Trái Tim An Bình

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Thế Sơn & Thủy Tiên

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Minh Quân; Mỹ Tâm & Minh Thuận; Vân Quỳnh & Minh Quân

Khi lòng còn tiếc nuối. Hồn còn nhức nhối. Ta vẫn đam mê cõi đời. Như lá cây vừa rơi. Dứt đi tuổi thơ. Bước chân lạc vào bầu trời. Để khi đêm dài. Vấn vương nặng lòng ta. Rưng rưng trái tim ưu buồn. Và từ khi biết.

Tôi Sẽ Đưa Em Về (Anh Sẽ Đưa Em Về, Em Sẽ Đưa Anh Về)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Thế Sơn

Ca sĩ khác: Lệ Thanh (pre75); Duy Quang; Thanh Lan (trước 75); Duy Trác (trước 75); Anh Dũng; Vũ Khanh

Tôi sẽ đưa em về. Về miền đất thân yêu. Về kiếp sống cô liêu. Tình thương không còn thiếu. Tôi sẽ đưa em về. Miền quê hương êm ấm. Miền sông sâu xanh thắm. Cùng soi đêm trăng mềm. Tôi sẽ đưa em về. Miền hoa thơm.

Tình Yêu và Nỗi Nhớ (Tình Yêu Nổi Nhớ)

Tác giả: Trần Quảng Nam

Ca sĩ: Loan Châu & Thế Sơn

Chiều hôm nay anh mơ đến em. Có giọt nắng vương trong mắt nâu. Buồn từ đâu lân la đến gần. Nhớ nhung vu vơ thật lâu. Tình yêu sao mong manh đớn đau. Nhưng tình yêu cho em trái tim. Nồng nàn như bông hoa mới nở. Đón.

Tình Yêu Thứ Nhất

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thế Sơn

Ca sĩ khác: Mỹ Lan; Nhật Trường; Đình Văn; Phương Hồng Quế (trước 75); Kiều Nga; Ngọc Lan; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình)

Xin được một lần tôi hát cho tôi. Cho vừa tình yêu thứ nhất trong đời. Cho mình hiểu rằng chỉ bấy nhiêu thôi. Cho cơn đau còn mới, cho người ta thấy lòng vui. Xin được một lần nhắc em ngày cưới. Rượu hồng xe hoa ngỡ.

Tình Yêu Là Thế

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Thế Sơn

Tình yêu là ánh nắng đem mạch sống xuân cho đời. Tình yêu là tiếng sét rung động ngất ngây tuyệt vời. Tựa như dòng suối mát vỗ về an ủi lòng ta. Những chiều mỏi gối đường xa. Khung trời nở thông đầy hoa. Tình yêu là.

Tình Yêu Còn Đấy

Tác giả: Lê Hựu Hà

Ca sĩ: Thế Sơn

Ca sĩ khác: Quách Tuấn Kiệt

Có lần anh đã nói hãy cứ vui khi lúc trái tim. Ta còn tươi, tình yêu dù thế nào cười hay khóc. Hãy gắng vui kêo ca những lúc không còn vui. Tình yêu là thế xin đường luông với chiều. Rồi mai đây tiếc sao mình cho quá.

Tình Thư Của Lính (Tình Thơ Của Lính)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Thế Sơn

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Phương Dung; Thanh Tuyền; Nhật Trường; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Mạnh Quỳnh; Ngọc Lan; Trish Thùy Trang; Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm

Từ khi anh thôi học, và từ khi anh khoác áo treilli. Từ khi anh xa nhà, một ngàn đêm nhung nhớ giữa trời mây. Ngại chăng đêm di hành và thường khi dừng bước giữa hoang vu, một thằng ước ao để một thằng khát khao, còn.

Tình Quê Hương

Tác giả: Đan Thọ

Ca sĩ: Thế Sơn

Ca sĩ khác: Nhật Trường; Thanh Thúy (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Mai Hương

Anh về qua xóm nhỏ, em chờ dưới bóng dừa. Nắng chiều lên mái tóc, tình quê hương đơn sơ . Quê em nghèo, cát trắng, tóc em lúa vừa xanh. Anh là người lính chiến, áo bạc màu đấu tranh . Em mời anh dừng lại,

Tình Như Mây Khói (Em Khóc Đi Em)

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Thế Sơn

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Carol Kim; Thái Châu & Phương Hồng Quế; Trường Hải; Thái Châu; Mỹ Huyền; Thái Châu (trước 75); Trường Hải (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Dương Ngọc Thái; Cao Thanh; Tuấn Anh; Thành An; Quách Tuấn Du; Nguyễn Hồng Ân; Đan Nguyên; Tuấn Vũ; Lương Tùng Quang; Mạnh Quỳnh; Chế Linh; Đan Nguyên; Orlando Lairai; Đan Nguyên (Beat)

Em . . . khóc đi em khóc . . . nữa đi em. Khóc để rồi quên . . . một cuộc tình buồn. Còn biết tìm ai . . . để mà giận hờn. Đêm này gặp nhau lần cuối. Thương nhớ biết bao giờ nguôi ! Mộng đẹp đời tôi . . . đã bay cao.

27 Pages<12345678910>»