Mong Anh Về

Tác giả: Dương Cầm

Ca sĩ: Thu Minh; Thu Minh & Đức Tuấn

Ca sĩ khác: Mỹ Linh & Tấn Minh

Đêm quạnh vắng, đêm chỉ có trăng. Ngắm ánh sao giữa đêm mùa đông. Đêm lạnh lắm sao chẳng thấy anh. Đến bên đời em, hát khúc tình đêm trăng buồn. Thương anh em thầm nhớ anh. Yêu anh, mong anh về với em. Mong.

Miền Yêu Thương

Tác giả: Phương Uyên

Ca sĩ: Thu Minh; Thu Minh & Minh Quân

Chuyện tình ta như bao giấc mơ tuyệt vời. Ngày quen nhau ta biết mai sau yêu mãi không rời. Trút hết muộn phiền, bao đêm tăm tối, cho nhau cuộc đời thiết tha, vòng tay dịu êm nụ hôn đầu tiên ngọt ngào. Ngàn lời yêu.

Mênh Mông Tình Buồn

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Thu Minh

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Quỳnh Lan

Sống bên nhau một phút giây thôi để rồi chia tay đương đời. Đến bên nhau lần cuối hôm nay khi ngày mai đã muộn rồi. Khóc chi cho lệ thắm hoen mi, hỡi người ơi! Cuối trời phiêu lãng thoáng mênh mông tình buồn. Tình.

Mãi Có Em Bên Mình

Tác giả: Nathan Lee & ThuMinh

Ca sĩ: Thu Minh & Nathan Lee

Phố đông vui trong lòng thêm cồn cào nụ cười vội trao, để con tin hoài chờ mong. Tiếng yêu đôi khi chìm trong muộn phiền giận hờn vu vơ, rồi vẫn cứ mơ. Từ đó theo e khi tình yêu đến. Đời bỗng vui, bao nỗi buồn tan biến. Ngọt.

Love You In Silence

Tác giả: Dương Khắc Linh & Hoàng Huy Long

Ca sĩ: Thu Minh

Có những nỗi nhớ, có những yêu thương cho đi trong âm thầm. Dẫu biết con tim khi trao cho ai chẳng lỗi lầm. Mà người vô tâm chẳng biết. Vẫn có một người thầm nhớ anh. Chẳng thể đến nói lên câu yêu anh giấu kín đã rất.

Lời Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Minh

Ngàn vì sao đêm nay. Sẽ mãi sáng soi. Cho tình ta.. Người yêu ơi. Đêm nay xin anh. Lắng nghe. Lời trái tim. Trái tim này. Nguyện yêu mãi. Đến trọn đời. Tình chẳng phai. Người yêu hỡi. Có nghe. Tình em. Lời yêu thương.

Lời Hứa

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Thu Minh

Ca sĩ khác: Phương Phương & Khắc Huy

Ngàn vì sao đêm nay sẽ mãi sáng soi cho tình ta. Người yêu ơi xin anh lắng nghe lời trái tim. Trái tim này nguyện yêu mãi đến muôn đời tình chẳng phai. Người yêu hỡi có nghe tình em. Lời yêu thương đêm nay hãy khắc.

LK Taxi, Xinh & Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Minh

Tik tok đồng hồ quay vòng , tik tok rồi quay vòng. Tik tok đồng hồ quay vòng. Từng ngày từng ngày bình thường. Taxi, dừng chân lại chút đi. Đừng chen vào phía dòng người bên kia. Oh uh oh uh oh oh.. Taxi , chờ them một.

LK Bay, Taxi, Đường Cong

Tác giả: Unknown

Ca sĩ: Thu Minh

Cho bao nhiêu bước chân đêm nay rung lên nhẹ nhàng. Cho bao nhiêu đắm say đêm nay mong manh đừng vỡ tan. Thoát ra là thênh thang, trút hết đi lòng hoang mang. Ngoài ấy xanh hồng màu tím vàng. Thôi quên đi bao nhiêu ưu tư.

Last Kiss Goodbye

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thu Minh; Thu Minh & Nathan Lee

Do you still remember how we kissed? The tenderness that I used to miss. The temptation I can't resist. Yes, I still remember everytime. My lips are yours and yours will all mine. It's still so long but can we try? So.