Buồn Trong Đêm Mưa

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Ngọc Hương; Như Loan; Thanh Hà; Song Hằng

Ðêm nay mưa rơi rơi cho sầu dâng tê tái. Điệu nhạc nào rơi rớt trên môi người. Yêu nhau đi anh ơi! Cho tình luôn tươi mãi. Giữa những ánh đèn soi. Ðiệu nhạc xanh nét. Đêm nay có em lang thang. Trên con phố khuya.

Cà Phê Đắng Trở Lại (Càfe Đắng Trở Lại)

Tác giả: Nguyễn Đình Lợi

Ca sĩ: Don Hồ & Loan Châu

Ca sĩ khác: Đào Phi Dương & Phương Thuỳ; Don Hồ & Như Ý; Don Hồ; Huy Vũ; LạcQuan; Phạm Cao Tùng; Chung Tử Lưu

Ngồi một mình uống cà phê đắng đầu môi. Ngồi một mình uống cà phê nhớ người yêu. Em bây giờ ở nơi đó có gì vui không em, có gì vui không em. Anh nơi này ôm nỗi nhớ, nhớ ngày ta lao đao hai đứa mình xanh xao, nhớ ngày.

Chỉ Là Phù Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Kỳ Anh]

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Như Quỳnh; Hoàng Sỹ Phú; Giang Trường & Phương Cẩm Ngọc; Dạ Thảo My

Mọi người trên thế gian đây. Giàu sang mới đó nhưng rồi chẳng còn lại chi. Vì nhìn đời thờ ơ, mặc cho những kẻ âu sầu. Buồn thế nhân, sao đành hờ hững vô tình. Một mình ngồi trong suốt canh thâu. Nhìn quanh trống vắng thấy.

Chỉ Yêu Mình Anh (Chỉ Yêu Mình Em)

Tác giả: Hà Tích

Ca sĩ: Loan Châu

Ðã trôi qua những ngày ái ân. Em mang bao kỷ niệm tiếc thương. Nỗi buồn vùi chôn theo ngày tháng. Xót xa chi một người đã đi. Vấn vương chi để rồi xót xa. Khi đêm về ngồi đơn côi một mình. Anh, hỡi anh, người đành.

Chia Tay

Tác giả: Trần Huân

Ca sĩ: Loan Châu

Đừng nghẹn ngào, lời chia tay.. giữa em và anh. Đừng bận lòng, xin em hãy.. nói lên câu giã từ. Đừng lạnh lùng, tình yêu đó.. nếu ta không hợp nhau. Đừng phiện muộn, đừng oán trách.. trái tim ta lầm lỡ. Để tình hồng, còn.

Chiều Hôm Ấy

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Loan Châu

Chiều hôm ấy. Tôi buớc lang thang trên con đuờng dài. Chiều hôm ấy. Mưa vẫn rơi rơi mưa rơi thật nhiều. Nghe con tim buốt giá lạnh lùng. Nghe chơi vơi ngay giữa dòng đời. Nghe cô đơn tê tái xót xa. Chiều hôm ấy.

Cho Rơi Những Bụi Tình

Tác giả: Hoàng Trọng Thụy

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Thanh Hà

Làn hương em thoáng không gian vàng đây. Cho từng cơn say vùi thân những bàng hoàng. Từng nụ hôn làm tia nắng cháy. Vụt đốt hết cơn đau lạnh trong anh. Bờ môi em ướt cuốn thân anh. Ngập ngừng trôi những tiếng mong.

Cho Tôi Được Một Lần

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Duy Linh & Gia Huy & Loan Châu & Thanh Trúc & Lê Tâm & Diệp Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Anh Linh; Ngọc Lan & Kiều Nga; Thúy Vi & Ngọc Anh & Giáng Ngọc; Trúc Mai; Vy Lan; Xuân Sơn (trước 75); Thanh Tuyền; Ân Thiên; Như Quỳnh; Thiên Trang; Hương Lan; Người Hát Rong; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Y Phụng; Chung Tử Lưu & Khả Tú; Diễm Thùy

Cho tôi được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ. Một lần cài hoa đỏ lên tim. Một lần dìu em sang nhà mới. Tình yêu trong tầm với. Ngọt tiếng nói thơm hơi. Cho tôi được một lần nhìn trăng soi trọn tối. Một lần nhìn mây.

Chồng Sớm

Tác giả: Thành Công

Ca sĩ: Loan Châu & Bảo Hân & Trúc Linh

Ca sĩ khác: Như Quỳnh; NguoiDepDiamond; Hạ Vy; Chí Tài & Ánh Linh; Quỳnh Trang

Thân em như tấm lụa đào. Phất phơ trước gió, biết vào tay ai. Chàng ơi hỡi chàng ơi. Bướm vàng đậu nhánh mù u. Lấy chồng càng sớm, lời ru thêm buồn. Lấy chồng chẳng biết mặt chồng. Đêm năm mơ tưởng, đến anh láng.

Chợt Nhớ Hơn Bao Giờ

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Loan Châu

Biết anh có buồn khi em rời bước trong đêm. Biết anh có còn phút giây thầm nhắc tên em. Chiều dàng màu mắt ấm áp mong manh. Tình ca buồn đó khó sâu lòng anh. Bao con đường mình đi qua, giờ em xa. Còn gì trong chúng ta. Phố.

14 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Loan Châu