Thu Cuối

Tác giả: Quang Vinh

Ca sĩ: Tấn Minh

Thu đến rồi đi cho hàng cây thêm lá úa tàn rơi. Em đến rồi đi như hàng mi nhẹ rung dưới làn gió thu mưa. Hãy nói giùm tôi mùa thu qua mang theo sắc lá úa trong tôi. Và em hãy mang theo em những mùa thu cuối cùng. Như.

Thu Không Em (Thu Không Anh)

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Lâm Huy Anh

Làm sao để xóa hết những kỷ niệm xưa. Làm sao để xóa hết những yêu thương này. Một ngày không có bóng dáng thân thương ấy, là ngày vô nghĩa. Tìm em trong ký ức những ngày xa. Tìm em ôi bóng dáng yêu kiều ấy. Đừng cất.

Thu Mong Em

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Tấn Minh

Em có nghe thu về xôn xao cây gọi lá. Dưới mái hiên, bức tường xanh rêu đã nhoà. Thì thầm mưa rơi ôm giọt nắng. Thẹn thùng như em đã yêu rồi. Phút mong chờ, chút ban đầu khờ dại. Mơ em là mây anh là gió. Phút đùa bay đến.

Thu Xa

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Lệ Quyên

Một mình tôi trong chiều thu xôn xao tiếng lá. Từng hàng cây cùng tôi đi theo nắng thu vàng. Mùa thu xa thời gian qua mang bao nỗi nhớ. Hồ Gươm xanh còn nơi đây đợi mong bóng em. ĐK:. Trông lên trời cao nhìn mây trôi.

Tình Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Duy Thái

Ca sĩ: Tấn Minh

Hôm nào cùng nhau chung bước. Trên con đường ngợp nắng mình qua. Tà áo trắng vui đùa trong gió lộng. Một thời mơ mộng thơ ngây. Xa rồi đường xưa yêu dấu. Những vui buồn tan vỡ còn đâu. Một mình anh trong chiều mưa đổ.

Tỳ Bà

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Tấn Minh

Ca sĩ khác: Trần Cao; Thái Thanh

Nàng ơi tay đêm đang giăng mềm. Trăng đan qua cành muôn tơ êm. Mây nhung pha mầu thu trên trời. Sương lam phơi mầu thu muôn nơi. Vàng sao im im trên hoa gầy. Tương tư ôi người thôi qua đây. Năm xưa ôi nàng quên câu.

Và Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tấn Minh & Lan Anh

Đêm vừa tan những giấc nồng, có em mặt trời của tôi sáng bừng. Sẽ không còn giá lạnh, mùa đông nhớ em đã qua rồi. Đây làn môi ,run run này, sẽ luôn cạn dòng thời gian quá dài. Những đêm anh nhớ về người yêu có nghe câu hát.

Về Đây Với Anh

Tác giả: Xuân Thuỷ

Ca sĩ: Tấn Minh

Tình yêu đừng như cánh diều. Một mình lẻ loi giữa trời. Rồi mai gió đông về, buốt giá bay về đâu? Tình yêu đừng như sóng gào. Giận hờn xoá đi những dấu son. Để bờ cát thêm buồn, trắng xoá bóng hình ai? Về đây.

Vẽ Em

Tác giả: Giáng Son

Ca sĩ: Tấn Minh

Vẽ em nụ hồng sớm mai. Gió lay hương nồng ngất ngây. Ngọt ngào dòng suối lấp lánh. Tràn vào thung lũng vắng. Hoa hoe bàng nghiêng ngọn đồi vắng. Vẽ em nằm ngủ mơ màng. Lắng nghe đất trời hoang tàn. Dặt dìu đàn buông khúc.

Về Hát Giữa Mùa Xuân (Về Hát Giữ Mùa Xuân)

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Trần Thu Hà & Tấn Minh

Ca sĩ khác: Lê Hiếu

Đời xanh nét ngọc. Có mây bay yêu kiều. Lòng thanh vắng hơn hôm qua nhiều. Ngỡ như lòng ta đang lớn thôi. Lòng xanh như nước hồ. Bóng ta in ngời. Mùa hoang phế đã trôi xa rồi. Biết ơn đời rót vui. Thấy quanh ta.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Tấn Minh