Nỗi Yêu Bất Tận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Hà

Nghe tiếng mưa rơi lòng tái tê. Tiếng mưa buồn bay thướt tha. Trên khung trời chiều. Tiếng gió não nùng. Giọt mưa thu ru hồn bay lượn. Trên phím đàn, như tiếng than van lòng ai. Em nhớ khi xưa còn bé thơ. Lúc tan trường.

Nụ Hôn Dưới Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: Khánh Hà

Karaoke: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Ý Lan; Kiều Nga; Ngọc Lan; Chung Tử Lưu; Duy Quang; Hoàng Nam; Ý Nhi; Hà Thanh Xuân

Trời mưa mãi không ngừng những giọt nước lạnh lùng. Mờ khung kín căn phòng cho lòng mãi âm u. Giọt nước mắt mong chờ vẫn nhỏ xuống vết đau không nguôi. Trên trái tim héo dâng hy vọng. Và anh đã quay mặt trong buổi sáng.

Nuối Tiếc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Đăng Khôi; Đàm Vĩnh Hưng; Quách Thành Danh

Nhắc chi ái ân cũ. Quá xa xôi rồi. Mơ gì hương nguyện xưa. Đã rã tan. Nhớ gì bao trăng cũ. Úa theo mây vàng. Thương gì con thuyền xưa. Đã rẽ ngang. Có những mắt môi ấy. Khó quên nhau trong đời. Xa người trong.

Ở Lại

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Trần Cao; Sĩ Phú; Tuấn Anh; Hương Lan

Người bỏ tôi đi ngàn đời chia biệt. Đây không còn người biết nói cùng ai. Ngọn đèn xưa không còn người đứng đợi. Cổng trường xưa không còn áo dài bay. Người bỏ tôi đi mình tôi ở lại. Mây không còn trời đứng mãi chờ ai.

Phôi Pha

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Bằng Kiều; Duy Quang; Quang Tuấn; Hoàng Nam; Xuân Phú; Ánh Tuyết; Như Mai; Anh Ngọc; Hương Lan; Trọng Tấn; Đức Duy DK; Ý Lan; Thái Hiền; Lệ Quyên; Phạm Anh Duy; Hồ Trung Dũng; Nguyễn Đình Toàn; Hòa Tấu; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Saxophone; Guitar; Trịnh Thái Hòa; Saxophone Ngọc Minh; Đặng Nho; Xuân Hiếu; Tuấn Ngọc; Thanh Lam; Cẩm Vân; Nguyên Khang; Thùy Dương; Thái Bảo; Đình Nguyên; Thu Hà; Đức Long; Lan Ngọc; Hoài Nam; Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hoàng Nam; Thanh Hà; Hồng Nhung; An.; BoYz Test (test)

Ôm lòng đêm. Nhìn vầng trăng mới về. Nhớ chân giang hồ. Ôi phù du. Từng tuổi xuân đã già. Một ngày kia đến bờ. Đời người như gió qua. Không còn ai. Đường về ôi quá dài. Những đêm xa người. Chén rượu cay. Một đời.

Phone Cho Em

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Tùng Giang]

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Uyên Trang

Đây telephone này là telephone em xài. Gọi telephone anh là số mấy. Nhưng em xin yêu cầu dù không cho ai nghe dùm. Để nghe em không thèm đáp đấy. Lung linh bao nhiêu đèn cười vui nơi bao nhiêu người. Mà còn chường chờ.

Phù Du

Tác giả: Phan Kiên

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Gia Huy & Như Quỳnh; Vũ Khanh; Kiều Nga; Thanh Lan; Lưu Bích; Như Quỳnh; Thanh Hà; Thái Hiền; Elvis Phương; Don Hồ; Ý Lan; Họa Mi; Ngọc Lan; Lưu Bích & Tô Chấn Phong; Trịnh Vĩnh Trinh

Lênh đênh cành hoa trôi, lạc loài như lá rong. Nhẹ trôi theo sóng đưa, dừng chân nơi bến xưa... xa mờ. Em như làn mây xanh, dịu dàng trong nắng mai. Ngỡ ngàng như lá bay, nhẹ rơi theo gió đưa, tàn phai theo tháng năm.

Phút Chia Xa

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Khánh Hà

Ca sĩ khác: Chung Tử Lưu & Ngọc Huệ; Elvis Phương & Kiều Nga; Vũ Tuấn Đức; Lưu Bích; Anh Tú

Chiều nay anh nói câu từ giã. Hồn ta tan vỡ theo từng bước anh đi. Cành khô ngơ ngác tiếng chim vụt tắt. Thời gian như đứng im trong giờ phút chia xa. Chiều nay buốt giá mưa trong hồn tôi. Chiều ngập thương nhớ.

Phút Giây Mình Chia Tay

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Khánh Hà & Quách An An

Ca sĩ khác: Bằng Kiều & Minh Tuyết; Mắt Ngọc; Khang Việt

Trong giây phút cuối,cho nhau vài lời. Tình yêu chúng ta xem như giấc mơ mà thôi. Bao đêm đã không còn chút yên vui! Male:. Anh luôn biết trước,hôm nay từ biệt. Vì anh biết em yêu theo hạn kỳ. Mà anh mãi không cho.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Hà