Thiên Thần Lòng Anh

Tác giả: Kaishi

Này nắng ... nắng hãy tô môi hồng thêm Đôi má nàng. Gió hãy xoa dịu nhẹ nhàng thôi. Đưa hương tóc bay nhẹ nhẹ... thoáng bay. Và đôi mắt như tuyết tan chiều sương trong nắng hồng. Làn môi ngỡ như trái chín đầu cành. Làm.

Thoát Ly

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Hồng Ngọc & Trần Tâm

Ca sĩ khác: Bảo Yến; Hồ Ngọc Hà; Quang Linh; Lam Trường; Andy Tú; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Mai; Elvis Phương (trước 75); Don Hồ; Thanh Lan; Nini; Lưu Hồng; Thu Trang; Ngọc Lan; Minh Tuyết; Thiên Kim

Thôi mình đi, còn trông chờ chi. Kỷ niệm chỉ thêm xót xa mà thôi. Mộng ... đã tàn rồi ! Quên sầu đi, còn đâu biệt ly. Chỉ cần một giây thoát cơn khổ đau. Mình sẽ bên nhau ! Mơ mà chi, còn mơ làm chi ? Mệng đời.

Tiếng Yêu Mùa Đông (Tiếng Yêu Mùa Đông Năm Ấy)

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Duyên Anh

Từ khi biết anh em vội trao tiếng yêu. Để cho trái tim em ngày đêm ngẩn ngơ. Rồi gió cuốn mây trôi về nơi rất xa. Ân tình xưa đã tàn khiến con tim em vụn vỡ. Người quay bước đi trong chiều đông rét căm. Còn em đứng.

Tin Nhắn Của Anh (Tin Nhắn Của Em)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Karaoke: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Thanh Ngọc; Giang Hồng Ngọc

Đêm nay đông vui sao chỉ em u sầu. Ngồi một mình chờ tin nhắn anh. Chỉ cần một dòng tin nhắn quên u phiền. Chìm vào nồng nàn say giấc mộng. Anh yêu đêm nay đang ở đâu vui cười. Dập dìu điệu nhạc bên bóng ai. Để ngồi.

Tình Ca Cho Em

Tác giả: Nguyễn Nam

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Trọng Phúc; Minh Tuyết (live); Như Quỳnh; Hồng Hạnh

Tình yêu là chiếc lá xanh. Là những đám mây bồng bềnh trong nắng. Tình yêu là những cánh chim. Là tiếng hát em trong xanh êm đềm. Hãy giữ lấy tình yêu giữ lấy mùa xuân. Vì tình yêu là chiếc lá trên cành mãi màu.

Tình Cuối Vỡ Tan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Hoàng Lê Vi

Nếu em nói xin lỗi cũng chỉ làm anh thêm đớn đau. Nếu em nói xin lỗi vì ngày xưa quá thờ ơ. Một lần đến với nhau để rồi xa mãi xa. Anh quay về mà lòng đầy chua xót. Hãy tha thứ anh nhé để lòng em chút vui. Hãy tha thứ.

Tình Đầu

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Đan Kim; Lưu Việt Hùng; Thanh Thanh; Phương Thanh; Quách Thành Danh; Phương Uyên

Một ngày nắng ấm lung linh, vương trên bờ vai dáng em gầy. Một ngày gió mát mênh mang, đong đưa đùa trên làn tóc rối. Em ngày xưa ấy thật dễ thương, em nào đã biết một tiếng yêu. Nào ngờ hôm nay, em đã yêu trong nồng say.

Tình Em

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ai mang nhớ thương đến trong đời em dịu dàng. Ai cho em đắm say một thời dấu yêu. Rồi ai gieo bao đớn đau. từng cơn bão giông. Vỡ tan đời em. Tiếc nuối rời xa. Lòng em lạnh giá. Đôi khi anh bước đi có nghe bàn chân nhẹ.

Tình Mong Manh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Chìm trong tháng ngày niềm đau lắp đầy. Tình yêu thứ nhất, trôi qua nhẹ nhàng, mà em đâu có biết. Nhìn trong mắt rồi tình yêu úa màu. Lòng đau nhất nhối, con tim không lời, bàn chân không ra lối đi. Biết yêu nhau là cho.

Tình Như Giấc Mơ

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ

Hỡi anh dấu yêu, nhớ anh rất nhiều thầm mong nhớ anh bao đêm. Hỡi anh dấu yêu, nhớ anh những chiều thầm nhớ anh trong cô liêu. Hỡi anh dấu yêu dù ta xa nhau, em sẽ không quên anh đâu. Chờ nhau anh hỡi, sầu thương.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồng Ngọc