Sao Vẫn Tìm Nhau

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Don Hồ & Thanh Hà

Em nhớ lại những đêm thiên thần nụ hôn anh ấm em nhớ hoài. Em cũng sợ những lúc mình giận và em không biết anh là ai. Biết ơn vì những phút yêu thương đau khi không cùng chung hướng. Em đang thật gần sao anh vẫn tìm.

Say

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Thế Sơn; Nguyễn Hưng; Tuấn Anh; Thái Châu; Dương Ngọc Thái; Tô Thanh Phương; Hải Phong; Gia Huy; Hunghanoi_vn; LacQuan

Ta say trời đất cũng say. Ta điên vì những buồn phiền. Ta buồn ta chán sự đời. Vì đời bạc tựa như vôi. Đêm nay nằm ngủ ngoài hiên. Quanh ta có mảnh trăng hiền. Ta ôm lòng đất vào tim. Say trong giấc ngủ. Cho quên đi.

Sayonara

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ

Như con chim non tung bay. Giữa trời xanh nắng trong. Em con tim trinh nguyên. Mang bao tiếng cười hồn nhiên. Thơ ngây em vui ca vang. Trong tiếng nhạc dịu êm. Nay bay cao che ngang. Tô vui thêm cho tuổi thơ. Rồi người đem.

Sayonara 2

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Don Hồ

Sayonara. Tình ơi .. mình sẽ.. biệt ly.. từ đây. Giọt mưa rơi, như tim chứa chan lệ rơi. Như cơn sóng đang trào dâng... còn chi nữa em ơi. Đứng trên sân tàu.. nghe như.. từng tiếng.. còi vang.. vọng lên. Tình đôi ta.

Sớm Nhớ Chiều Thương

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Ngọc Sơn; Mạnh Quỳnh

Lìa thành phố tôi tìm lại ngày đã qua. Biển xanh màu nhớ. Khơi dạt dào niềm thiết tha. Thùy dương còn đó nhưng người tình nay đã xa. Chỉ còn lại cơn gió đưa. Nghe thì thầm khóc tương tư. Còn đâu ngày tháng mối tình hồng.

Sunshine Day

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Shayla & Nini & Lâm Thuý Vân

Everybody do what you're doing. Smile will bring a sunshine day. Everybody do what you're doing. Smile will bring a sunshine day. Everybody do what you're doing. Your smile will bring a sunshine day. Everybody do what you're.

Ta Vẫn Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Nguyên Khang & Don Hồ & Nguyên Khương

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Nguyên Khang & Tiến Dũng; Nguyên Khang

Nhìn làn mây trôi trôi về cuối nơi chân trời xa vời. Lòng thầm nghe bao sầu lắng trong tiếng người cười nói. Ôi nỗi nhớ như ngày mãi mưa hoài từng phút hiu quạnh. Ta bỗng mơ về giấc mơ chẳng thể tìm đến. Tình như bóng.

Tại Sao Là Không

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Thanh Hà

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm; Thanh Hà & Đon Hồ

Anh tại sao mưa chiều đến. Tôi tại sao buồn mông manh. Tôi ngồi đây lòng chợt thấy. Xa một góc đời ngày say. Xa bao niềm yêu dấu này. Và em ơi có hay, nỗi buồn tôi hôm nay. Sao không là cánh chim tìm về. Sao không là tiếng.

Tan Vỡ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Don Hồ

Ca sĩ khác: Thái Châu; Ý Lan; Thiên Trang; Elvis Phương; Kiều Nga; Hoàng Oanh (trước 75); Dalena; Như Ý; Trần Cao; Thanh Hà; Ngọc Lan

Một chiều thu xưa e ấp bên nhau. Lặng nhìn mây trôi mơ mối duyên đầu. Mơ ngày hai đứa bước chung nhịp cầu. Dệt bao mộng thắm cho nhau. Và mơ đến mai sau. Mà chiều thu nay ai nỡ bước đi. Để hồn bơ vơ giữa tuổi xuân.

Tay Trong Tay Ngoài

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Don Hồ

Em có hai tay, một tay trong một tay ngoài. Khôn khéo chi em để đời còn lắm bon chen. Ta đã yêu em, thế rồi biết vui biết buồn. Để rồi ta biết cô đơn, để rồi ai thấu cho ta. Em nói đi em, người cho em được những gì. Ta tiếc.

danh sách bài hát của ca sĩ Don Hồ