Lời Thầy Cô

Tác giả: Phạm Hải Đăng

Ca sĩ: Phương Anh

Ca sĩ khác: Tuyết Mai

Lời thầy cô con luôn ghi trong tim. Mãi khắc ghi bao công ơn cô thầy. Những tháng năm khi con còn thơ dại. Lời thầy cô đã cho con niềm tin. Rồi ngày mai khi con lớn lên. Tung cánh bay con bay đi vào đời. Lời thầy cô.

Lời Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh

Một ngày xanh lắm. Gió hát rất dịu dàng. Em đi bên anh. Ngập trong nắng hanh vàng. Ngày hạnh phúc lắm. Ngực gió căng tràn. Gió tháng mười. Lùa trong mái tóc mềm. Ngày xanh. Ngập trong ánh mắt rất hiền. Thầm mong.

Luôn Cần Có Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phương Anh]

Thật đẹp mỗi khi có anh kề bên. Vì mỗi lần em yếu đuối không nguôi. Người lại có gần em và lại hỏi hang em. Người yêu hỡi em luôn cần có anh. Và mỗi lần chúng ta gần kề. Lại nhiều lần dấu yêu ôi thật gần. Một ngày tình.

Mai Em Theo Chồng

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Phương Anh; Phương Anh & Hamlet Trương

Trời cao không thương cũng là lẽ thường. Hồng nhan bạc phận một kiếp chung thân. Nghĩ mình sẽ có khi được vui. Cũng do trời hạnh phúc vỡ ra làm đôi. Nhìn người lệ tuôn đôi dòng ngắn dài. Tình yêu thác xuống tuyền đài chưa.

Mãi Yêu Anh

Tác giả: Hồng Kiên

Ca sĩ: Phương Anh

Khi cơn mưa hắt trên cây hiền hoà. Mùa hè bâng khuâng chờ mong hát câu yêu thương. Và khi con tim phút đắm say lặng nhìn. Nhìn bờ vai ai nhẹ rung. Thầm thương nhớ ai. Và anh đến, trời xanh. Mây như ngừng trôi. Cùng em hát.

Mình Mất Nhau Bao Giờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Phương Anh

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Đặng Thế Luân & Y Phương; Phương Linh; Hương Lan & Huy Sinh; Thái Châu; Gia Huy & Gia Linh; Minh Tuyết; Ánh Trăng; Don Hồ & Ngọc Thúy; Thế Sơn & Hoàng Lan; Hương Nguyên; Minh Huệ; Nguyệt Nga; Hương Lan

Tình như treo đầu ngõ. Một sáng mùa Xuân chim gọi gió. Tình đã vội vàng bay mang vấn vươn vào tháng ngày. Mộng tan vì ai ? Để môi hồng nhạt phai. Để tim sầu tê tái, buồn hắt hiu đêm dài. Tình đã cho nhiều cay.

Mưa Chiều Miền Trung

Tác giả: Hồng Xương Long

Ca sĩ: Phương Anh; Phương Anh (Beat)

Ca sĩ khác: Lê Ngọc Thúy; Ý Linh; Ngọc Thanh; Lê Hải Anh; Lê Thu Uyên; Cẩm Ly; Như Quỳnh; Dương Hồng Loan; Triệu Ánh Xuân; Nhơn Hậu; Lam Quỳnh; Hoàng Sỹ Phú; Hà Ngọc Trân; Bảo Hân; Lê Như

Miền Trung đất bồi phù sa. Người miền gian khổ từ nhiều đời qua. Từ khi anh xa quê, từ đó em nhớ mong người xa. Mùa đông mây lững lờ trôi. Trời miền Trung mưa lắm bạn tình ơi. Chờ anh nay bao đông rồi mà anh chưa về bến.

Mùa Đông Đã Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh & Minh Vương M4U (new version)

Ca sĩ khác: Thanh Tùng Idol

Em! Anh muốn hôn lên làn môi rất nhớ. Em! Anh muốn hôn lên bờ môi rất xa. Em! Anh muốn bên em mùa đông thật gần. Phút giây khẽ nắm bàn tay. Em! Anh muốn hôn lên từ trong ánh mặt. Em! Chỉ biết yêu em thầm trong giấc mơ. Em!

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Anh