Nắng Về Theo Anh (Nắng Về Theo Em)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Bảo Hân

Ca sĩ khác: Quang Nhựt; Hồng Nhung

Rồi ngày mới đến, ngàn tia nắng lung linh. Em đi trên con đường lấp lánh nắng vàng. Rồi hạnh phúc đến, tình như chắp cánh bay. Mong anh về đây, mùa nắng tràn đầy. Ngập tràn tiếng hát, bên giấc mơ đời. Dạt dào sóng hát,

Mưa Trên Cuộc Tình (Từng Hạt Mưa)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Dương Edward (Acoustic Cover); Nguyễn Hưng; Minh Tuyết; Đan Trường (remix); Đan Trường (Version 2019); Trung Quang; Hòa Tấu (Version 2019); Đan Trường

Từng hạt mưa, rơi tí tách bên hiên nhà nàng. Lòng thầm mong một ánh mắt, thấp thoáng mong chờ. Người yêu hỡi, mãi mãi yêu nàng. Em dù biết, vẫn cứ hững hờ. Mặc cho anh, đêm đêm vẫn mong, cuộc tình đôi ta. Giọt buồn.

Mùa Đông

Tác giả: Tuấn Thành

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Diễm Sương

Ca sĩ khác: Hiền Thục & Lâm Chí Khanh

Vẫn sẽ nhớ mãi một mùa đông xưa. Khi anh với em ta vừa quen nhau. Vẫn sẽ nhớ mãi một mùa đông xưa. Mà lòng anh bao khát khao. Vẫn sẽ nhớ mãi sinh nhật anh hôm nào. Đôi môi em thắm tươi làm sao. Khi em ca lên một bài ca.

Một Nửa Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Lâm Vũ

Từng mùa thu về. Anh gối đầu trên bao lá úa. Thầm gọi tên người. Trong chiều đầy gió mưa. Cuộc đời bây giờ. Anh còn yêu ai nữa ? Vẫn nghe trong lòng. Năm tháng chưa phai mờ dấu xưa. Mình đã có những lúc đắm đuối.

Mộng Vỡ

Tác giả: Thanh Nhàn

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Trinh Tuyết Hương; Ngọc Lan

Tình đẹp trong thoáng giây. Tình đến trong giấc mơ. Giờ tình bay như áng mây. Mất rồi ai có hay. Tình đẹp tựa giấc mơ. Vỡ tan đâu ai có ngờ. Tình yêu chưa hề đến. Một mình ta vẫn bơ vơ. Tình đẹp nào giờ đã lỡ. Vì mộng đẹp.

Mong Nhớ Về Em

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Không có em, anh buồn một mình. Không có em như con tàu thiếu vắng sân ga. Giờ qua sân vắng nghe mắt môi cay đắng trong chiều. Phố vắng không người lạnh lùng bước chân tôi. Xa dẫu xa, nhưng tình còn đầy. Sương tuyết ơi.

Mơ Làm Cánh Chim

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Anh Tú; Tú Quyên

Nhiều khi ta mơ như làn mây. Đôi cánh bay phiêu du lưng trời. Về nơi xa vời, tìm những yêu thương ngày qua. Nhiều khi ta mơ như loài chim. Ngày tháng rong chơi không ưu phiền. Tựa như thiên đường, rộn tiếng hoan ca.

Medley New Wave 80's (TNK066)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Thủy Tiên & Lưu Bích

Tình ngát thơm trong khung trời mơ. Dấu yêu như muôn bài thơ. Làm hồn em ngất ngây. Ngàn khúc ca vang trong hồn ta. Thắm tươi như muôn loài hoa. Nhộn nhịp trong nắng mai. Em nghe tim rộn ràng xao xuyến. Anh cho em nỗi nhớ.

Mất Nhau Rồi

Tác giả: Ngân Trang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Cẩm Ly (live); Ngọc Huyền & Quý Bình; Đan Trường & Hồng Quyên; Đan Trường & Phương Thanh; Anh Thơ; Tường Nguyên; Bảo Khánh; Nguyệt Thanh; Trường Vũ; Hồng Trúc; Sơn Tuyền; Mỹ Dzung; Mạnh Quỳnh; Lê Minh; Cẩm Ly; Quang Lê; Mai Quốc huy; Hoàng Lan; Giao Linh; Dương Ngọc Thái; Đặng Thế Luân & Băng Tâm; Đan Trường; Đan Nguyên; Hồng Thảo; Tuấn Vũ; Diễm Thùy; Thanh Bình; Tiến Vinh; Thanh Vũ

Chúng mình không còn yêu nhau thì thôi. Anh nói ra đi trắng đen một lời. Có gì mà ngại anh ơi. Có gì mà đành gian dối. Em không hề kết tội anh đâu. Duyên tình không trọn gieo neo làm chi. Em cũng như anh sướng vui.

Mãi Mãi Không Ân Hận

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Đã đến lúc anh buông xuôi đôi tay, tiễn đưa cuộc tình vĩnh viễn xa từ đay. Cố cất bước em quay lưng ra di, ngàn câu ước thề bỗng chốc tan thành may. Người hôm qua còn yên vui với nhau, mà hôm nay nhìn nhau trong.