Vì Yêu

Tác giả: Xuân Hiếu

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Duy Mạnh; Quang Dũng; Kasim Hoàng Vũ; Ngọc Ánh

Nắm tay nhau trên đường tung tăng vui ca ngày tháng. Dấu chân xưa ghi lại đôi ta yêu nhau ngày ấy. Tóc em xanh vì anh, mắt anh vui vì em. Chung bước vì yêu. Biết em yêu anh nhiều đôi khi anh hay lạc lối. Gió đưa anh.

Vì Sao Ta Yêu Nhau

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Quỳnh Vi

Thời gian ta yêu nhau, vượt qua bao thương đau, và hứa bên nhau dài lâu. Rồi nay ta xa nhau, chợt anh quên đi mau, tình yêu lúc đầu. Thời gian trôi đi mau, chờ anh bao nhiêu lâu, chỉ thấy cô đơn quặn đau. Giờ anh vui nơi.

Vì Một Chữ Yêu (Vì 1 Chữ Yêu)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Trong cuộc đời ai một lần cũng sẽ yêu. Dù tình đó có đấm say hoặc đắng cây. Khi tình yêu đến, ta luôn mơ ước rằng. Ngày sau tình ta hạnh phúc trọn đời. Nhưng chuyện đời đâu nào được như muốn. Vì người tôi yêu đã xây mộng.

Tuyết Rơi Mùa Hè

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam (Đình Bảo Cover); Đình Bảo; Quang Dũng; Đức Tuấn

Nếu anh gặp em từ đầu. Có lẽ đã không ai qua bể dâu. Nếu anh được sống từ đầu. Vẫn muốn bên em như thời thơ ấu. Nếu mai rời xa nhìn lại. Trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra. Như tuyết mùa hè rạng ngời trong màu áo trắng.

Tuyết Rơi Muà Hè

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam (Đình Bảo Cover); Đoan Trang; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Hoàng Nguyên

Nếu anh gặp em từ đầu, có lẽ đã không ai qua bể dâu. Nếu anh được sống từ đầu, vẫn muốn bên em như thời thơ ấu. Nếu mai rời xa nhìn lại, trong giấc mơ anh, em sẽ hiện ra. Như tuyết mùa hè rạng ngời trong màu áo trắng.

Từ Khi Em Đến (Từ Khi Anh Đến)

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Mỹ Lệ

Lắm lúc tôi hay ngồi thở dài, lòng vấn vương bao niềm u hoài. Này những bóng ai đi qua đời tôi, và những ai chưa hề dối lừa. Này người tình mong manh quá, giọt sương mai trên cánh hoa. Này lòng nguời mênh mông quá, khiến.

Trái Tim Tội Lỗi

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Nhật Hạ; Anh Tú; Thu Trang; Cao Thiên Quốc; Quang Dũng; Giáng Mi; Cẩm Vân; Lam Anh; Song Giang; Ka Raoke Fun; Hồng Thảo (5/17/2015); Hồng Thảo (09-25-2015)

Mộng về những tháng năm xưa. Khi ta quen nhau lúc đầu. Những buồn vui qua rất mau. Nào ngờ bão tố yêu đương. Len sâu vào trong đáy hồn. Muốn rời xa ôi đã muộn. Dù mình đã quyết tâm. Sẽ không bao giờ yêu. Cho trái.

Trái Tim Sỏi Đá

Tác giả: Đài Phương Trang

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Lê Tâm; LạcQuan; Tuấn Anh; FONY TRUNG 0908 848 818; Fony Trung

Tôi mang trong tim, một tình yêu đổ nát, trái tim rụng rơi. Bao nhiêu giọt buồn chẳng vơi. Tôi mang trong tim, một tình yêu vỡ tan, trái tim chẳng lành. Còn đầy bao vết thương. Trái tim sỏi đá, trái tim sỏi.

Trái Tim Rạn Vỡ

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Trần Cảnh Phúc

Anh đứng trước sân nhà em. Một chàng thi sĩ ngu ngơ dại khờ. Anh đã bắt đầu mộng mơ. Một người thiếu nữ mang tên đợi chờ. Em đứng trước sân chờ ai. Chờ mong ai đó không có tên anh. Khi con tim ai đã trao ai một lần .

Trái Tim Mong Manh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lê Hựu Hà]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Năm xưa bên nhau em nói hãy yêu dù cho khổ đau. Có nếm nước mắt mới thương cho tình chát đắng, nay em xa anh mang cả trái tim còn xanh tiếng yêu, nuốt hết nước mắt vẫn nghe lòng héo hắt. Ôi còn đâu, những câu yêu.

20 Pages<12345678910>»