; Lệ Thu

Trăng lắng sâu vào đêm đợi chờ. Đêm thế gian quạnh cô mịt mờ. Như ném ai vào cõi bơ vơ. Nhưng vẫn chưa tìm thấy người mơ. Ta đi ngóng trông em, trong bóng đêm dài ... tan. Ngàn tơ vàng chìm lắng, mơ dáng ai.

Đôi Mắt Người Sơn Tây

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu; Duy Trác; Vũ Khanh; Thái Hiền; Bích Liên; Thái Thanh; Trần Thái Hòa; Đại Danh Ca THÁI THANH (Ghi nhớ hôm nay 17/03/2020 ngày mất của Đại danh ca Thái Thanh ( bản pre 1975 , đã mixed lại )); Ý Lan

Thương nhớ ơ hờ thương nhớ ai. Sông xa từng lớp lớp mưa dài. Mắt em ơi mắt em xưa có sầu cô quạnh. Khi chớm thu về khi chớm thu về một sớm mai. Đôi mắt Người Sơn Tây. U uẩn chiều luân lạc. Buồn viễn xứ khôn.

Đời Tôi Chỉ Một Người (Đời Tôi Chỉ Yêu Một Người)

Tác giả: Huỳnh Anh

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Hoàng Oanh; Thái Châu; Tuấn Vũ; Elvis Phương; Nguyễn Hưng; Vũ Khanh; Thái Thanh (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Chung Tử Lưu; Ngọc Sơn; Carol Kim; Nhã Phương; Thế Sơn; Duy Khánh; Tuấn Anh; Xlarge; Phạm Cao Tùng

Đời tôi chỉ yêu.. một người. Mà một hình bóng đã ăn sâu lòng tôi. Đường xưa lạnh nắng.. ướt vai mưa rơi phố nhỏ.. đón ai. Ước mộng đẹp duyên thắm đời. Đời tôi chỉ yêu.. một người. Để rồi thương nhớ mãi cho nhau người.

Dòng Đời 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Anh Khoa

Đời tôi và bao nỗi trôi. Ngôì trong thời gian dần khuất nơi chân trời. Bạn ơi buồn vui sầu bi. Tình đến rồi đi có những lần ướt mi. Rồi bao hào quang chói chang ở trên thế gian tôi cũng từng bước qua. Biết bao và có biết bao.

Dòng Sông Mùa Thu

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Trần Thu Hà

Ai cũng có một dòng sông vắng xa. Trong nỗi nhớ trong kỷ niệm đã qua. Tôi cũng có riêng tôi dòng sông. Bao mơ ước bên dòng sông ấu thơ. Bao cay đắng vui buồn bên bến sông. Còn lại đây nét nhớ mênh mông. Dòng sông.

Dòng Sông Thấp Thoáng Con Thuyền

Tác giả: Nhạc Hoàng Quang Huế, thơ Thanh Trí Cao

Ca sĩ: Nguyên Khang

Giác ngộ rồi người sẽ về đâu. Cho tôi xin bắc một nhịp cầu. Dòng sông ấy thiên thu tĩnh lặng. Người là ai hạn hữu nghìn sau. Giác ngộ rồi ngưồi sẽ làm chi. Cho tôi xin nối kết những gì. Lý tưởng đẹp cuộc đời dâng.

Dù Nắng Có Mong Manh

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Nguyên Khang

Ca sĩ khác: Don Hồ; Thanh Vy; Trần Cao; Thái Châu; Lâm Nhật Tiến; Biết Rồi Nhưng Chưa Biết LMAO (Một chiến hữu X32 nhậu và karaoke. Tự đoán tên đi)

Trên bước chân say. Ta nghe tiếng phôi phai. Những đêm dài nhớ em. Xưa đã xa rời. Ôm nhau bước trong mưa. Em lạnh áo gió lùa. Còn lời nào cay đắng. Xin cho nhau một lần. Trời còn làm mưa nắng. Men sầu vẫn mênh mang.

Đừng Nói Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Nguyên Khang

Đừng nói yêu, đừng vấn vương. Đừng nói nhớ thương sẽ cho con tim thêm buồn. Bao nhiêu yêu đương đêm dài khát khao mong chờ. Bao nhiêu nước mắt, bao nhiêu môi hôn lãng quên trong ơ thờ. Đêm nay, đêm dài với những vơi.

danh sách bài hát của ca sĩ Nguyên Khang