Nước Mắt

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Việt Quang; Phương Uyên; Nguyễn Phi Hùng; Đàm Vĩnh Hưng; TKiet

Giữa bóng đêm, cơn mơ ập đến. Nói với anh sao quá vô tình. Nước mắt rơi, trong đêm buồn vắng. Nhớ đến em đau nhói tâm hồn. Những trái ngang, trong anh chìm sâu. Muốn nói ra ,nhưng đã muộn rồi. Để trái tim, mang bao sầu.

Nỗi Nhớ Nơi Con Tim Mồ Côi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Ưng Hoàng Phúc; Hoàng Châu & Khánh Đăng; Ưng Hoàng Phúc & Lâm Vũ

Bao hẹn thề giờ người đã quên hết. Cất bước quay lưng ra đi không nói câu tạ từ. Bỏ lại tôi một mình giữa đêm vắng lòng nghe cô đơn lạnh giá. Tôi lê bước chân qua lối yêu ngày nào. Đi trong khói sương ôm nỗi nhớ nơi con.

Nỗi Nhớ Nhạt Phai

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Huỳnh Nhật Tân]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Ngọc Thuý

Ngồi im trong đêm vắng. Nhớ anh yêu vô vàn. Sao anh không quay trở về. Từng đêm ôm nhung nhớ. Bóng anh yêu mịt mờ. Con tim đầy những thương đau. Ngày xưa anh đã nói. Sẽ yêu nhau trọn đời. Yêu đương không bến bờ.

Nỗi Đau Người Để Lại

Tác giả: Lê Hựu Hà & Tùng Châu

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Don Hồ & Lương Tùng Quang

Tôi yêu em buổi đầu tiên biết yêu. Tôi ngu ngơ ôm ấp bao mộng mơ. Nhưng hôm nay bao mộng mơ vỡ tan. Con tim như phế tích hoang tàn. Em ra đi bỏ rơi tôi trong lạnh lùng. Không phân vân thương tiếc hay bâng khuâng.

Níu Kéo

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lương Tùng Quang

Mình đã chia tay. Yêu nhau không thành. Dù biết mong manh. Vẫn chờ nơi lối xưa. Từ lâu dường như. Lí trí ngăn em đừng đi. Mà sao nỗi nhớ trong em. Còn tiếc gì. Để nước mắt kia hoen mi. Vậy sao không đến bên nhau. Giống hôm.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Bảo Huy; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Như Ngày Với Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Bằng Kiều

Anh như là nắng trời cao. Em như là bóng màn đêm. Mình khắc nhau như đêm với ngày. Mà sống với nhau trôi qua đi tháng năm. Mây vẫn lặng lờ, sông trôi mãi dật dờ. Chắp nối nhau cho vuông vắn vầng thơ. Anh như là nước lặng.

Như Là Tình Yêu (Mùa Xuân Tình Yêu)

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Don Hồ & Lương Tùng Quang & Như Loan

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Tiến Dũng; Johnny Dũng; Nguyễn Hưng; Loan Châu & Nguyễn Hưng

Từng ngày từng ngày trôi. Mùa đông tàn lá đón đưa xuân về. Và tôi cứ ngô nghê. Cứ tin ngày tháng. Sẽ mang người bước quay về. Từng ngày nghe sao thật buồn. Rồi thời gian đi mau. Lặng nghe ngày tháng với tôi một mình.

Nhớ Mưa Sài Gòn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Tòng Sơn; Guitar; Hứa Vĩ Văn; Quang Dũng; Lam Trường; Loan Châu; Mỹ Phương Phạm

Đã qua rồi những ngày mưa chợt nắng. Những con đường Sài Gòn in bước chân. Dấu chân buồn một mình anh cô đơn nhớ người. Và cơn gió thoáng như em thầm gọi. Nhớ tiếng cười và nụ hôn dịu êm. Tóc buông dài thì thầm em khẽ.

Nhớ Anh (Nhớ Em)

Tác giả: Kỳ Phương

Ca sĩ: Lương Tùng Quang

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Mỹ Huyền; Miu Lê; Ngọc Tuyết; Thu Minh; Thủy Tiên; Tú Quyên; Gilinh

Ngày ra đi, anh mang theo một con tim thật buồn. Để nơi đây, em như mộng du trên lối hẹn hò. Nhớ những ngày đôi ta có nhau từng nụ hôn đã trao. Mà giờ đây, chỉ còn em nhớ thương thật nhiều. Nhìn hạt mưa, đêm nay rơi.