Quê Hương

Tác giả: Hoàng Giác

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Băng Châu; Hà Thanh; Lệ Thu; Thanh Thúy (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Trúc Mai (trước 75); Mỹ Hạnh

Ai qua miền quê binh khói, nhắn giúp rằng nơi xa xôi:. Tôi vẫn mơ tùm tre xanh ngát. Tim sắt se cảnh xưa hoang tàn. Bao nhiêu ngày vui thơ ấu. Bao nhiêu lều tranh yêu dấu. Theo khói binh lều tan tre nát. Theo khói.

Ra Đi

Tác giả: Yên Lâm

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Nhớ không hỡi anh yêu vào mùa thu năm ấy. Chúng ta đã trao nhau những giây phút ngọt ngào. Giờ thì anh ra đi, những khoảnh khắc yêu thương. Giờ chỉ là cơn mê. Nước mắt đã tuân rơi. Một mình em cô đơn. Trái tim đã không.

Rừng Chiều

Tác giả: Vũ Thanh

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Quốc Đại; Cẩm Vân; Quang Dũng; Thái Châu; Đàm Vĩnh Hưng; Mỹ Hạnh; Quách Tuấn Du

Rừng chiều nghe lao xao tiếng lá non gọi gió. Tôi đứng giữa ngàn xanh mà say trong hương rừng. Từ làng quê xa xôi tôi đến đây với rừng xanh. Rừng ơi có nghe nhịp rung lòng tôi... Và đời lên mênh mông trong tiếng ca,

Sài Gòn Đêm Nay

Tác giả: Ngọc Lễ

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ; Trần Tâm

Đêm nay chợt thấy em qua, tay trong tay với ai oh... Sài Gòn đêm nay, đêm nay... oh... thật buồn. Em đang say đắm bên ai?... Em đâu hay anh đứng đây oh... Sài Gòn đêm nay, đêm nay. Em đã vội quên một mối tình... Sài.

Sống Cho Yêu Thương

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Phan Đinh Tùng

Trong đêm khuya đưa ngón tay lên cao anh viết tên em yêu giữa thêng thang bầu trời, và ánh mắt ấy như khiến cho nổi nhớ thêm nhiều hơn. Chỉ mới xa nhau ít phút thôi nhưng đã anh lại muốn bước đến bên em nữa rồi, vẩn vơ ngẫm.

Sương Đêm

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Bonnuer Trinh; Phương Thanh; Mỹ Tâm

Đêm buông thật êm.. lòng tôi cô quạnh. Ôm mối sầu vương nào ai có hay ? Nghe hơi thở tôi hình như có anh. Bên anh mộng mơ chợt oà vỡ tan. Hạt sương rơi từng đêm lung lay cánh hoa. Rụng rơi xanh nụ hoa.. trong tình.

Tâm Hồn Tình Yêu

Tác giả: Trần Minh Phi

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Tình yêu, tình yêu tâm hồn mùa xuân. Tình yêu, tình yêu tâm hồn búp bê. Tình yêu là búp non mềm có hương sắc vui sắc buồn. Tình yêu rồi sẽ nở hoa dịu êm. Tình yêu, tình yêu tâm hồn bình minh. Tình yêu, tình yêu tâm.

Thầm Yêu Trong Nỗi Đau

Tác giả: Minh Sơn

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ngồi đây bên nhau ngoài kia sóng xô. Chỉ còn đêm nay mai xa nhau rồi. Ngày mai chia tay còn chi hởi em. Tình nào em trao qua đi vội vàng. Bao câu ca trót trao hôm nào. Nghe mây trôi đứng lặng. Nghe cô đơn chết trong tim.

Tháng Chín Giòng Sông

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Vũ Khanh

Tình đã xót xa nhiều rồi. Mình đã trót thương yêu người. Giọng hát ngất ngây tuyệt vời. Ru chiều đơn côi. Ươm mộng chung đôi. Từ lúc dắt nhau vào đời. Mình đã có nhau không rời. Rồi tháng chín gió sông lần đầu. Níu.

Thế Là Hết

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Về đâu anh về đâu anh hỡi. Về đâu anh khi giấc mộng đã tàn phai. Ta chia tay dù trong lòng còn tiếc nuối. Giấc mộng ngày xưa chợt đau khi mất nhau. Một mình em giờ lang thang phố vắng. Anh ở đâu giờ có nhớ tình xưa. Ta.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Ngọc