Chờ Mong Anh

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Lâm Thuý Vân

Chờ anh đến bên ngoài trời lạnh gió. Ru mưa về trong bóng đêm. Chờ anh đến căn phòng tràn niềm nhớ. Trái tim buồn trong gió mưa. Mưa đan tóc em trôi dài. Mưa rơi mãi sao không lại. Mưa tan trên nỗi đau âm thầm. Mình em vẫn.

Cho Tiếng Yêu Đầu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Trúc

Người yêu anh ơi, anh có biết chăng em buồn ? Người yêu anh ơi, sao vẫn cố tâm lặng im ? Một thoáng bối rối, tiếng yêu trên môi. Cớ sao ngại ngùng chưa nói ? Để thấy tiếc nuối, em về một mình. Nghe chiều nằng nặng.

Cho Tôi Được Một Lần

Tác giả: Bảo Thu

Ca sĩ: Duy Linh & Gia Huy & Loan Châu & Thanh Trúc & Lê Tâm & Diệp Thanh Thanh

Ca sĩ khác: Anh Linh; Ngọc Lan & Kiều Nga; Thúy Vi & Ngọc Anh & Giáng Ngọc; Trúc Mai; Vy Lan; Xuân Sơn (trước 75); Thanh Tuyền; Ân Thiên; Như Quỳnh; Thiên Trang; Hương Lan; Người Hát Rong; Tuấn Vũ; Lệ Thu; Lâm Nhật Tiến & Y Phụng; Chung Tử Lưu & Khả Tú; Diễm Thùy

Cho tôi được một lần nhìn hoa giăng đầu ngõ. Một lần cài hoa đỏ lên tim. Một lần dìu em sang nhà mới. Tình yêu trong tầm với. Ngọt tiếng nói thơm hơi. Cho tôi được một lần nhìn trăng soi trọn tối. Một lần nhìn mây.

Chợt Như Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Đăng Khoa Idol; Hạ Trâm

Đường phố xung quanh tấp nập, người người xe xe cộ cộ, một lối quanh co đi về nhà ngập đôi gót chân. Chiều xuống không gian như chật hẹp, nhìn ra ô cửa nhỏ, thèm giống đôi chim đang bay lượn chìm trong giấc mơ. Mơ về cánh.

Chưa Vơi Sầu Đau

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Thanh Trúc & Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Khánh Hà

Lẻ loi một mình trong đêm lạnh lùng. Giá băng vây quanh hồn ta. Ngày xưa đôi ta hẹn ước một đời. Hạnh phúc bên nhau. Giờ còn đâu? Ngày tháng mặn nồng yêu thương thuở nào. Ái ân cho nhau ngày cũ. Từ khi em đi duyên.

Có Em Không

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Thanh Trúc

Có em không trong trái tim anh. Có em không trong trái tim anh. Ngày tháng có những ước mơ không bờ bến. Đời sống có đến có đi. Em vẫn biết riêng em chỉ biết yêu anh. Biết yêu anh không có tương lai. Biết mai sau ta sẽ xa.

Cố Quên

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Hà Thanh Xuân; Khởi My

Nếu em là mây trắng buồn giữa không trung. Ước chi người yêu sẽ là gió mênh mông. Gió sẽ đến vui cùng em tháng ngày. Sẽ đem đời mây ngàn năm mãi bay người yêu hỡi. Nếu em là cây liễu buồn giữa đêm thanh. Ước chi! Người.

Có Quên Được Đâu

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Tú Quyên; Hồng Kiên; Thanh Thảo

Những đêm mưa nằm đây khóc một mình, nhớ thương anh em thức suốt đêm buồn. Và em nghe tiếng mưa vẫn rơi đều. Nhưng giọt nước mắt chưa vơi. Biết xa nhau là em sẽ đau buồn, thế sao không chờ nhau cuối con đường.

Cơn Gió Lạ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Phương Linh (beat); Phương Linh

Lặng yên căn gác, lặng yên vầng trăng. Lặng yên thơm ngát môi hồng thật trong sáng. Ánh mắt bên ô cửa sổ cứ thao thức mong chờ, cơn gió lạ. Ngủ ngon a nhé tình yêu của em. Và ngày mai sẽ ngọt ngào những ước hẹn. Phải làm.

Cơn Mê Dài

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật)

Ca sĩ: Gia Huy & Thanh Trúc

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Người yêu ơi hãy quên ưu phiền. Cùng dìu nhau ta đi về cõi thần tiên. Một trời nồng ấm cơn mê dài. Bụi trần gian không vương lên đôi mắt ai. Ngần ngại chi, chớ lo gì. Tình yêu cho đôi ta giây phút nồng say. Ngọt ngào là.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Thanh Trúc