Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Lan; Trịnh Vĩnh Trinh; HKL

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

Chúa Quan Phòng

Tác giả: Lm. Nguyễn Hùng Cường

Ca sĩ: Như Mai & Anh Kiệt

1. Thấy không em kìa bông hoa nở ngoài đồng. Không lụa là không tô phấn son. Nhưng hoa đẹp còn hơn áo vua. Thấy không em đàn chim bay vút trời cao. Không gieo trồng gặt hái lao đao. Sáng thức dậy vui hót đầu.

Chúa Sống Lại Rồi

Tác giả: LM. Thành Tâm

Ca sĩ: Như Mai

1. Chúa hoá nên người vì thương chúng ta. Sống kiếp con người lam lũ hi sinh. Chiến thắng khải hoàn quyền uy cõi chết. Thiên chúa chúng ta phục sinh. Cùng nhau ta hát khúc hát. Chúa đã sống lại vui thay. Người ơi.

Chúa Thương Chúng Ta

Tác giả: LM Thành Tâm

Ca sĩ: Như Mai

ÐK. Chúa thương chúng ta vì Chúa là Thiên Chúa. Chúa thương chúng ta vì thế Chúa sinh ra. Chúa thương chúng ta vì Chúa muốn thương ta. Vì Thánh ý của Ngài là luôn luôn thương ta. 1/ Ðâu phải ta ngoan mà Thiên Chúa mến.

Chúa Thương Loài Người

Tác giả: Tâm Bảo

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Bắc Hà; Mai Hương & Hoàng Oanh (trước 75)

Chúng ta đi tìm Con Chúa ra đời. Người sinh ra giữa mùa rét đêm đông. Chúng ta đi tìm con Chúa ra đời. Người sinh ra ở nơi nào biết không? Chúa ta Thiên đàng vinh hiển sao rời, mà sinh xuống thế hèn yếu như ta. Chúa ta.

Chung Kết Trau Cầu

Tác giả: LM Phanxicô

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Thiên Cung

Ngày xưa khi Chúa dựng nên đất trời. Ngài cũng dựng nên, dựng nên con người giống hình ảnh Ngài. Kết nối lứa đôi, Ngài cho sống có đôi. Như chim kia liền cánh, và như cây kia liền cành. Tình yêu bao mong đợi trao đến.

Chuông Chiều

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Như Mai 2; Hà Thanh Xuân; Carol Kim; Tuấn Vũ; Hoàng Oanh

Chuông chiều ngân đâu đây. Vọng tiếng cầu kinh vơi đầy. Ru hồn ai bơ vơ. Thầm nhắc cho ai hững hờ . Nơi miền xa xăm đó. Mẹ đứng trông mong chờ. Dang cánh tay nhung hiền. Nhìn con tha thứ chờ mong . Mong người con.

Chuyện Hoa Tigôn (2 Sắc Hoa Ti Gon, Hai Sắc Hoa Ti Gôn)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ TTKh

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Hoàng Châu; Thanh Thúy; Hà Vân; Phương Quỳnh; Đồng Dao; Như Quỳnh; Như Quỳnh; Băng Tâm; Diệp Thanh Thanh

Một mùa thu trước mỗi hoàng hôn. Nhặt cánh hoa rơi chẳng biết buồn. Nhuộm ánh trăng tà qua mái tóc. Tôi chờ người đến với yêu thương. Người ấy thướng hay vuốt tóc tôi. Thở dài khi thấy tôi hay cười. Bảo rằng hoa sáng.

Chuyện Người Đan Áo

Tác giả: Trường Sa

Ca sĩ: Như Mai

Ca sĩ khác: Hương Lan & Việt Cường; Tâm Đoan; Tuấn Vũ; Mỹ Huyền & Randy; Trường Vũ; Giao Linh; Thế Sơn; Hồng Thảo; Minhdang04111990; Ngô Minh Toàn; Hà Phương; Hòa Tấu; Ngọc Huyền; Đức Duy & Mỹ Hương; Như Quỳnh; Ba Chéo Thâu Với Behringer X32 (Live karaoke.); Người Hát Rong; LạcQuan; Thanh Tuyền; Ng Thanh; Quang Lê & Mai Thiên Vân; Quang Lê; Ba Chéo - Apollo - M70 - RC35

Có người con gái Đông về đan áo ấm ra sa trường. Ước mơ không nhiều, mong niềm vui bé đến phương trời xa. Ai đi trong giá lạnh chẳng nghĩ chuyện người đan áo. Một vầng trăng xẻ bóng chia đôi. Áo đan chưa rồi, lỡ mưa.

danh sách bài hát của ca sĩ Như Mai