You And Me

Tác giả: Nguyễn Hoàng Linh

Ca sĩ: Bảo Thy

Tuổi thơ hồn nhiên giữa chúng ta. Cùng vui đùa theo những cánh diều. Những cánh diều mang ước mơ nhỏ bé. Ta nắm tay nhau nhìn theo. Trò chơi trẻ con đâu biết rằng. Bạn thân cùng ta sẽ suốt đời. Chỉ biết buồn theo những khi.

Yêu Anh Yêu Bình Yên

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Bảo Thy (remix)

1. Khóc, chơt nhìn anh em khóc, tựa vào đôi vai ấy. Lòng nhè nhẹ ước ao bấy lâu đã quay trở về bên. Em đã tìm anh lâu lắm, tìm từ trong cơn mơ, tìm từ trong nỗi đau. Tháng năm trót yêu thương hình dung. Anh đừng rời xa em.

Xin Anh Đừng Đến

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: Bảo Thy

Ánh sáng trắng xóa bỗng thấy em trong cơn mơ. Một mình em như kề bên không còn ai. Bờ vai em khẽ run run khi không gian đang chìm sâu. Trong ánh mắt em giờ đây một màu u tối. Nhớ ánh mắt ấy tiếng nói ấy sao giờ đây.

Xếp Vào Quá Khứ

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Bảo Thy

Có cơn đau nào em chưa quen,ngày nào không hoang mang,từ khi đôi ta biệt ly. Có cơn mơ nào em quên mơ về ngày em bên anh,bật run lên trong mê man lạnh lẽo. Nắng sinh ra là dành cho em,ngập tràn ấm áp,và tô môi em thật.

Xa Mãi Xa

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy

Gặp lại anh một chiều cuối thu. Cảm giác xốn xang tựa những phút đầu chúng ta yêu nhau. Nhưng cớ sao hai ta lướt qua như chẳng quen biết? Từ ngày xa em, không biết anh đã sống thế nào. Cũng có lẽ anh hạnh phúc biết.

Vì Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Vì sao anh cứ nói với em một câu mai chúng ta không gặp. Vì sao anh nỡ đánh thức một con tim đang mộng mơ. Vì sao con tim em đây một lần nữa cố chấp như vậy. Vì sao con tim em đây vẫn yêu anh , dẫu biết mãi em phải.

Vì Gió Mang Anh Đi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tiên Cookie]

Ca sĩ: Bảo Thy & Dương Triệu Vũ

1. Cần bàn tay trao hơi ấm. Cần phút bình yên này. Nếu mai không em, đời vô nghĩa. Ngày lại ngày thêm thương nhớ. Nhoè cay mắt anh. Gió mang em đi, về chốn nao? Còn em với em đêm dài lê thê. Dù cơn mưa vẫn cứ vô tình.

Vẫn Tin Mình Có Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại

Từng ngày nhẹ trôi rất nhanh từ lúc mình vừa quen nhau. Mà giờ anh mới hay... rằng từ lâu đã yêu em rồi ! Ngại ngùng người không nói ra, em chẳng thể nào hay biết. Lập lờ như giấc mơ... chỉ thầm vui lúc anh bên em.

Vẫn Ngỡ Như Là

Tác giả: Nhạc Ngoại

Vẫn ngỡ như là, anh sẽ quay về với em. Vẫn ngỡ như là em sẽ không còn khổ đau. Để ký ức mãi bên đời không tàn phai theo thời gian. Nhưng em đâu ngờ, điều đó chỉ là giấc mơ. Nhưng em đâu ngờ, hình bóng anh chợt khuất.

Vẫn Còn Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy

Từng ngày dài sống không anh ôi sao lẻ loi. Thầm 1 điều ước đơn sơ,mơ ước nhỏ nhoi. Sớm mai thức dậy,thấy anh bên mình,cùng ngắm ánh bình minh. Dù tình mình đã phôi pha. Nhưng trong em ngày qua. Vẫn còn hình bóng của.

10 Pages12345678910>