Tình Tôi Mới Lớn

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Loan Châu

Người ơi, làm tôi đắm say trong tình ái. Tình yếu ớt trái tim chậm lớn. Để dâng hiến cho anh vui đùa tháng ngày. Người ơi, từ đây có tôi theo chân người. Sẽ theo để xin tình yêu. Ngày tháng rồi đây sẽ cho tôi niềm vui.

Tình Trai Xứ Quảng

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Loan Châu

Hỡi anh, đất Quảng ra thi. Thấy em, là em gái Huế. Chân đi, răng không đành. Em là gái Huế nội thành. Chiều nghiêng che nón. Dập vành, là vành bài thơ. Quen chi, quen chi. Mà anh đứng, anh chờ. Để em mắc cỡ, thẹn.

Tình Xót Xa Thôi

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Mỹ Tâm

Thấy bóng dáng ai đang về quanh em, góp hết nhớ thương qua mùa yêu dấu. Đã biết xót xa khi mùa đông qua, từng đêm nhớ thương, từng đêm ngóng trông. Hãy hát khúc ca cho ngày yêu nhau, dẫu biết trái tim anh thuộc về.

Tình Yêu và Nỗi Nhớ (Tình Yêu Nổi Nhớ)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Loan Châu & Thế Sơn

Chiều hôm nay anh mơ đến em. Có giọt nắng vương trong mắt nâu. Buồn từ đâu lân la đến gần. Nhớ nhung vu vơ thật lâu. Tình yêu sao mong manh đớn đau. Nhưng tình yêu cho em trái tim. Nồng nàn như bông hoa mới nở. Đón.

Tóc Mây

Tác giả: Phạm Thế Mỹ

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Sĩ Phú; Nhật Trường; Xuân Sơn; Lệ Hằng; Lê Hiếu & Thanh Thảo; Lam Trường; Thái Hiền; Vy Lan; Duy Quang; Mai Thiên Vân; Khánh Hà; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Ngọc Minh; Ý Lan; Kiều Nga; Tài Linh; Đình Văn; Thái Thanh (trước 75); Ái Vân; Tami Lê; Hoàng Kim; Thúy Vi; Thu Phương; Đàm Vĩnh Hưng; Vân Khánh; Trần Cao; Tóc Tiên; Trần Thu Hà; VNFBoy; Hoạ Mi

Theo gió heo may đến đêm gọi tình. Một trời áo tím trong mắt trên môi. Như chiếc nôi êm ru cơn mộng lành. Gọi vầng trăng cũ sáng cho hồn vui. Như cánh hoa đêm đong đưa nụ tình. Gọi mời cơn gió hôn lá trên cao. Như.

Tôi Không Tin

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Quang Huy]

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Dương Edward

Tôi không tin đời tôi có em rồi phải xa em suốt đời. Nắng ấm nơi người xa thật xa cớ sao lại cho mưa gió nơi này. Tôi không tin tình em dễ yêu rồi dễ quên nhau mất rồi... Đã thế nay tình tôi đành thôi không còn nhớ đến.

Tôi Với Người Đã Quên

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Ngọc Lan; Họa Mi; Khánh Hà

Ngày ấy như chim lạc lối, em theo làn gió cuốn trôi. Gọi nắng vương trên làn tóc, bay đi về nơi có anh. Chiều xuống, nghe tiếng vỗ về, em gói lòng mây cho đời bước xoay. Ngày ấy anh mơ tìm đến, đôi môi ngọt trái đắng.

Trả Lại Em Yêu (Trả Lại Anh Yêu)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Trần Thái Hòa & Loan Châu

Ca sĩ khác: Thanh Lan & Nhật Trường; Tuấn Vũ; Elvis Phương; Chế Linh; Hạ Vy & Nini & Quỳnh Hương & Vina; Ngọc Lan; Julie; Ý Lan; Kenny Thái; Thanh Lan; Thái Châu; Hà Thanh (trước 75); Thái Thanh (trước 75); Julie Quang (trước 75); Thanh Lan & Nhật Trường (trước 75); Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Như Mai; Duy Quang; Ba Chéo - Behringer - Neumann 105 (Happy Karaoke); Quang Hà

Trả lại em yêu, khung trời Đại Học. Con đường Duy Tân cây dài bóng mát. Buổi chiều khuôn viên mây trời xanh ngát. Vết chân trên đường vẫn chưa phai nhạt. Trả lại em yêu, khung trời mùa Hạ. Ngọn đèn hiu hiu nỗi buồn cư.

Trên Tháng Ngày Đã Qua

Tác giả: Từ Công Phụng

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Trần Thái Hòa; Trịnh Nam Sơn; Kiều Nga; Thiên Phượng; Ngọc Huệ; Đức Tuấn; Trần Cao; Xuân Khôi; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Từ Công Phụng

Rung một cánh nhạc buồn. Phím có hay người khóc trên cung đàn lẻ loi. Rơi một ngấn lệ sầu. Có ai hay người khóc cho duyên tình bẽ bàng. Rung một cánh nhạc buồn. Rơi một ngấn lệ sầu. Có ai hay người khóc trong tinh.

Tuổi Ngọc

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Như Mai; Hà Thanh Xuân; Hoàng Kim & Thuỳ Hương & Hoàng Thục Linh; Thái Thảo; Trần Cao; Hiền Thục & Thuỷ Tiên

Xin cho em, một chiếc áo dài. Cho em đi, mùa Xuân tới rồi. Mặc vào người rồi ra. Ngồi lạy chào mẹ cha. Hàng lụa là thơm dáng tiểu thơ. Xin cho em, một chiếc áo mầu. Cho em đi nhẹ trong nắng chiều. Một chiều nhiều.

danh sách bài hát của ca sĩ Loan Châu