Ước Hẹn

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Hạ Vy; Thanh Hà; Thiên Kim

Trong nắng mai chan hòa, từng đàn chim én bay la đà. Bao cánh hoa trên ngàn, gởi niềm thương nhớ ai vô vàn. Xin hát cho môi hồng, ngàn đời sau không còn lệ thắm ... Cuộc tình với với yêu thương sẽ đẹp, giữa khúc.

Vai Phụ

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Tuyết Thảo; CaliMoon

Người đã bỏ em đi theo ai. Trong em đã mất chữ yêu mất đi hình hài. Cô đang với anh sẽ được đóng bao lâu, sẽ trở nên vai phụ! Một ngày kia không thấy anh qua đây. Lòng nhung nhớ mưa bỗng rơi trong mây. Và hôm sau anh.

Vẫn Hát Lời Tình Yêu

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Phạm Anh Duy; Ý Lan; Bảo Yến; Mộng Thi; Minh Tuyết; Bằng Kiều; La Sương Sương; Thu Phương; Ngọc Huệ; Hồng Nhung; Mỹ Linh; Năm Dòng Kẻ; Kim Tuấn; Lê Tấn Quốc; Mỹ Tâm; Lam Anh; Tú Quyên; Diễm Thu (mp3); Thanh Lam; Uyên Linh

Ðừng xa vội xa em. Vội sớm câu vĩnh biệt. Giận chi giận chi em? Lời nói êm gió thoảng. Lòng em còn yêu anh. Còn nhớ mong khắc khoải. Một mai đành xa anh. Khổ đau anh có biết? Trời xanh còn âm u. Ngày bão.

Vẫn Yêu Một Mình

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thạch

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Hàn Thái Tú

Có một người vừa hé nét môi cười, làm con tim ta thấy yêu đời. Có một người bằng ánh mắt trao lời, dường như con tim mình bỗng nghe tiếng sét. Đến đây rồi tình đã đến đây rồi, mà sao ta không nói nên lời. Biết.

Vào Mộng

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Loan Châu

Dòng nhạc dịu dàng môi tím. Điệu kèn ngọt ngào lưu luyến. Một lần vòng tay ai đã khẽ ru cuộc đời. Tình đầu là tình trong trắng. Mộng lòng ngập hồn say đắm. Ngày nào tình đưa ta đến một cõi thiên đàng. Anh ơi khi.

Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Hoàng Bách; Hằng Nga; Tú Quyên; Anh Tú; Mộng Thi; Lynda Trang Đài; Thanh Thuỷ; Nini; Lưu Bích; Khánh Hà; BạchLong & VyVy; Philip Huy; Mai Phương

Tình như giấc mơ. Hãy giữ ai ơi cho giấc mơ còn đầy. Một khi đã yêu, người ơi! Con tim sẽ mang thêm bao ưu phiền. Anh hỡi, chớ có thờ ơ. Yêu em với nụ cười đắm say. Bầu trời đẹp xinh. Yêu em với ánh mắt thắm.

Xin Đừng Có Mùa Đông

Tác giả: Trúc Giang

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Hồ Hoàng Yến; TPB

Đêm đông hắt hiu ngoài trời gío rét. Ai đang lãng du thả hồn về đâu. Thương nhau xin gởi vài câu ân tình. Có nhớ đông nào ngày tháng bên nhau. Ba năm cách xa mà lòng không xa. Thu đông đã qua một dạ chờ mong. Nhớ mãi.

Xin Được Là Tình Cuối

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Quốc Hùng; Cẩm Ly; Minh Tuyết

Khi em cô đơn em gọi tên anh. Và khi mưa thôi rơi nhớ anh. Khi em lang thang bên ngoài công viên. Khi thu sang đông nhớ thêm. Khi ta rong chơi vui đùa lả lơi. Là một ngày cuộc sống thêm tươi. Mong đôi ta luôn mãi bên.

Yêu Anh Thật Khó Nói

Tác giả: Thái Thịnh & Tùng Châu

Ca sĩ: Loan Châu & Như Loan

Ca sĩ khác: Quang Nhựt; CaliMoon

Nếu em nói em đang thầm yêu ai. Chắc anh sẽ không tin lời em đây. Nếu em nói em đang còn thơ ngây. Chắc anh sẽ khuyên em đừng yêu ai. Yêu ai là phụ thuộc từ trong ước muốn. Con tim tự nhiên cứ run lên lạ thường. Yêu ai là.

danh sách bài hát của ca sĩ Loan Châu