Tình Lãng Du

Tác giả: Đình Nghĩ

Ca sĩ: Anh Dũng

Đêm lang thang nhòa tan trong nắng vàng. Sương bay bay , nhẹ nhàng lay cành lá. Trong miên man , chợt vang lên tiếng đàn. Em nơi đâu tìm em nới đâu tìm trong vu vơ lãng du. Dẫu là xa cách nghìn lần. Cõi nhớ ngu ngơ mong.

Tình Khúc Thứ Nhất

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Như Mai; Thái Thanh (pre75); Ngọc Anh; Kiều Nga; Xuân Phú; Anh Khoa; Trần Cao; Bằng Kiều; Lệ Quyên; Vũ Khanh; Thùy Dương; Nguyên Khang; Khánh Ly; Lệ Thu; Ý Lan; Thế Sơn; Thanh Hà; Trần Đức; Tuấn Ngọc

Tình vui theo gió mây trôi. Ý sầu mưa xuống đời. Lệ rơi lấp mấy tuổi tôi. Mấy tuổi xa người. Ngày thần tiên em bước lên ngôi. Đã nghe son vàng tả tơi. Trầm mình trong hương đốt hơi bay. Mong tìm ra phút sum vầy. Có.

Tình Ca Mùa Xuân

Tác giả: Trần Hoàn

Ca sĩ: Anh Dũng & Anh Thơ

Ca sĩ khác: Thúy Lan & Phan Huấn; Phạm Phương Thảo & Xuân Hảo; Bảo Yến; Quang Lý & Quỳnh Liên; Thu Hiền & Trung Đức; Tuấn Anh & Tân Nhàn; Thanh Thúy & Quốc Đại; Thiên Bảo; Đình Phước; Cẩm Ly & Quốc Đại; Anh Thơ & Trọng Tấn; Trọng Tấn & Thanh Hoa

Em ơi em, mùa xuân đã về trên cành lá, tiếng chim kêu ngọt quá cho trời xanh xanh thẳm. Mùi hương nào rất quen nghe như làn môi ấm, nghe như từ sâu thẳm đất của mình sinh sôi. Trong ánh mắt em cười có màu xanh khoai sắn,

Tình Buồn

Tác giả: Đỗ Lễ

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Chế Linh; Kiều Nga; Ý Lan; Thanh Mai; Như Mai; Thúy Vi; Thái Châu; Mỹ Huyền; Carol Kim; Ngọc Lan

Đường em đi ... Đường xa vắng buồn. Đôi mắt nhìn nhau. Không nói một câu. Chiều nay lá rơi. Buồn xa vời vợi. Sầu đến chơi vơi! Khi tay trong tay run rẩy. Xót xa vơi đầy. Lòng bỗng dâng sầu. Ngập trong gió mưa.

Tình Áo Dài

Tác giả: Nguyên Chương

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Hoàng Nam

Người yêu của tôi vẫn thường mặc chiếc áo dài. Màu hoa xinh tươi của những chiều yêu đương đắm đuối. Màu xanh thời gian của những khi nhớ nhung ngập tràn. Của những buổi chiều vàng ngồi bên nhau nói ... sau này. Em vẫn.

Tim Buồn Lên Tiếng Gọi

Tác giả: Lê Tín Hương

Ca sĩ: Anh Dũng

Nghe sầu héo lên môi. Nghe nhớ thương xa vời. Một mình ta đơn côi. Một mình chân bước vội. Đường dài còn có ai. Bước sầu bên bóng lẽ. Đường dài còn có ai. Bóng sầu bên bước đời. Tình yêu đến như cơn gió thoáng.

Tiếc

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Hương Lan & Anh Dũng

Ca sĩ khác: Hương Lan & Thế Sơn; Kim Anh; Ngọc Lan & Thế Sơn; Khánh Ly

Anh đã thấy. Mùa Xuân trở về. Trên ngọn hồng đào trong lời ngọt ngào. Đầy yêu đương và con tim khát khao. Anh đã biết. Câu chuyện buồn đau của ngày hôm nao. Đưa đến xa nhau. Thì mai đây sẽ có một ngày gần nhau.

Thầy Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Thanh Ngân

Người thầy giáo ấy đã cho em hành trang vào đời. Người thầy giáo ấy đã cho em chân lý sáng ngời. Người thầy giáo ấy đã cho em niềm tin yêu cuộc sống. Và chắp cánh cho em bay vào ước mơ. Người thầy giáo ấy đã cho em trời.

Rặng Trâm Bầu

Tác giả: Thái Cơ

Ca sĩ: Anh Dũng & Thu Hà

Ca sĩ khác: Phạm Phương Thảo; Việt Hoàn & Anh Thơ; Phương Thanh; Trọng Tấn; Quang Lý & Quỳnh Liên; Tuấn Anh & Tân Nhàn; Việt Hoàn; Tuấn Cảnh; Thu Hiền & Trung Đức; Tân Nhàn; Thu Hiền

Cho em hỏi rằng có ở nơi đâu? Bát ngát xa trông những rặng trâm bầu. Rặng trâm bầu như nơi quê hương em yêu dấu. Uống nước nước dòng sông vây xanh thắm một màu. Uống nước nước dòng sông cây xanh thắm một màu. Mênh.

Phiến Đá Sầu

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Anh Dũng

Ca sĩ khác: Lê Huỳnh; Nguyên Khang & Quốc Khanh; Đình Bảo; Tuấn Ninh; Trần Cao; Quang Dũng; Tuấn Ngọc; Phong; Don Hồ; Lâm Thúy Vân; Ba Chéo (Nhậu và X32 and D5. Tiếng vang hơi nhiều); HAT VOI UI16; Huy Ngô; Ba Chéo - Trung Tâm Cai Nghiện Karaoke; Phạm Cao Tùng; Vũ Hoàng; Hà Thế Dũng

Mai em xa rời tôi. Còn ai cùng đi giữa đời. Mênh mông đây là đâu. Là biển vắng đêm sâu. Khi em quay mặt đi. Lòng tôi tựa phiến đá sầu. Chơ vơ trong lạnh câm. Muộn phiền theo tháng năm. Em hỏi tôi: "Phiến đá có.

7 Pages<1234567>