Liên Khúc: Tình Ca Người Đi Biển; Thuỷ Thủ Và Biển Cả; Tình Yêu Thuỷ Thủ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Khoa

Chiều nay ra khơi. Thoáng thấy mắt em nhuốm buồn. Đời anh là gió sương. Anh đi khắp muôn phương. Chờ một người đi xa. Áo trắng bay trong nắng tà. Nhìn theo lệ ướt nhoà. Khóc một người đi.

LK Nam Lộc (AsiaK050)

Tác giả: Nam Lộc

Ca sĩ: Anh Khoa & Y Phương

Sài gòn ơi, tôi đã mất người trong cuộc đời. Sài gòn ơi, thôi đã hết thời gian tuyệt vời. Giờ còn đây, những kỷ niệm sống trong tôi. Những nụ cười nát trên môi. Những giọt lệ ôi sầu đắng. Sài gòn ơi, nắng vẫn có còn vương.

LK Những Gì Cho Em & Chờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Duy Quang & Anh Khoa

Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em những chiều vắng rừng sâu. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho em những chiều đông cúi đầu. Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em cô phòng với chờ mong. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho.

Lk Tương Tư 3 & Bài Cuối Cho Người Tình

Tác giả: Nguyễn Vũ & Mặc Thế Nhân

Ca sĩ: Anh Khoa & Hoạ Mi

Chờ anh trong chiều nay, nắng hôn đường phố dài. Người qua đôi từng đôi, lắng nghe buồn xua tới. Người vui sao là vui, nhởn nhơ cười nói nhiều. Lòng nghe như tịch liêu, vắng anh chiều hắt hiu. Tình vẫn chưa.

Lỡ Chuyến Đò

Tác giả: Anh Việt

Ca sĩ: Anh Khoa (trước 75)

Ca sĩ khác: Duy Quang; Khánh Ly (trước 75); Nhật Thiên Lan (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Tài Tử Ngọc Bảo; Mai Hương

Chiều vàng lại đem nhớ tiếc thương. Đây người sang với con đò xưa. Và chiều chiều thôn nữ vấn vương. Duyên tình xưa êm thắm còn đâu. (*). Người nghệ sĩ lăn lóc gió sương. Tơ đàn say đắm quên sầu thương. Dành tình.

Lời Người Ngoại Đạo

Tác giả: Lê Dinh

Ca sĩ: Anh Khoa

Chúa ơi! Con là người ngoại giáo ... Chúa ơi! Con là người ngoại giáo ... Lỡ yêu, yêu một người có đạo ... Tình yêu chúng con là tình yêu Thiên Chúa. Hằng ban xuống trần gian ... Chúa ơi! Con là người ngoại giáo.

Một Cõi Đi Về

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Vũ Linh; Thái Hiền; Thanh Lan; Bằng Cường; Trọng Tấn; Lê Uyên; Hòa Tấu; Thanh Vân; Carol Kim; Trịnh Vĩnh Trinh; Bảo Yến; Trần Cao; Thu Phương; Thanh Lam; Tuấn Ngọc; Trần Hiếu; Đàm Vĩnh Hưng; Trần Mạnh Tuấn; Hồng Hạnh; Elvis Phương; Mỹ Linh; Ngọc Tân; Saxophone; Duy Trác; Anh Ngọc; Hồng Nhung; Hồ Ngọc Hà; Đình Nguyên; Trịnh Công Sơn; Lưu Việt Hùng; Khánh Du; Tam Vu; NguoiDepDiamond; Nu_B; An.; Người Hát Rong; Đình Thông; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Cẩm Vân

Bao nhiêu năm rồi còn mãi ra đi. Đi đâu loanh quanh cho đời mỏi mệt. Trên hai vai ta đôi vầng nhật nguyệt. Rọi suốt trăm năm một cõi đi về. Lời nào của cây lời nào cỏ lạ. Một chiều ngồi say, một đời thật nhẹ ngày qua.

Một Loài Chim Biển

Tác giả: Nguyễn Vũ

Ca sĩ: Hoàng Oanh & Anh Khoa (trước 75)

Ca sĩ khác: Thiên Trang; Hương Lan; Hoàng Lan; Kiều Nga & Thụy Du; Hương Lan & Cao Thanh; Duy Quang; Lê Toàn & Ánh Lệ; Tuấn Vũ; Giao Linh; Tuấn Vũ & Giao Linh; Mạnh Quỳnh; Thanh Phong & Thu Nhung

Kể chuyện em nghe, anh em nói rằng:. Biển khơi có cánh chim nhỏ xinh. Trong chiều hoang dại kéo nhau về đây. Đậu trên mũi tàu nhìn trời cao vun vút. Xanh xanh màu xanh nước trời. Để lòng anh mơ áo em ngày xưa. Thành phố xa.

Một Mình Trong Chiều Vắng

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Anh Khoa

Ca sĩ khác: Anh Tú; Ngọc Sơn; Ngọc Lan; Thái Châu; Phương Thanh; Thanh Tuyền; Cẩm Vân; Hương Lan; Kiều Nga; Duy Quang; Thúy Vi; Thái Hiền; Mai Vy; Như Quỳnh; Lưu Ánh Loan

Ngồi một mình trong chiều vắng, nắng thu vàng như tâm hồn. Một chiều mênh mang, một chiều hoang, mặt trời tan đi trong u buồn. Sương thu giăng giăng trong chiều hiu hắt em nghe lá rơi buồn thương. Nghe cây run lên, nghe.

Một Ngày Không Có Em (Một Ngày Không Có Anh)

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Anh Khoa (trước 75)

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Hồ Ngọc Hà; Hoàng Kim; Ý Lan; Ngọc Lan & Huy Tâm; Xuân Phú; Duy Quang & Ngọc Lan; Ngọc Lan; Trường Hải (trước 75); Lê Quốc Tuấn & Hồng Diễm; Kim Anh; Tuấn Vũ; Lâm Thúy Vân; Lệ Thu; Trúc Lam & Trúc Linh; Đan Nguyên; An.; Đàm Vĩnh Hưng

Một ngày không có em. Là lòng anh tan nát. Cả trời mây u ám. Thời gian vẫn âm thầm. Âm thầm hằn trên bia đá xanh. Một ngày không có em. Là lòng anh se thắt. Cả ngàn cây im tiếng. Chịu tang khóc mối tình. Mối tình.

danh sách bài hát của ca sĩ Anh Khoa