Góc Trời Bên Anh

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Hương Giang

Bên anh. Em chỉ muốn nhẹ buông. Muốn lãng quên đi những thoáng u buồn. Anh ân cần uống vơi sầu vương nước mắt. Cho em bàng hoàng ngấm tình anh chất ngất. Nỗi ưu tư nào - cũng bỏ ra đi. Bên anh. Em chỉ muốn lả lơi. Đánh.

Gọi Em (Gọi Anh)

Tác giả: Hữu Xuân

Ca sĩ: Hương Giang

Mùa Thu sang, mùa Thu sang. Cho bông hoa Cúc lại vàng lời thương. Mùa Thu hương, mùa Thu hương. Hạt sương mỏng manh vấn vương với ngày. Mùa Thu say, mùa Thu say. Cồn cào men sữa đắng cay vẫn thừa. Mùa Thu mưa, mùa.

Hà Nội Phố

Tác giả: Phạm Anh Dũng

Ca sĩ: Hương Giang

Ơi em ! -. Hà Nội cổ xưa. Ngàn năm phố cũ. Còn chưa hẹn về. Hồ Gươm. Liễu rủ tóc thề. Tứ thân áo lụa. Hương quê vẫn đầy. Ơi em ! -. Hà Nội hôm nay. Vắng cơn mưa nhỏ. Lá bay ngập đường. Hà Nội. 36 phố.

Hành Trì Cho Thiết Thật

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Thích Thiền Tâm

Ca sĩ: Hương Giang

Lặng nhìn ra chốn tỉnh lâu. Chốn tỉnh lâu, tỉnh lâu. Thấy trăng tròn là trăng sáng. Lắng nghe gió thoảng canh thâu. Lắng nghe gió thoảng canh thâu. Bát nhã hương lòng nhẹ, hương lòng nhẹ đưa. Tinh tấn niệm Phật Di Đà. Tinh.

Hạt Bụi Theo Về (Miên Du Đà Lạt)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang

Người hỡi! người bạn tôi ơi! Người hỡi, người ở quanh tôi. Tôi với người chung một bầu trời. Tôi với người cùng chung nhịp thở. Người hỡi! người bạn tôi ơi! Người hỡi, người ở quanh tôi. Tôi với người chung phận làm.

Hãy Đến Trong Giấc Mơ

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Hương Giang & Minh Quang

Này hỡi anh/em yêu, có nghe từng tiếng mưa rơi. Hạt mưa chơi vơi, vấn vương ngày tháng thân thương. Tình vẫn chất chứa yêu thương không nguôi. Ngày tháng tiếp nối khát khao đợi chờ. Về đây nghe anh/em, dù chỉ đêm nay. Hát.

Hoa Bằng Lăng Trên Phố

Tác giả: Bùi Anh Tôn

Ca sĩ: Hương Giang

Ngày ngày tôi vẫn thường qua con phố ấy tím sắc hoa bằng lăng, màu tím cánh hoa mỏng manh gợi cho tôi nhớ thời trai trẻ, nơi biên giới xa bằng lăng tím một vùng đồi. Mặc nắng và gió, mặc đất sỏi cằn khô, bằng lăng vẫn tím.

14 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Hương Giang