Ngày Vui Năm Ấy (Ngày Vui Năm Đó)

Tác giả: Nhạc Francois Feldman, lời Nhật Ngân

Ca sĩ: Don Hồ & Lâm Thúy Vân

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Như Mai; Trung Hành; Phan Thu Lan; Sỹ Đan; Lê Anh Quân; Thiên Phú; Lâm Thúy Vân; Lychee & TKTN

Màn đêm xuống dần. Một mình đơn côi. Bước chân rã rời. Đôi mi buốt giá . Thoáng xa tiếng đàn. Kỷ niệm đâu đây. Nhắc em nhớ hoài. Dĩ vãng hôm nao. Nhớ xưa những ngày. Mình còn trong tay. Có em nói cười. Xinh.

Ngoài Cửa Thiên Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ

Tình lìa xa. Đóa lan bên đời hiu quạnh. Tình mù khơi. Bên trời một bóng chim qua. Tình lặng thinh. Có điều gì như chưa nói. Đến bên người. Một lần tình như đã trao. Tình vừa trao. Đã nghe trong hồn nắng về. Tình chợt.

Ngọn Nến Tình Yêu

Tác giả: Đinh Trung Chính

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Trời đã tối nơi em ngồi, người người cũng bớt qua lại rồi, riêng em vẫn chờ . Chờ được ăn chút cơm lót lòng, cho dù em đã lết la suốt ngày dưới nắng. Giờ vẫn chưa có đươc. Một chén, cơm khô. Trời lại tối bên.

Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Kenny Thái; Lệ Hằng; Ngọc Huệ

Người, người như ánh sáng phá tan màn đêm. Là tình yêu duy nhất không bao giờ quên. Vì người như tia nắng mai sưởi ấm cõi lòng em. Lạnh giã bỗng chợt tan, tan trong phút giây. Người, người như mưa lũ cuốn đi buồn đau.

Người Đàn Bà Vô Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sĩ: Don Hồ

Nàng, lộng lẫy chiếc áo muôn sắc trên nàng. Bằng áo da quý hay áo ren màu. Màu vàng hay xanh hay nâu. Nàng bước kiêu xa. Ôi ! Nàng vội uống tách nước champagne thơm nồng. Và ngắm đắm đuối đôi mắt ân cần. Nhẹ nhàng buông.

Người Đi Qua Đời Tôi

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Duy Quang & Duy Cường (beat); Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Bảo Yến; Quỳnh Giao; Lâm Thúy Vân; Ý Lan; Duy Quang; Thái Thanh (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Julie; Quang Tuấn; Chưa Biết; Thanh Hà; Thái Thanh; Ngọc Lan; Khánh Ly; Trần Thái Hòa; Đặng Nho

Người đi qua đời tôi trong những chiều đông sầu. Mưa mù lên mấy vai gió mù lê mấy trời. Người đi qua đời tôi, hồn lưng miền rét mướt, vàng xưa đầy dấu chân, đen tối vùng lãng quên. Bàn tay mềm khói sương, tiếng hát.

Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Phạm Quỳnh Anh; Lưu Gia Bảo

Tình yêu đó em chỉ vừa đi tới - Thì em biết em sẽ khổ đau rất nhiều. Mà tại sao em không thể ngăn yêu, con tim nào đã rất buồn. Lòng tự trách em chỉ là người đứng sau - Cười lặng lẽ sau lưng hạnh phúc của người. Dù tay em.

Người Mãi Chưa Về

Tác giả: Nguyễn Đình Lợi

Ca sĩ: Don Hồ

Người đi mãi chưa về, hay người đã quên câu thề. Lời thề nguyện tình duyên kết ước. Lời ngọt ngào tình duyên đắm đuối, hỡi người dấu yêu, hay người đã quên lối về ? Ở đây gối chăn ê chề. Trời lồng lộng đêm trăng.

Người Thợ May

Tác giả: Dino Phạm Hoàng Dũng

Ca sĩ: Don Hồ

Mười năm trước cha vẫn chưa già, làm thợ may nuôi con đi học, cha đâu có nản lòng nuôi con lớn khôn, chỉ mong sao con nên người là cha được vui. Rồi chinh chiến đã đến nơi này, ngồi một nơi cha may áo quần để con đi.

Người Tình Trăm Năm

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Vũ Khanh; Trung Chỉnh; Duy Quang; Lam Trường; Elvis Phương; Bảo Hân & Phi Phi & Jenny Loan; Đàm Vĩnh Hưng (New Version, remix); Lâm Thuý Vân; Ngọc Anh; Lưu Hồng; Hương Thơ; Nhật Hạ; Hoạ Mi; Trần Cao; Ái Vân; Ý Lan; Rodrigo Rodriguez; Đàm Vĩnh Hưng; Lý Hải; Lâm Nhật Tiến; Thủy Tiên; Ngọc Lan; Tú Quyên; Bảo Hân; Tuấn Anh; Vũ Hà; Tuấn Hưng; Nhiều Nghệ Sĩ; Nhạc Hòa Tấu; Đức Huy; Hợp Ca Nữ (Thúy Nga); Thichduthu; Hòa Mi; Hoàng Mỹ An; Phương Thanh; Lâm Nhật Tiến & Lâm Bảo Tường

Đến một ngày một ngày nào đó. Em xa anh một ngày nào đó. Anh nhớ có một lần một lần mình nói. Ta yêu nhau có vầng trăng làm chứng. Bầu trời nhiêu sao sáng đêm nay. Nhiều như những gì mình muốn có. Một lần đã trọn.

danh sách bài hát của ca sĩ Don Hồ