Ngủ Suốt Mùa Đông

Tác giả: Hoàng Trọng Thuỵ

Ca sĩ: Anh Dũng

Nghe như trong không gian tiếng hát xôn xao. Một mùa thu đi qua bên tôi vẫn trong ờ thờ. Tìm đến bên ai một đêm gối chăn hững hờ. Và em có nhớ ta ngồi đây. Thu đi qua bên tôi chút nắng mong manh. Nụ tình thơ hôm nao bên.

Như Lời Dấu Yêu

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: Anh Dũng

1. Con là con lòng Mẹ. Mẹ là Mẹ lòng con. Dù cho nước chảy í a đá mòn. Lòng con mến Mẹ dịu hiền yêu thương. Maria dịu hiền của lòng con. Dâng lên Mẹ thân xác linh hồn con. Maria dịu hiền đầy yêu thương. Xin dâng Mẹ.

Nước Mắt Dòng Sông

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sĩ: Anh Dũng

Em có thở những đêm nằm môi mím. Em có thở những giây nào quạnh hiu. Đường em đi có hoa mở lối. Đường em đi có mây về trời. Đường em đi mang theo hò hẹn. Đường em đi là chết vừa rơi. Ta muốn hỏi những đêm nằm môi mím.

Nước Mắt Mẹ Tôi

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Anh Dũng

Từ dạo ấy quê hương biến động. Giặc tràn về gieo rắc lầm than. Từ dạo ấy cha tôi đi để lại. Trên đời này nước mắt lìa tan. Từ dạo ấy mẹ tôi thành góa phụ. Nắng mưa đời phủ kín bờ vai. Từ dạo ấy tràn lan lửa khói.

Phiến Đá Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Lê Huỳnh; Nguyên Khang & Quốc Khanh; Đình Bảo; Tuấn Ninh; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Phong; Don Hồ; Lâm Thúy Vân; Ba Chéo (Nhậu và X32 and D5. Tiếng vang hơi nhiều); HAT VOI UI16; Huy Ngô; Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke; Phạm Cao Tùng; Vũ Hoàng; Hà Thế Dũng

Mai em xa rời tôi. Còn ai cùng đi giữa đời. Mênh mông đây là đâu. Là biển vắng đêm sâu. Khi em quay mặt đi. Lòng tôi tựa phiến đá sầu. Chơ vơ trong lạnh câm. Muộn phiền theo tháng năm. Em hỏi tôi: "Phiến đá có.

Rặng Trâm Bầu

Tác giả: Thái Cơ

Ca sĩ: Anh Dũng & Thu Hà

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Việt Hoàn & Anh Thơ; Phương Thanh; Trọng Tấn; Quang Lý & Quỳnh Liên; Tuấn Anh & Tân Nhàn; Việt Hoàn; Tuấn Cảnh; Thu Hiền & Trung Đức; Tân Nhàn; Thu Hiền

Cho em hỏi rằng có ở nơi đâu? Bát ngát xa trông những rặng trâm bầu. Rặng trâm bầu như nơi quê hương em yêu dấu. Uống nước nước dòng sông vây xanh thắm một màu. Uống nước nước dòng sông cây xanh thắm một màu. Mênh.

Thầy Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Ngân

Người thầy giáo ấy đã cho em hành trang vào đời. Người thầy giáo ấy đã cho em chân lý sáng ngời. Người thầy giáo ấy đã cho em niềm tin yêu cuộc sống. Và chắp cánh cho em bay vào ước mơ. Người thầy giáo ấy đã cho em trời.

Tiếc

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hương Lan & Anh Dũng

Ca sĩ khác: Hương Lan & Thế Sơn; Kim Anh; Ngọc Lan & Thế Sơn; Khánh Ly

Anh đã thấy. Mùa Xuân trở về. Trên ngọn hồng đào trong lời ngọt ngào. Đầy yêu đương và con tim khát khao. Anh đã biết. Câu chuyện buồn đau của ngày hôm nao. Đưa đến xa nhau. Thì mai đây sẽ có một ngày gần nhau.

Tim Buồn Lên Tiếng Gọi

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Anh Dũng

Nghe sầu héo lên môi. Nghe nhớ thương xa vời. Một mình ta đơn côi. Một mình chân bước vội. Đường dài còn có ai. Bước sầu bên bóng lẽ. Đường dài còn có ai. Bóng sầu bên bước đời. Tình yêu đến như cơn gió thoáng.

7 Pages<1234567>
danh sách bài hát của ca sĩ Anh Dũng