Tình Nhớ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Thanh Hiền; Thanh Hà; Dalena; Thiên Kim; Đinh Hương; Don Hồ; Ý Lan; Elvis Phương; Thế Sơn; Đàm Vĩnh Hưng; Julie; Newbie_y2k; Trần Cao; Thu Hà; Khánh Ly; Quang Dũng; NguoiDepDiamond; Nguyễn Hồng Nhung; Lưu Bích; Lâm Thúy Vân; Như Ý; Kiều Nga; Ngọc Lan; Hoàng Nguyên & Sweet (Phuong Duong); Phạm Cao Tùng

Tình ngỡ đã quên đi. Như lòng cố lạnh lùng. Người ngỡ đã xa xăm. Bỗng về quá thênh thang. Ôi áo xưa lồng lộng. Đã xô dạt trời chiều. Như từng cơn nước rộng. Xóa một ngày đìu hiu. Tình ngỡ đã phôi pha. Nhưng tình.

Tình Như Bóng Mây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Trang Đài; Kiều Nga

Nhớ đêm đầu ngồi đây với ly cà phê. Khói thơm ngọt là cho mắt em say mê. Ôi tiếng ca làm quên lối em về. Ôi tiếng ca ru trái tim thơ ngây cô bé. Nhớ đêm đầu bài ca đó anh tặng em. Khúc ân tình qua tiếng hát yêu nhau.

Tình Như Thoáng Mây Bay

Tác giả: Lời: Nhật Hạ

Ca sĩ: Như Mai

Anh cho em quen hơi nồng trong đôi tay. Anh ru em say trong giấc mơ này. Anh yêu em trong đêm thu có mưa bay. Anh xa em cho mây buồn đêm nay. Đành xa nhau thật rồi. Ngồi trong cuộc tình. Một thoáng gió bay hững hờ. Tình yêu.

Tình Nồng Cháy

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ngọc Bích; Vũ Vân & Tô Thanh Phương; Thanh Lan; Kiều Nga; Khánh Sương; Lệ Huyền; Nana Mouskouri; Ái Vân; Nhật Hạ; Hương Lan; Thiên Trang; DTDT (mp3); Thái Hiền; LTRAN

Em không mơ hoang kiếp sống trên cung Hằng. Em không tham lam diễm phúc trên thiên đàng. Làm sao em nói cho hết những tâm tình. Ước mơ khiêm nhường - có anh bên mình. Đ. K.:. Anh yêu anh yêu ơi có những đêm đơn lạnh.

Tình Phai

Tác giả: Nguyễn Ngọc Tài

Ca sĩ: Như Mai & Anh Dũng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng; Phương Thanh; Johnny Dũng; Huy Tâm; Huy Vũ; Khải Tuấn; Lam Trường & Phương Thanh; Tâm Đoan & Lynda Trang Đài & Hương Thuỷ; Ngọc Thuý; Minh Thuận; Minh Tuyết; Người Hát Rong

Buồn vì em bỗng nhiên xa vắng. Tình phai theo lời hứa rêu phong. Em yêu hỡi, Em đâu có biết ! Gió sẽ dịu dàng khi gió bên trăng. Rồi khi nhớ, khi buồn em khóc. Nước mắt nào nặng nợ đã vay ... ĐK:. Rồi khi đắm say.

Tình Sầu

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Lam Trường; Ý Lan; Thái Hiền; Ngọc Thúy & Huy Tâm; Đình Nguyên; Thanh Hà; Thuý Vy; Đinh Tiến Dũng; Hoạ Mi; Người Hát Rong; Đôn Hồ; Đức Huy; Hiền Thục; Khánh Ly; Thanh Lam; Hồng Nhung & Quang Dũng; Hoài Hương

Tình yêu như trái phá. Con tim mù loà. Một mai thức dậy, chợt hồn như ngất ngây, chợt buồn trong mắt nai, rồi tình vui trong mắt, rồi tình mềm trong tay. Tình yêu như vết cháy. Trên da thịt người. Tình xa.

Tình Yêu Cách Ngăn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Như Mai

Này anh yêu ơi này người yêu tôi ơi. Giờ anh nơi đâu giờ anh nơi đâu. Này anh yêu ơi này người yêu tôi ơi. Giờ anh nơi đâu giờ anh nơi đâu? Như như mây bay đi anh dạt trôi phương nao. Cho em nhớ thương ôi lệ nhòa hoen.

Tình Yêu Cho Đà Lạt

Tác giả: Trịnh Nam Sơn

Ca sĩ: Như Mai

Đà Lạt ơi tôi biết em từ thuở nhỏ. Cùng em năm tháng sưởi ấm nhau bằng môi khô. Và Đà lạt ơi biết em có Hồ Xuân Hương. Và tận rừng sâu biết em có Hồ Than Thở. Có em Danhim, có em CamLy bên cạnh rừng thông cao. Này Đà.

Tình Yêu Của Chúa

Tác giả: Lm. Nguyễn Văn Tuyên

Ca sĩ: Như Mai

1. Yêu là tha thứ, là chết đi, là lòng xót thương cho người mình yêu. Yêu là bỏ qua, là xoá tan hận thù nghi ngại vì người mình yêu. Lạy Chúa xin dạy con yêu, xin dạy con thương. Bằng tình Chúa đã dành cho con tình.

Tình Yêu Đắm Say

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Ngọc Bích; Kiều Nga; Cao Lâm; Ngọc Lan; Thúy Vy

Tình yêu em đã trao về anh. Với đắm đuối xôn xao từ trong con tim. Và người cho biết bao niềm vui. Chất ngất trong cơn say ái tình. ĐK:. Anh đến cho đời thêm ngất ngây. Anh đến cho đời tình thêm đắm say. Ôi thiết tha.

danh sách bài hát của ca sĩ Như Mai