Liên Khúc: Nỗi Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Hà & Lưu Bích & Lan Anh & Kỳ Duyên & Lynda Trang Đài

Tình đó khiến sui lòng ta đau. Rồi với bao ngày lặng lẽ sống. Nỗi đau trong lòng người yêu vẫn yêu hoài. Yêu ai, yêu cả một đời. Tình những quá khắt khe khiến cho đời ta. Đau tủi cả lòng vì yêu ai mà lòng hằng.

Liên Khúc: Vũ Thành An

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Khánh Hà

Này em hỡi. Con đường em đi đó. Con đường em theo đó. Đúng hay sao em. Xa nhau rồi thiên đường thôi lỡ. Cho thần tiên chấp cánh. Xót đau người tình si. Khóc cho vơi đi những nhục hình. Nói cho quên đi những tội tình. Đời con.

Lk Chán Nản & Nỗi Buồn

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Khánh Hà & Hà Trần

Ðã có những lúc chán chường. Chán cho đời sao buồn quá. Mắt có những lúc đã hoen mờ. Vì sầu không đâu, không tên. Tay đôi tay yếu đuối. Dâng lên chới với giữa trời. Than van cho thân kiếp đoạ đày. Đời bao.

LK Diệu Hương (TNK061) (Liên Khúc Nhạc Diệu Hương)

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Quang Dũng & Khánh Hà

Ta cho em môi hôn để ngày sau ghi nhớ một chuyện tình. Ta cho em đôi vai tựa nhẹ lên hơi ấm đang còn đầy. Trong đam mê chơi vơi ngày như trôi giữa không gian lạc loài. Yêu nhau trong hôm nay ta có bao giờ nghĩ đến ngày mai.

LK Đoàn Chuẩn & Từ Lình

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Khánh Hà

Với bao tà áo xanh đây mùa thu. Hoa lá tàn, hàng cây đứng hững hờ. Lá vàng từng cánh rơi từng cánh. Rơi xuống âm thầm trên đất xưa. Gửi gió cho mây ngàn bay. Gửi bướm muôn màu về hoa. Gửi thêm ánh trăng màu xanh lá thư.

LK Đoàn Chuẩn & Từ Linh (AsiaK050)

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Khánh Hà

Ca sĩ khác: Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung

Nhớ tới mùa thu năm xưa gửi nhau. Phong thư ngào ngạt hương. Nét bút đa tình lả lơi. Nhớ phút ngập ngừng lòng giấy viết rằng. Chờ đến kiếp nào. Tình đầu trong gió mùa. Người yêu ơi. Em nay về đâu? Phong thư còn đây. Nhớ.

LK Đoàn Chuẩn & Tú Linh (TNK037)

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Tú Linh

Ca sĩ: Tuấn Ngọc & Khánh Hà

Với bao tà áo xanh đây mùa thu. Hoa lá tàn, hàng cây đứng hững hờ. Lá vàng từng cánh rơi từng cánh. Rơi xuống âm thầm trên đất xưa. Gửi gió cho mây ngàn bay. Gửi bướm muôn màu về hoa. Gửi thêm ánh trăng màu xanh lá thư. Về.

LK Đời Đá Vàng & Tưởng Niệm

Tác giả: Trầm Tử Thiêng & Vũ Thành An

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Khánh Hà

Ca sĩ khác: Minh Châu & Quang Nhựt

Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn phiền. Ta xin tháng ngày rồi bình yên. Ô hay tại sao ta sống chốn này. Quay cuồng mãi hoài có gì vui. Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu.

LK Ngô Thụy Miên (TNK041)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Khánh Ly & Duy Quang & Tuấn Ngọc & Khánh Hà

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc

Cuộc tình ngỡ đã xa xưa, đã xanh xao từ thuở nào. Chợt người đến với tim ta xóa tan đi một mảnh đời. Cuộc tình quý giá mong manh. Có chơi vơi ngược dòng đời, nghìn trùng dòng sông có vui. Em như một nụ hồng cầu mong.

LK Nhạc Pháp (AsiaK020)

Tác giả: Nhạc Pháp

Ca sĩ: Khánh Hà & Anh Tú & Thúy Anh

Elle a des yeux qui voient la mer A travers la pluie qui descend. Elle fait des rêves où elle se perd. Entre les grands nuages blancs. Elle ne sait plus le jour ni l'heure. Elle a des larmes au fond du cœur. Qui lui font.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Hà