You Make Me Feel

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Bonfire

Deep in the night, when I'm alone. My heart starts to burn, cause I feel for you. I've been away too long from my love. I leave it up to you to understand. I've got this feeling, deep in my mind. Come back and love.

Yêu Nhau Mùa Hè Khóc Nhau Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Trizzie Phương Trinh

Ca sĩ khác: Vina Uyển My; Trung Hành; Don Hồ

Tình yêu ta ngỡ không đổi thay. Làn môi ấm trao nhau đêm hè. Nhưng đến khi thu tàn đông sang buốt giá. Tiếc thay chỉ còn nước mắt... Tình yêu ơi đến chi rồi đi? Lời ân ái trao nhau hôm nào. Sao nỡ quên đi tình xưa.

Yêu Nhau Để Rồi Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến

Đời cho ta như thế. Đến bên nhau chỉ trong phút giây để rồi chia ly. Buồn đau chi em hỡi. Phút bên nhau trái tim chúng ta không mang lừa dối. Em vô tư như những cánh chim trời. Ta lang thang như chiếc bóng bên đời. Giờ con.

Yêu Mãi Ngàn Năm

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Tùng Châu

Ca sĩ: Minh Tuyết & Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Nguyễn Hoàng Nam; Đan Trường & Thanh Thảo; Tuyết Thảo & Abu; NguoiDepDiamond & Kinhdoanhladamme; Minh Tuyết & Lương Tùng Quang (Remix); Hứa Như Ý & Biên Thùy (Remix); Ngọc Liên & Dương Đình Trí; Như Thủy & Đông Nguyễn; Đan Trường & Thanh Thảo (Beat)

Sợ lắm khi yêu ai, tim dại khờ. Sợ lắm tình chưa thấy đã vội bay. Tình anh đó luôn nồng cháy. Vẫn yêu em như ngày xưa. Người còn đây, đừng buồn thêm chi hỡi em. Sợ lắm câu mong chờ, tình hững hờ. Sợ lắm từng đêm tối.

Yêu Em Âm Thầm (Yêu Anh Âm Thầm)

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến (remix); Lâm Nhật Tiến

Karaoke: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Hoàng Sỹ Phú

Đôi mắt em ngoan để anh xót xa đời. Mái tóc em xanh để anh tiếc thương ai. Em cất tiếng ca lòng anh bỗng u hoài. Em đã cho ai tình yêu. Em quá ngây thơ đời em xót xa nhiều. Cho hết yêu thương tình yêu lỡ muôn phương.

Xin Mưa Ngừng Rơi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Anh Tú; Johnny Dũng; Kenny Thái; Như Mai; Carol Kim; Thanh Thuỷ; Tú Quyên

Khi xưa bên nhau anh thầm mơ ước. Ta sẽ muôn đời, được gần nhau, tình yêu thiết tha. Nhưng sao đời không như ước mơ. Rồi em cất bước, quên tình yêu cũ. Để lại đây những đêm buồn. Một mình anh, ngồi đây nhớ em. Ngoài.

Xin Cám Ơn

Tác giả: Lê Đức Long

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Thượng đế trả ơn cho người. Thượng để trả ơn cho người. Trả ơn cho những tâm hồn nhân ái. Trả ơn cho những tắm lòng từ bi. Xin cám ơn ai, từ xa xôi mấy phương trời. Xin cám ơn ai, niềm vui nân niu trao nhau. Người từ.

Words

Tác giả: Bee Gees

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Ca sĩ khác: Boyzone; Bee Gees

Smile, an everlasting smile. A smile can bring you near to me. Don't ever let me find you gone. Cause that would bring a tear to me. This world has lost it's glory. Lets start a brand new story. Now, my love. You think.

Với Em Trong Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm & Sỹ Đan

Như mây vờn bay giữa trời. Như hoa nở trong nắng mai tuyệt vời. Xuân sang rồi đông đến. Mưa qua rồi nắng đến. Ngây thơ tuổi trong đôi mươi. Như bao vì sao sáng ngời. Như sương mù trên bóng mây xa vời. Trên con đường thưa.

Vết Thương Đôi Lòng

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Lâm Nhật Tiến

Mưa về đây.... Từ giọt mưa trong gió. Cho cỏ cây. Giận hờn trong tiếng mưa. Tiếng đàn rơi tưởng chừng nghe tan vỡ. Đêm từng đêm, tiếc thương tháng ngày qua. Thôi về đi, mùa Đông đừng đến. Cho cỏ cây thì thầm lời yêu.

21 Pages12345678910>»