Tình Yêu Đầu Tiên

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Lang thang tren phố vắng nghe xót xa đời mình. Thương cho những tối không người về chung lối. Cuộc đời này sẽ vui khi tình yêu hé nụ. Đừng để anh trong ngóng em đến thiên thu. Những tà áo bay thướt tha một trời. Nụ cưới hồn.

Tình Vẫn Chưa Yên

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Bạch Long

Người yêu ơi! lúc anh đi mưa buồn rơi giăng lối. Còn mình em ngồi đếm nỗi cô đơn một thời. Hoàng hôn qua, ánh trăng khuya buông dài trên tóc rối. Dòng sông trôi, còn mang những nỗi đau biển khơi. Người yêu ơi, có hay.

Tình Thôi Xót Xa

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Vũ Sơn; Thanh Hà; Hồng Nhung; Phi Nhung; Gia Huy; Kỳ Anh; Ngọc Huệ; Kỳ Anh & Châu Khanh; Hoàng Nam; Ngọc Huyền & Kim Tử Long (tân cổ); Mai Tiến Dũng; Mimi Lê; Nini; Lam Trường; Minh Tuyết; Minh Tuyết (Old Version); Lưu Bích

Từ khi quen em anh đã biết bối rối. Vì những lúc thoáng nghe em cười. Em đã biết con tim hoa xuân hé nụ. Người yêu ơi xin em chớ quên. Mùa xuân trên cao và hoa lá lấp lánh nắng. Nụ hôn thơ ngây trao em rồi. Em yêu kiều.

Tình Như Mây Khói (Em Khóc Đi Em)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Carol Kim; Thái Châu & Phương Hồng Quế; Trường Hải; Thế Sơn; Thái Châu; Mỹ Huyền; Thái Châu (trước 75); Trường Hải (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Dương Ngọc Thái; Cao Thanh; Tuấn Anh; Thành An; Quách Tuấn Du; Nguyễn Hồng Ân; Đan Nguyên; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Chế Linh; Đan Nguyên; Orlando Lairai; Đan Nguyên (Beat)

Em . . . khóc đi em khóc . . . nữa đi em. Khóc để rồi quên . . . một cuộc tình buồn. Còn biết tìm ai . . . để mà giận hờn. Đêm này gặp nhau lần cuối. Thương nhớ biết bao giờ nguôi ! Mộng đẹp đời tôi . . . đã bay cao.

Tình Một Đêm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Anh)

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Quang Hà; Tuấn Phương; Lý Băng Băng; Nam Dương; Quang Hà & Phương Thanh

Trong mơ anh thấy trong đêm tối có em cùng anh. Đôi tay ngoan em ôm ấp giấc mơ. Đêm hoang đan lối có bước chân, lối em đi về với giấc mơ kia. Đôi anh mãi trong đêm tối suốt đêm cùng em. Trong cơn mơ đấm ta đã có bên.

Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Bằng Kiều & Trần Thái Hòa & Minh Tuyết & Lương Tùng Quang & Angela Trâm Anh & NgọcLiên

Ca sĩ khác: Quang Hà; Elvis Phương; DTDT (mp3); Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke

Chiều mưa ngày nào sánh bước bên nhau. Tin yêu rạt rào mộng ước mai sau. Cho ân tình đầu mãi mãi dài lâu. Cho duyên tình đầu đừng có thương đau. Tình chết không đợi chờ. Tình xa ai nào ngờ. Tình đã phai nhạt màu . .

Tình Hoang Vắng

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Tú Quyên

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Nếu có ước mơ em dành cho tôi, có lẽ sẽ mơ khi tình còn chưa tới. Nếu có muốn iêu cũng đanh quên thôi, cứ nghĩ đến em buồn thêm người yêu hỡi. Yêu đương em nói chỉ là trên môi, bao câu gian dối chỉ làm em vui. Hôm nay.

Tình Hờ

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lương Tùng Quang & Hoàng Thúy Vy

Ca sĩ khác: Đức Tuấn; Ngọc Lan; Tuấn Ngọc; Thái Châu; Duy Quang; Lưu Hồng; Nguyên Khang; Thanh Thúy (trước 75); Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Khánh Ly; Hải Phong; Trần Cao; Elvis Phương; Tấn Sơn; Thế Sơn; Khang Việt; Vũ Khanh

Tôi đang lừa dối em. Mà sao em không biết. Nhừng lời nói tình duyên. Với tôi không cần thiết. Chớ nên thề thốt chi. Đùa vui thôi đây nhé. Say đắm và si mê. Sẵn sàng đang nhạt nhòa. Tội nghiệp quá! xây những lâu đài.

Tình Em Ngọn Nến (Tình Anh Ngọn Nến)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tú Quyên; La Sương Sương; Thúy Vi; Thùy Dung; Ngọc Huệ; Giáng Ngọc; Thanh Thảo & Đức Trí; Anh Tú; Cẩm Ly (version 2021); Thuý Hằng; Minh Tuyết & Đon Hồ; Mỹ Tâm; Tuyết Thảo; Hạ Vy; Thu Hằng; Cẩm Ly; Lâm Thúy Vân; Minh Tuyết; Thanh Hà

Buổi sáng hôm ấy, tình đã êm ái, đến trong con tim ấm nồng. Kỷ niệm xưa cũ, mộng lòng muôn thuở, vẫn xanh như niềm ước mơ. Thành phố hôm đó, và những cơn gió, mãi lênh đênh như chuyến đò. Giòng nhạc êm ái,

20 Pages<12345678910>»