Điều Ước

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Karaoke (beatz)

Việt nam yêu dấu trong trái tim. Và hàng đêm tôi vẫn xin. Ánh thanh bình luôn luôn nơi mọi niềm đất nước. Ước mông sao cho nước tôi. Tên gọi luôn luôn sáng ngời. Và xoá dấu đâu thương trên mọi miền đất nước quê tôi. Việt.

Đôi Khi Em Muốn Khóc (Đôi Khi Anh Muốn Khóc)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trường]

Ca sĩ khác: Hoàng Thùy Linh; Tâm Đoan; Quang Hà & Trần Nam; Hứa Như Ý; BạchLong & VyVy; NguoiDepDiamond; Duyên Anh; Hương Giang & Tú Quyên; Thúy Khanh; KimAnh & Trương Nguyên

Tình yêu chợt qua, rồi xa thật xa. Đời em vẫn mãi phiêu du miệt mài. Nhiều khi tự dưng, thề trong lòng em. Từ đây sẽ mãi chẳng thương nhớ ai. Ngày anh rời xa - Tình xa thật xa. Tưởng em sẽ mãi quên anh suốt đời. Nào.

Dù Có Như Thế Nào

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Don Hồ & Loan Châu

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang; Quang Dũng; Don Hồ & Loan Chau

Dù có như thế nào ta rồi vẫn yêu nhau. Lòng có khi yếu mềm, nhưng tình vẫn bình yên. Dù có như thế nào lòng vẫn giữ ngọt ngào. Cho nhau em nhé đừng quên. Cho nhau như phút giây đầu tiên. Dù một mai khi trái đất.

Du Xuân

Tác giả: An Thuyên

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: 2M; Ái Vân; Minh Anh & Minh Ánh; Thanh Ngọc

Du Xuân du Xuân í a í a. Đã hẹn cùng tình í a í a. Du xuân du xuân í a. Đã hẹn cùng tình í a. Đường Xuân tơ non gót son í a. Nón ba tằm em xoay trọn tháng Giêng. Du Xuân du Xuân í a. Tơ trời nhè nhẹ í a. Hạt.

Đừng Hỏi Vì Sao

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Hà Thanh Lịch; Thanh Thảo; Phương Thanh; Lệ Quyên

Đừng hỏi em vì sao vì sao. Mùa đông muôn đời lạnh giá. Đừng hỏi em vì sao vì sao. Cánh hoa suốt mùa úa màu. Và hỏi em vì sao vì sao. Những yêu thương theo tiếng cười qua mau. Để giờ đây trong đôi mắt nâu. Có nỗi.

Dưới Bóng Tre Làng

Tác giả: Hoàng Châu

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Phương Dung (VN); Hương Lan; Mạnh Quỳnh; Trọng Phúc

Dưới bóng tre làng một chiều khi nắng chưa tan. Thoáng thấy em cười dịu dàng tay nón nghiêng che. Bát ngát hương đồng đường về lối cũ xôn xao. Hương vườn cam tỏa ngát vàng cánh bướm lao xao. Thắm thiết bao tình người.

Đường Xưa (Xa Vắng)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Thanh Hà; Quốc Thiên; Như Mai; Thanh Lan; Ngọc Hương; Lê Hiếu; Bằng Kiều; Thanh Mai; Nini; Trần Cao; Khôi Nguyên; Họa Mi; Minh Hoàng; Lệ Thu; Bảo Yến; Phương Thanh; Đăng Minh; Kim Thoa; Mỹ Tâm; Khánh Ngọc; Trần Thu Hà; Nguyễn Hồng Nhung; Xuân Hiếu; Thế Sơn; Tô Chấn Phong; Lan Phương; Tú Quyên; Ngọc Hạ; Giáng Mi; Hoàng Nguyên; Diễm Thu; Trường Kha; Khánh Lan

Bước trên đường về em thương nhớ anh âm thầm. Nhớ bao hẹn thề xưa êm ấm. Những trưa hè tình dâng lên đắm say vô bờ. Em nói bằng tiếng thơ mong chờ. Tiếng yêu ngày nào cho em nhớ anh tơi bời. Với bao ngọt ngào ta vun.

Em Vẫn Chờ Anh (Anh Vẫn Chờ Em)

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Thanh Hà

Cuộc đời như giấc mơ dài. Tình yêu sao quá xa vời. Ngày nào người đến, đến xong rồi đi. Trao nhau ân tình đắm say. Mà giờ đây theo ngày tháng phai. Người yêu hỡi em vẫn chờ anh. Một mình đêm vắng âm thầm. Tìm vòng.

Ghen Tương

Tác giả: Phạm Khải Tuấn

Ca sĩ: Loan Châu

Một khi đã yêu em đừng tán ai. Một khi đã yêu em đừng ngó ai. Một khi co em người ơi, đừng có ngó ngang làm chi. Lòng em bỗng ghen tương tức tối. Một khi đã yêu em đừng nghĩ chi. Vì em sẽ ghen anh mộng mơ nhiều. Một.

Giấc Mơ Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Loan Châu

Ca sĩ khác: Việt Dzũng; Bằng Kiều; Hồng Ngọc; CaliMoon

Chiều nay mưa bay chìm trong cơn say. Cuộc tình rồi chết trong hồn ai. Thuyền ai trên sông lơ lững xuôi dòng. Làn mây theo gió trôi phiêu bồng. Trăng hỡi trăng ơi, sao ánh trăng tàn. Để lòng ta mãi hoài nhớ mong.

14 Pages<12345678910>»
danh sách bài hát của ca sĩ Loan Châu