Người Về Từ Giấc Chiêm Bao

Tác giả: Vũ Hà

Ca sĩ: Vũ Hà

Ca sĩ khác: Nguyễn Minh Anh; Loan Châu & Bảo Hân; Trường Kha

Ta xin mưa đừng rơi nữa. Cho đôi mi vơi những giọt buồn. Ta dang tay đón tình yêu muộn. Cớ sao tình vội bỏ ta đi. Mưa rơi rơi ngoài hiên vắng. Đêm mông lung thao thức một mình. Ta nghiêng vai khắc khoải mong chờ.

Người Yêu Ơi Đừng Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Hà

Một khi em đã dối gian tôi người yêu hỡi. Đừng cho tôi thêm đớn đau. Vì tôi sẽ chua xót nên môi miệng tôi sẽ nói. Lời con tim chua cay con tim xót xa. Dẫu đáy con tim còn yêu em rất nhiều. Nhưng giận hờn xóa đi tình.

Nhìn Thời Gian Trôi

Tác giả: Vũ Hà

Ca sĩ: Vũ Hà

Cuộc tình đã khuất khuất xa trời mây. Cuộc tình đã khuất khuất xa tầm tay. Người tình đã mãi mãi xa từ nay. Người tình đã mãi mãi đi về đâu. Bỏ lại nơi đây, dòng lệ chua cay. Bỏ lại nơi đây, dòng lệ chua cay.

Nhớ Baby

Tác giả: Chưa Biết

Biết không baby. Từng ngày anh thương anh nhớ nàng. Từng ngày anh yêu anh mong nàng. Từng ngày con tim chỉ nhắc tên mình em. Baby bao đêm một mình anh nhớ nàng. Anh đem hình nàng ra ngắm nè. Thầm gặp em yêu để nói. I LOVE.

Nhớ Về Em

Tác giả: Đỗ Thu

Ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng & Vũ Hà

Ca sĩ khác: Nguyễn Hưng

Sáng sớm bước ra hè phố thấy có cô em nhỏ xinh. Đang vui tung tăng trên đường mà em nào biết có ai đang trộm nhìn. Có lẽ nắng Xuân vừa đến nắng đến cho em niềm vui, cho em xây bao lâu đài tình yêu và những ước mơ vợi xa. Ơ!

Nụ Cười Cho Đời

Tác giả: La Tuấn Dzũng & Giới Nghiêm

Ca sĩ: Vũ Hà

Nụ cười ta trao cho nhau. Là đôi cánh trắng thần tiên nhiệm mầu. Nụ cười ta trao cho nhau. Là muôn thế giới. Bầu trời, đám mây. Hãy cười, cười đi em. Vì cuộc đời là đoá hoa thắm tươi. Hãy cười, cười lên đi em. Hạnh phúc.

Sóng Xô Tình Vỡ

Tác giả: Nguyễn Minh Anh

Ca sĩ: Vũ Hà

Ca sĩ khác: Gia Huy

Thấp thoáng như mây cuối trời. Như tình sóng vỗ giữa mù khơi. Lênh đênh con nước trôi. Bên đời tiếc nuối. Nếu biết không có thuyền. Muôn đời biển sẽ chẳng bình yên. Khi anh không có em. Nhớ thương triền miên. Bờ cát.

Thiên Thần Milando

Tác giả: Chưa Biết

Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye. My Lan Do Bye. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do. Bye Bye My Lan Do Bye Bye. Giữa bóng tối mình anh. Ngồi đây chợt nhớ đến. Yeah.

Tiểu Thư Con Gái Nhà Ai (Tiểu Thơ Con Gái Nhà Ai)

Tác giả: Vũ Hà

Ca sĩ: Vũ Hà

Nàng từ đâu đến nào ai biết được. Hình như cô em từ xa mới đến đây. Mùi hương trinh nữ nhẹ trong gió chiều. Quyện vào không gian ngất ngây bao chàng trai. Em là aiiiiiiiiii........á a à Em là aiiiiiiiii...........?

Tiểu Thư Kiêu Kỳ

Tác giả: Chưa Biết

Anh nhớ khi xưa còn thơ cùng em hát vui ca mộng mơ. Nhớ hoài nhớ hoài tuổi thơ ôi sao thật xinh. Khi bé thơ hay gọi em là cô bé không mơ tình yêu. Á cha... á cha...bé thơ ôi sao lạ ghê. Nay lớn khôn em trong thật xinh.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Vũ Hà