Cơn Mưa Em Bất Chợt (Cơn Mưa Anh Bất Chợt)

Tác giả: Nguyễn Đình Bảng

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Mưa mưa, mưa mưa, mưa mưa, mưa mưa mưa. Cơn mưa em bất chợt như tình yêu bất ngờ. Đợi hoài anh mãi đợi biết em tới bao giờ. Đi suốt ngày nắng hạ đến với em chiều mưa. Mưa dịu êm như ru, mưa sạch trong cơn khát. Cơn.

Còn Hồng Trên Môi

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Em hát cho người lời như lụa bay. Em hát cho đời lời run làn môi. Em hát cho mình lênh đênh lênh đênh. Em hát cho tình say men sóng sánh. Em hát ra đời trắng một cuộc vui. Em hát xa vời thêm chút hoang mang. Em hát mơ.

Cõi Mơ Dịu Êm (Giấc Mơ Dịu Êm)

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng

Một ngày mai có em ở bên. Tình yêu như cõi mơ dịu êm. Bầu trời kia có những ánh sao khuya. Làn gió kia đưa tôi tới phương nào. Một ngày kia không có em gần bên. Còn lại tôi sống trong hoài mong. Tình yêu mãi mãi chỉ.

Cô Đơn

Tác giả: Nguyễn Ánh 9

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Vũ Khanh; Ngọc Hạ; Như Mai; Phan Đinh Tùng; Xuân Hảo; Phi Khanh; Dalena; Carol Kim; Phạm Thu Hà; Vũ Vân; Ngọc Ánh Idol; Cindy Thái Tài; Xuân Phú; Thu Minh; Nguyên Khang; Tuấn Anh; Giáng Mi; Nhiều Nghệ Sĩ; Minh Trung; Trần Hồng Kiệt; Quỳnh Lan; Minh Huyền; Khánh Hà; Ái Vân; VNFBoy; Diễm Thu (mp3); Y Phương; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; Phạm Cao Tùng

Hạnh phúc như đôi chim uyên, tung bay ngập trời nắng ấm. Hạnh phúc như sương ban mai, long lanh đậu cành lá thắm. Tình yêu một thoáng lên ngôi, nhẹ nhàng như áng mây trôi. Dịu dàng như ánh trăng soi, êm êm thương yêu.

Chuyện Tình Thảo Nguyên

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Anh Thơ; Hồng Hạnh

Trời chiều người em gái vẫn đi trên thảo nguyên xanh. Chíu chíu chíu lêu lêu, ồ lêu ồ lêu ồ. Gùi từng bầu nước mát tới chàng trai yêu. Chíu chíu chíu lêu lêu, ồ lêu ồ lêu ồ. Em vui như chim hót, trên cao nguyên bao la.

Cho Tình Yêu Bay Lên Bồng Bềnh

Tác giả: Nguyễn Cường

Ca sĩ: Trần Thu Hà

Khi mặt trời thức dậy, trái tim em lại hát tình ca. Khi mặt trời thức dậy, trái tim em lại hát về anh. Bằng lời nắng sớm tinh khôi mặt trời. Bằng lời gió sớm cao nguyên voì vợi. Bằng lời mây trắng, mây là em. Cho tình.

Cho Quên Thú Đau Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Minh Xuân; Elvis Phương & Thanh Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Elvis Phương & Thanh Lan (trước 75); Kiều Nga; Hoài Hương

Cho tôi quên đi nỗi ưu phiền, cuộc đời. Cho tôi sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi nghe câu hát lên tuyệt vời . Cho tôi cánh lá bay, bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi nhớ đôi.

Cho Quên Hết Thương Đau (Main Dans La Main)

Tác giả: Christophe

Ca sĩ: Bằng Kiều & Nhật Trung & Trần Thu Hà

Cho tôi quên đi nỗi u phiền cuộc đời. Cho tôi xin sống mãi trong tình yêu. Cho tôi mang đôi cánh chim chiều lạc loài. Cho tôi theo câu hát lên tuyệt vời. Cho tôi cánh lá rơi. Bay man mác khắp nơi. Khi em đến với tôi,

Chờ Người

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Bằng Kiều & Trần Thu Hà

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Tuấn Vũ; Hoàng Châu; Elvis Phương & Hương Lan; Phượng Mai & Duy Quang; Xuân Phú; Bạch Yến; Phương Hồng Quế; Thùy Dương; Hương Lan; Mỹ Huyền; Hùng Cường; Huy Vũ; Sơn Tuyền & Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy & Uyên Trang; Elvis Phương (trước 75); Túy Hồng (trước 75); Chế Linh (trước 75); Ngọc Anh; Hồ Trung Dũng & Phạm Thu Hà; Dalena; Thanh Lan; Ngọc Quỳnh; Họa Mi; Tuấn Hiệp; Thái Sơn; Thanh Thúy; Ý Lan; Người Hát Rong; Cẩm Ly; Vũ Khanh; Tuấn Vũ & Băng Châu; Sĩ Phú; Phạm Cao Tùng

Chờ em chờ đến bao giờ. Mấy thu thuyền đã xa bờ. Nhiều đêm cô đơn nhìn cây trút lá. Buồn quá cơn mưa hắt hiu. Đưa hồn về trong cô liêu. Tình anh lạc chốn mê rồi. Nhớ chăng người cũng đi rồi. Ngày vui mang theo một.

Cho Em Quên Tuổi Ngọc (Cho Anh Quên Tuổi Ngọc)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Trần Thu Hà & Bạch Yến

Ca sĩ khác: Hương Lan; Thu Minh; Kiều Nga; Nhật Hạ & Tiêu Châu Như Quỳnh; Thái Hà; Ngọc Anh; Lệ Hằng; Ngọc Hạ; Ý Lan; Em Xuan; Lưu Hồng; Bảo Yến; Bạch Yến; Trần Cao; Ngọc Lan; Khánh Hà; Lam Anh; Hòa Tấu; VNFBoy; Hoàng Kim; Ngọc Hương

Cho em quên cơn mộng ảo xa xôi thơ ngây ngày nào. Em quên được phút trong tay mưa bay dạt dào. Ðến muôn đời sau em không còn nhớ yêu thương bên nhau lần đầu. Cho em trao một lời cuối ăn năn quê hương tội tình. Em xin.